Julia Montes- Im Julia Montes,you can call me Juls/Jules, 16 y.o. 4th Highschool dito sa San Martin HighSchool. Certified NBSB ako. Sino ba naman gaganahan mag boyfriend kung ganito and environment sa bahay. NAKAKADALA. Sabi nila maganda daw sabi nila. Im not heartbreaker Im just straight on guys na nagpaparamdam. Anak ako ng business man na si Rico Montes owning the Montes Corp. at my mom was Gina Montes a fashion designer. Higit sa lahat I don't like to talk about Kathryn Bernardo.
Daniel Padilla- Daniel John Ford Padilla mga Dre! Dj na lang. Yang Love para lang yan sa mga corny sa mga stupid kase for me it doesnt exist. Girls for me, easy to get. Anak ako ni Romell Padilla and Karla Estrada na both in business. Sa lahat ng babaeng kilala ko si Kathryn lang ang nagpaiyak sken. Seryoso simula non I see every girl as my living Toy.
Kathryn Chandria Bernardo- Call me Kath Im 16 years old and had only one boyfriend..... Thats DJ Yes The One and Only THE DANIEL PADILLA. Im the one who left him because of all these girls crazy for him. Dahil sa crazy girls na ito nakaway ko ang bestfriend ko one of the most idiot thing I do. Im the daughter of Min and Martin Bernardo both business tycoon.
Enrique Gil- Quen na lang tawag nyo sken. Im 16 and inlove with my friend.... Coleen actually secret pero si Juls girl bestfriend ko! I'll protect her .
Coleen Garcia- Call me Coleen. Im Julia's BFF actually trio kame but after what Kath did, I decided to stay by her side. But one thing Juls know Im deeply Inlove with Quen but I think he like Julia.
Seth Gothico, Katsumi Kabe, Lester Giri- Barkada ni Dj, Nag aaral din sila sa San Martin High.
Zharm Arriola, Anikka Camaya, Vangie Martelle- Girlfriends ni Julia at Coleen
Yen Santos, Kiray Celis, Miles Ocampo- New friends ni Kathryn
-----------------------------------------------------------------------------------------------
My First JulNiel Story!!!! Kyahhhhhh! I totally love them tlga e.
Next Chapter. Chapter 1: Julia vs. Kath
~NethJimenez
BINABASA MO ANG
Maybe It's you (JulNiel Story)
FanfictionSi Julia ang babaeng walang kasing taray at The Heartbreaker. meets a guy named Daniel na heartthrob na walang kasing HANGIN kasing YABANG at isa rin HEARTBREAKER. Mapapaamo kaya ni Daniel si Julia kung babalik si Kathryn sa buhay nya? Si Kathryn na...