- Hương ơi....em muốn... nói.. Lan Khuê vừa nói đầu vừa dựa vào vai Phạm Hương trong trạng thái mệt mõi bị người ta hành nãy giờ hơn 2 tiếng rồi mệt lắm chứ chẳng chơi đâu.- Sao vậy cục cưng nãy giờ vẫn chưa đủ sao?? - Phạm Hương chưa nghe hết câu đã vội chen vô và trưng ra bộ mặt cực kì thản nhiên..
Lan Khuê nghe xong chỉ muốn một phát tống kẻ kia xuống dưới gầm giường người gì mà chả bao giờ nghiêm túc hết:
- Có tin em cho ra ngoài ngủ không?
- Bộ Hương nói không đúng hả? - Phạm Hương vừa nói vừa cười đúng là muốn chọc cho người ta tức chết đây mà.
- PHẠM HƯƠNG nghiêm túc ngay cho em... có tin là ... là...- Lan Khuê vừa nói vừa tức giận, bởi có lẻ không làm vậy thì chả bao giờ mà Phạm Hương sợ đâu người gì mà lầy gớm..
- Được rồi được rồi đừng tức giận sẽ không tốt cho sức khỏe đâu .. em nói đi Hương nghe ..Hương nghe mà.- Phạm Hương sợ tái xanh cả mặt không đợi Lan Khuê nói hết cậu đã lia lịa chen ngang rồi trả lời , có lẽ ai cũng biết cuộc đời Phạm Hương sợ nhất là làm cho nàng giận bởi khi giận hậu quả thật rất khó lượng.
- Không nói nữa ...
Lan Khuê tỏ vẻ giận dỗi không dựa vào vai ai kia nữa nằm xuống gối quay người đi đưa tấm lưng trơn tru nhẵn bóng đối diện với mặt người kia rồi giã vờ im lặng.Kẻ bên đây cảm thấy thật có lỗi cũng tại cái tội tào lao mía lao chơi dại với mèo nên bây giờ trong lòng vô cùng lo lắng .. nàng giận thật rồi...
Phạm Hương nhẹ nhàng chòm người qua thì thầm vào tai Lan Khuê:
- Đừng giận mà giỡn mà ..
.....
- Mợ 2 đừng giận mà cậu 2 biết lỗi rồi cậu 2 không chơi dại nữa đâu .. cậu 2 năng nỉ mà...
...
- Cậu 2 thật sự biết lỗi rồi Mợ đừng giận nữa mà Mợ tha cho cậu đi...
Mợ ơi tha cho cậu đi rồi Mợ muốn gì cậu cũng chìu đừng im lặng nữa.. đi mà...Nãy giờ nằm nghe mấy lời năng nỉ ỉ oi đầy sến súa của ai kia Lan Khuê chỉ biết cười trừ mà công nhận ai kia cũng giỏi quá chứ chưa coi
" Mẹ chồng" mà cũng biết dùng đại từ xưng hô " Cậu , Mợ" rồi he hay ghê ta...- Chỉ được cái là dẻo mồm..
Lan Khuê quay qua bóp mũi người kia..- Hết giận nha .. giận xấu lắm ó.. không ai yêu đâu..
Phạm Hương nói xong rồi cười..- Ừ .. tui xấu á mấy người đừng có yêu để coi tui có ế không- Lan Khuê tỏ vẻ bất cần đời ..
- Không dám đâu cả đời Phạm Hương này xác định yêu mõi Lan Khuê thôi à . Và khoa học cũng đã chứng minh giống mèo tuyệt chủng chỉ còn 1 con duy nhất thuộc về Phạm Hương này rồi .. đừng hồng bỏ chạy.- Vừa nói vừa hôn túi bụi vào khuôn mặt người kia làm ai kia cười khúc khích ...
- Ăn cái gì mà nói mấy cái lời ngọt ngào sến súa này hay quá vậy em nổi hết da tay rồi này???
- Ăn em á... - Phạm Hương trả lời gọn hơ quên là bản thân mới năng nỉ người ta xong.. Lan Khuê nghe xong mặt đã đỏ giờ lại đỏ hơn.. Nhìn mặt Lan Khuê , Phạm Hương mới nhớ ra bản thân mới hứa với người ta là đàng hoàng mà vừa buông ra là lại tính nào tật náy- Ơ không ý Hương là ăn những món mà Lan Khuê xinh đẹp nấu á chứ không phải cái kia..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hương Khuê] Đến Tận Bây Giờ..!!
FanficHương Khuê mãi mãi là chân ái và tôi tin họ yêu nhau thật. Họ sẽ cùng nhau đi về đâu trên cuộc đời này??? Showbiz sẽ như thế nào khi 2 nàng hậu yêu nhau.. Nó sẽ được trả lời trong fic này