- Dạ thưa 2 bác con... con .. thật ra con con.. và Lan Khuê yêu nhau được hai năm rồi... hôm nay con đến đây .. là con ... muốn xin bác.... cho.. con chính thức quen Khuê .. à dạ không phải ý con.. là.. con .. con a.. a dạ con..
- Trời ơi sao nói quài không được dị trời mày tệ quá rồi làm sao đây Hương ơi chết rồi chết rồi.... Bình thường Mày giao tiếp hay lắm mà...
1 2 3 nói lại xem nào...
-........................~~~~>>>)Lan Khuê đang ngủ ngon lành bất chợt nhăn mặt vì mới sáng sớm đã bị kẻ kia phá rối .. Lờ đờ mở mắt nhìn về phía tủ quần áo , ai kia mới sáng sớm áo quần đã tươm tất hôm nay Phạm Hương chọn áo sơmi trắng quần âu đen cùng với chiếc vest làm bản thân tôn lên nét chính chắn và lịch sự. Tuy nhiên trái lại với bộ quần áo vô cùng thanh lịch thì bộ dạng của Phạm Hương nhìn chả soái tí nào cứ đi đi lại lại... hết xoa đầu rồi sờ tim đã vậy còn cà lăm cái gì mà "bác ơi con muốn .... dạ kính thưa bác..." ôi tùm lum nhìn thấy dáng vẻ lống nga lống ngống như gà mắt đẻ đó làm Lan Khuê phì cười .
Khác hẳng với bình thường nếu như muốn Lan Khuê thức dậy và bước xuống giường thì khoảng hơn nữa tiếng nhưng hôm nay đã khác đã có ma lực khiến Khuê phải thức dậy ngây lập tức, Khuê nhẹ nhàng bước xuống giường với thân thể không một mãnh vãi che thân chạy thật nhanh lại chổ kẻ kia đứng rồi nhẹ nhàng vòng tay ôm eo người kia.
Phạm Hương bất ngờ vì hành động của nàng , khi nàng vừa chạm hai quả đồi của nàng cũng chạm vào lưng Phạm Hương khiến cô có phần thích thú, tuy vậy đặt trường hợp như bình thường chắc chắn với bộ dạng này sẽ đè nàng ra ăn sạch nhưng hôm nay thì không phải bình tĩnh thôi.
- Sao em thức sớm vậy ngủ thêm tí nữa đi? Phạm Hương hỏi rồi tự tay thắt nút cổ tay áo vest của mình.
- Làm sao em ngủ được khi có kẻ cứ liếu lo tập hát đây? - Lan Khuê bỏ mặt đi sự quan tâm của người kia mà buông lời bóng gió ngụ ý muốn trêu trọc điều mà mình nhìn thấy nãy giờ.
- Em dám chọc Hương em hay quá ha có tin là Hương ăn em không? Phạm Hương thốt lên lời đe dọa nhưng bù lại sự đe dọa chỉ là bộ mặt thản nhiên:
- Em sẽ tin nếu như hôm nay là ngày bình thường còn hôm nay thì không tin.. lêu lêu...
- Em ... hay lắm .. chờ đi cứ chờ đi...
Phạm Hương cắn môi hơi uất ức một chút nhưng cực kì hạnh phúc khi Lan Khuê quá hiểu mình.- Chỉ là về nhà em thôi có cần chỉnh chu đến vậy không?
Lan Khuê quay người Phạm Hương lại đối mặt với thân hình nóng bỏng của mình, rồi nhẹ nhàng cài cút áo mặc cho bản thân lõa thể trước người kia, ai nói Lan Khuê to gan thì sai rồi nha vì hôm nay là ngày mà Phạm Hương cực kì nghiêm túc cho nên nếu có dâng tận miệng chắc chắn cho 10 tỷ cũng không dám ăn đâu. Có người yêu xứng đáng như vậy thì còn gì bằng.- Em nói gì vậy! Gặp ba mẹ vợ tương lai đương nhiên phải đàng hoàng tươm tất rồi , phải tạo ấn tượng thật mạnh nha...- Phạm Hương kể lễ nói ra những gì thật lòng mình nghĩ cho Lan Khuê nghe.
- Rồi rồi em nghe rồi thương quá à! Chụt..tt..- Lan Khuê nói xong chồm người lên hôn Phạm Hương làm chàng ta phái chí cười hề hề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hương Khuê] Đến Tận Bây Giờ..!!
FanfictionHương Khuê mãi mãi là chân ái và tôi tin họ yêu nhau thật. Họ sẽ cùng nhau đi về đâu trên cuộc đời này??? Showbiz sẽ như thế nào khi 2 nàng hậu yêu nhau.. Nó sẽ được trả lời trong fic này