25. ? CƯỚI❤

895 62 9
                                    


Lan Khuê về đến nhà liền vào tìm ba mẹ.

- Ba mẹ .. ơi... Khuê về nè...

Ba mẹ Lan Khuê đang ở trong nhà nghe được tiếng Lan Khuê thì không khỏi vui mừng. Cả hai ba tuần này nó chả có về. Bây giờ chịu về nhà rồi.

- Con gái yêu về rồi.

Bà Trần thấy con liền vui mừng.

- Dạ thưa ba mẹ con mới về.- Lan Khuê ngồi xuống sofa đối diện ba mẹ.

Ông Trần gật đầu một cái rồi nhìn con gái mĩm cười tiếp tục quay xuống tờ báo của mình. Sau đó Bà Trần cũng quay qua hỏi.

- Ủa Phạm Hương đâu con sao không thấy nó qua. Ừ mà nó khỏe lại chưa ăn uống gì chưa??

Bà Trân hỏi đến Lan Khuê không kịp trả lời. Hôm trước bà có nghe Lan Khuê nói việc Phạm Hương bị tai nạn, bà cũng khá lo bởi vì dù gì cũng là người mà con gái mình thương lỡ nó mà có gì thì làm sao con gái bà sống nỗi.

- Dạ.. cái con người đó không sao rồi mẹ ơi.-  Lan Khuê trả lời liền nhớ đến bộ dạng ngủ say như chết của Phạm Hương , cũng mừng thầm trong bụng ít ra con rể kia cũng được mẹ vợ quan tâm.

- Nhớ tẩm bổ cho nó nhe con tội nó lắm - Ba Lan Khuê cũng lên tiếng .

À thì ra ba cũng quan tâm ai kia kia. Phạm Hương cũng tốt số lắm chứ chả chơi. Mà tẩm bổ cái con người đó làm gì? Càng bổ thì càng hư.

- Ba nói đúng đó Lan Khuê . Bồi bổ cho người ta một xíu đi.

Bà Trần nói xong liền nhìn Lan Khuê cười. Ba cô thì tiếp tục lên tiếng

- Con gái à qua đây ngồi kế ba.

Lan Khuê nghe ba nói liền bước qua .
Đợi con vừa ngồi xuống ông liền đặt tay lên vai con vỗ nhẹ.

- Cũng đã đến thời điểm con phải lập gia đình rồi- Ông nói mà mắt rưng rưng.

Lan Khuê thì ngỡ ngàng ba nàng hôm nay sao xúc động đến thế. Lan Khuê lại quay sang mẹ, ánh mắt mẹ cũng giống như ba có gì đó rưng rưng. Nàng chưa kịp nói thì ba nàng lại tiếp tục.

- Ba và Mẹ đã đọc nhiều bài báo hôm qua và ba mẹ cũng đoán được
" Chị sui " sẽ qua hỏi cưới con . Có đúng không?

Lan Khuê nghe xong liền gật đầu.

- Phạm Hương rất tốt rất có ý chí nói được làm được và ba tin hai đứa...

Ba nàng nói xong thì nàng liền ôm chầm lấy ba rồi quay qua ôm luôn mẹ. Xong khóc nức nở.

- Con cảm ơn ba mẹ đã thương con..hic..

Ông bà Trần nhìn con như vậy liền cười.

- Sắp được người ta qua hỏi cưới rồi còn khóc lóc.. xấu quá đi.. không hiểu sao Phạm Hương yêu con được...

- Ba mẹ.. chọc con kìa.

- Haha...

Nhìn thấy gương mặt của đứa con ông bà phát lên cười.

..........

Phạm Hương vừa trở mẹ đến nhà nàng liền lính quýnh như gà mắt đẻ.

[Hương Khuê] Đến Tận Bây Giờ..!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ