22. Con Dâu Tốt Số.

898 71 14
                                    


Chiều ngày hôm sau, đúng như dự định mẹ Phạm Hương chính thức xuống tới sân bay, Lan Khuê ở nhà cứ lấn qua lấn quấn dọn dẹp nhà ,rồi chuẩn bị hết thứ này đến thứ kia nhưng mà Phạm Hương thì lại khác cứ ê a thong thả.

Nhìn vào có vẻ hơi lạ ha đâu phải là lần đầu Lan Khuê gặp người lớn nhưng mà nàng chả biết bị cái gì cứ xôn xao.

Đợi Lan Khuê xong xuôi hết thì Phạm Hương và nàng ra sân bay. Cả hai bước cùng nhau , hôm nay cả hai không còn đeo khẩu trang hay che giấu gì nữa cứ nắm tay nhau thông thả mà đi.

Cũng có rất nhiều người nhận ra điều kì lạ đó không phải họ là ĐỒNG NGHIỆP KHÔNG THÂN SAO?. Mọi người liên tục bàn tán về điều đó rồi  chụp ảnh liên tục . Phạm Hương với Lan Khuê bây giờ là mặt kệ tất cả mọi người điều duy nhất là đón mẹ mà thôi.

Nói không quan tâm thì cũng không đúng, nhưng cả hai đã có suy nghĩ kĩ rồi sớm muộn gì cũng phải đối mặt thôi. Tình yêu là của mình sợ gì mọi người nói. Thế nên cứ từ đây mà giải quyết thôi.

Lát sau ở giữa vòng người bước ra từ cánh cửa dành cho người từ máy bay đáp xuống đã xuất hiện bóng dánh người phụ nữ quen thuộc kia. Mẹ xuống rồi

- Mẹ...

Lan Khuê vừa nhìn thấy bà liền lên tiếng rồi buông tay Phạm Hương ra chạy đến ôm chặt bà. Làm không chỉ mọi người bất ngờ mà làm luôn cả Phạm Hương bất ngờ. Lan Khuê bây giờ đã không còn sợ sệt gì nữa. Môi Phạm Hương tự nhiên mĩm cười.

- Con dâu... mẹ nhớ con...

Bà cũng ôm chằm Lan Khuê mà không thèm nhìn đến đứa con thơ tội nghiệp.

Phạm Hương đứng yên tay đút vào túi quần nhìn ngắm 2 người phụ nữ quan trọng nhất đời mình ôm nhau. Phạm Hương trong bụng buồn rầu, sao lại xem tui như người vô hình vậy chứ.

- Hai người về nhà không hay là muốn ở đây ôm nhau tới chiều- Phạm Hương đợi chờ lâu quá đành lên tiếng.

Bà Phạm và Lan Khuê cũng quay qua nhìn rồi cười với nhau.

- Mình về thôi con dâu.. vali của mẹ cứ để nó xách con dâu đi với mẹ là được rồi- Nói xong bà liền mĩm cười.

Haizz, bây giờ tình thế là gì đây Phạm Hương cô chính thức ra bìa rừng ở thật rồi. Vừa bị coi như vô hình vừa bị đầy làm osin cao cấp . Đúng là trên đời này không ai bằng " Mẹ " với " Vợ"
toàn chơi vọng cha.

Lan Khuê nghe xong liền nhìn gương mặt tội nghiệp của Phạm Hương. Rồi đáp lời mẹ:

- Dạ . Con với mẹ ra xe- Nói xong nàng liền câu tay mẹ bước ra ngoài để lại Phạm Hương đơn coi lẽ chiếc. À không là đi đôi với cái vali to đùng.

Phạm Hương bĩu môi nhìn hai người rời đi xong cũng bắt đầu đi ra xe.

Mọi người nãy giờ ở đây không hiểu chuyện quái quỷ gì đang xãy ra. Hoa hậu quốc dân với Hoa Khôi đang làm cái quái gì vậy.

" Cái gì mà con dâu"

" Cái gì mà mẹ"

" Chuyện gì đang xãy ra dị, trời đất ơi"

[Hương Khuê] Đến Tận Bây Giờ..!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ