Airyne POVAng aga aga ko magising dahil may i tra-transform pa ako... Well minsan lang naman kasi ako gumising ng maaga palagi nalang ako nalalate,
Kung hindi lang talaga ako loyal... Diko gagawin 'to sa KUYA ko... Hindi ko na sya hahayaan na maapi especially i down ang sarili nya..."Cel? Good morning... Waking up early huh?" Bati ni mom si dad ayun naka focus sa laptop di man lang ako naramdaman na dumaan haha...
"Hon!" Sigaw ni mom with matching dabog... Ng lamesa
"W-WHAT!" Hahaha ang cute magulat ni dad
"Ugh? Wag mo nga laging i kunot ang noo mo tska di bagay di mo manlang na appreciate ang presence ni cel?" Hahaha! 'Yan! Dad business pa more..! ;) pagalitan tuloy sya ni mom...
"Im sorry... WOAH? OUT OF BLUE WAKING UP EARLY PRINCESS?! I can't believe it... Hey... Hon... Are you sure this is our daughter?" I glared ang sama ni dad!!! >.<
*pak*
"Aray...hon..."
"Tange! Kaba! Malamang anak natin 'yan! Lumayas ka nga dito!" Ayan na ayan na na tetense ako ang sweet nila... Parang teenager lang ang nag aaway...
"Sorry na hon... Bumabawi lang... Sorry... Hunny" nag piece sign naman si dad sakin i smiled
"He! Lumayas kana! Malalate kana sa BORED MEETING OH!" High blood si Mom buti nalang hindi ako nagmana kay Mom haha... Wala ngang nagmana sa kanya na mabilis magalit eh.. Pero minsan ako... Hahaha
"Hala! Sh*t!" Agad agad... Tunayo si dad at nagmamadaling umakyat sa taas at magbihis tumawa naman si Mom ng malakas..
"Cel... Pag pasensyahan mo na daddy mo ha... Naku... Di ko papala na ikwento sayo dati... Kung bakit ganyan si Dayve..." Ayan na ang storytelling!!! Haha.. Putol putol kais minsan ang mga story ni mom sakin eh... Laging may pabitin epek... Ang sweet nga nila nuon ni Dad... Waahh! I want a relationship like them....
Flashback: Coline POV
Ang tagal naman ni Dayve!!!
Malalate na kami eh! Nakakainis lang ha! Kundi ko lang boyfriend 'yun! Baka nauna na ako at iniwan ko na sya! Nakakainis ayoko pa naman ang mabagal!"Dayve!!!!" Wala na akong pake kung sumigaw ako sa bahay nila eh nagmamadali na kami eh! Nakakainis talaga 'yun!! Naku?! Pag nakababa lang 'yan dito at makaalis kami babanatan ko na talaga 'yan! Nako lang!
"Nandyan na beybs!!!" I rolled my eyes... Masigla pa sya sa lagay na 'yan ha? Tignan mo lang kung sino makakatapat mo ;)
*evil grin*
Biglang nawala ng ngiti ko dahil nagkasalubong na ang kilay ko ng makita ko ANG LALAKING ANG KUPAD KUMILOS! Diko nga alam kung saan ako banda nagkagusto sa lalaking 'to! Kainis! Pagising ko nalang ng umaga mahal ko na sya! tsk..tsk.. LOVE IS BLIND... Nga naman... Kaya puso ko bulag na bulag dito sa lalaking 'to! Kung isip lang masusunod baka walang KAMI..
"Sorry beybs nalate ako..." Imbis magalit ako... Putek! Ano bang ginagawa nya sakin! Ang lakas ng Appeal hindi ko kayang magalit sa kanya AGHHH!!! NAAWA ako sa kanya!!! What the heck!
Tignan mo naman kasi itsura... Hindi pa sya nakaayos dahil sa pagmamadali ng dahil sakin pinahihirapan ko pa sya... Isa na ata 'to kung bakit ko sya minahal... Ayaw nyang may nawawala o may nagagalit sa kanya lalo na ayaw nyang may kaaway... Hindi pa nga minsan kami nag aaway nito eh... Tampuhan lang...
YOU ARE READING
You're mine because I'm yours! [COMPLETED]
Novela JuvenilSapat na ba sayo na akin ka, dahil ako ay sayo lang.