12. Cửa Ải Của Tình Yêu

1K 60 6
                                    


Ngồi với nhau hồi lâu cuối cùng cũng đến 10h , Phạm Hương thanh toán tiền ăn rồi cả hai cùng ra xe. Đường đến nhà Lan Khuê là một con đường rộng lớn xe cộ xung quanh tấp nập vô cùng.

Từng có câu nói " Nếu ta đã lo lắng thì điều nhỏ nhất cũng khiến ta lo lắng" câu nói này quả thực rất đúng nó được chứng minh từ một người mà không ai khác đó là Phạm Hương .

Lòng Phạm Hương bây giờ trở nên như lửa đốt không còn khí thế dũng mãnh hào hùng như lúc nãy vì sức ép của một con đường mà cứ ngỡ rất bình thường.

Dừng xe trước nhà Lan Khuê , Phạm Hương căn thẳng không nói lời nào gương mặt trở nên nhạt đi không còn gương mặt hào hứng như lúc nãy nữa .

Lan Khuê ngồi ở kế bên thấy Phạm Hương không có động tĩnh liền hiểu chuyện đưa bàn tay xoa nhẹ bàn tay ai kia một cách mềm mại nhẹ nhàng rồi lại nở một nụ cười thân thiện khiến cho gương mặt Phạm Hương giãn ra thỏi mái hơn một tí.

Lan Khuê thấy ai kia chưa hoàn hồn cho mấy lại chủ động đưa tay nhỏ nhắn mãnh khãnh của mình nâng cằm Phạm Hương qua trực tiếp đặt đôi môi mềm mại của mình vào đôi môi người ấy. Phạm Hương lúc này đã tỉnh ra và vô cùng thích thú bản thân hết sợ sệt cũng bắt đầu bước vào cuộc vui.

Ừ thì lúc đầu là Lan Khuê chủ động nhưng khi Phạm Hương đã trở lại rồi thì người bị lỗ lại chính là Lan Khuê .. thật quá bất công... Bị Phạm Hương hôn rất lâu Lan Khuê liền ú ớ vài tiếng đẩy nhẹ vai rồi kéo Phạm Hương vào thế giới của thực tại.

- Ưm... người gì đâu manh động quá à... lỡ ai ra thấy rồi sao?

- Ơ.. xe Phạm Hương là xe sịn nha.. kín xịn nữa sao mà thấy được -Phạm Hương bị đẫy ra hơi hụt hẫn một tí nhưng cũng rất vui vẻ rồi lại đem cái giọng Nam đáng yêu của mình ra để làm Lan Khuê cười.

- Sao nãy giờ Hương im re dợ ? Bình thường gan lắm mà không sợ trời sợ đất luôn mà nay yếu quá nhe ... thật tội bọn nhỏ lúc nào cũng Chồng em này chồng em nọ...

Phạm Hương thấy Lan Khuê trêu chọc liền đáp trả mạnh mẽ :

- Này em sờ tim thử xem muốn phóng ra ngoài luôn nè!

Phạm Hương lấy tay Lan Khuê đặt lên tim mình gương mặt Phạm Hương lúc này cực kì đáng yêu giống như đứa trẻ méc người lớn một điều gì đó. Lan Khuê đương nhiên cảm nhận được nhịp tim Phạm Hương đập rất nhanh , có lẽ lúc nãy mà không chấn tĩnh kiệp thì giờ này đi bệnh viện chứ chả chơi.

Lan Khuê cười , haizz mới tới trước cửa nhà mà đã rung như vậy rồi lỡ vào nhà chắc hốt xác không kịp quá.

- Vẫng chưa sẵn sàng sao? - Lan Khuê làm bộ không hiểu tỏ ra vẻ buồn buồn.

Phạm Hương thấy Lan Khuê buồn liền quơ tay múa chân riếu rít.

- Không phải sẵn sàng rồi nè em xem quần áo người ta chỉnh tề như vậy nè * đưa tay thắt hết nút áo sơmi*
Chỉ là lần đầu gặp ba mẹ nên rung thôi mà.. không sao sẵn sàng rồi... khụ khụ..- Phạm Hương vừa nói xong thì ho sặc sụa do bản thân dại dột thắt hết nút áo nên không quen.. thở không ra hơi.

[Hương Khuê] Đến Tận Bây Giờ..!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ