Abril POVBat sa lahat ng oras? Ako pa ang napili mo? Tsk... Malalaman nyo tuloy ang plano ko!
Aarte pa
Aba't! Sumasagot! Kapa!
Tsk! Wag ka ngang ganyan ang rude mo kay Miss author!
Manahimik! Pake ko!
[A/n: ahh? Ganon? Pake mo?]
Tss
[A/n: baka gusto mong tumanda ng binata]
Ay! Walang ganyanan! Iba na 'yan author
[A/n: good, then magtiis ka na POV mo 'to your responsibilty to tell from readers what's your planning about]
Yeah yeah.. Alright! Manahimik kana para ma kwento ko!
---
Okay ganito kasi nangyari sa totoo lang ginawa lang namin 'tong sariling camping without option of our Prof. Wala naman talagang na announce, pinag planuhan namin nina Syen 'to at Ennel. Well ako pa? Kung tatanongin nyo kung bakit?
Dahil trip ko lang? Nakakabored kasi sa bahay, lalo na laging nag i-istalk sakin 'yung desperadang Jissel...kaya balak kong magkaroon ng ganito.
Tska lalo kong mainis si Airyne,
Since pumayag sila at naka kunchaba ko ang parents ni Airyne.And now back to reality nandito ako sa roof top ng rest house ko dito kaming magkakatropa balak mag camping... May gubat kasi dito, ng bata pa ako lagi akong dinadala ni dad kapag nagagalit ako sa lugar ba 'to nilalabas ko ang hinanakit ko.
Kaya i chose here lalo na peaceful...
Mamaya pa kami mag ca-camp pag sumapit na ang night sa ngayun pinagmamasdan ko ang sunset.*sigh*
Napalingon ako may kasama pala ako rito, sino pa ba?
"Anong ginagawa mo rito?" Natanong ko lang
"Nothing, i just want to see the sunset. Masama ba?"
Umiling nalang ako at tinignan ang paglubog ng araw,pinalano ko narin na magkasame kami ng room. Asaness naman syang i take advantage ko sya? In her dreams!
Sandali lang ang katahimikan i heard her walk away, nilingon ko sya papalabas na i run fast to hold her in her wrist.
"Wait"
Natigilan naman sya at lumingon sakin na naka taas ang kilay.
"What?" Diko sya pinansin at nagpatuloy sa paglakad aangal na sana sya pero binalaan ko sya.
"Wag kang aangal hahalikan kita" duon nya itinikom ang bibig nya marunong naman syang makinig eh. Nakahawak parin kami ng kamay hanggang sa pagbaba patuloy sa sala. Nandun sina Syen at Ennel 'yung iba nasa dining, nakita ko naman ang malaking ngiti ni Syen samantalang si Ennel naka smirked lang.
"Dumadamoves!" Bungad ni Josh
"Oy! Oy! Ano 'yan!" Nag pupumiglas na si Airyne pero sadyang malakas ako at di nya kayang tanggalin.
"Ayiieeee? Anong status?" Napailing nalang ako sa mga pinagsasabi nila porque hinawakan lang ang kamay may namamagitan na?
"Wala sige una na ko" tska ko binitawan ang kamay nya lumabas na ako ng rest house at pumunta sa lugar na...
YOU ARE READING
You're mine because I'm yours! [COMPLETED]
Teen FictionSapat na ba sayo na akin ka, dahil ako ay sayo lang.