Chapter 3: Kasalanan Ko ba, Julia?

2.6K 53 10
                                    

Julia's POV

"Give me 6 weeks then..... Let's see if kung sino ang mas tama steng dalawa. Baby Dont you mind if i do?" Wow ha? 6 weeks LANG? Kapal ng Muka nito samantala ung iba nga years ang ginugol sa panliligaw saken ended Up with a big NO!!!! If I do? Ano gagawin nya?

"Do wha--" sabi ko pero hindi nya ko pina tapos then he kissed me. Shit. Hello? Mr Padilla? Nandito si Kath? I saw Kath she's CRYING?! Then I kissed back Dj para mas masaktan si Kath. Ok? Alam ko ba un e. Boyfriend ko na daw sya e.

Dyan nagsimula ang pagkakaroon ko ng 6 week Boyfriend

-----------------------------------------------------------

Daniel John Ford Padilla, The Breaker and my new and first boyfriend. Sa yabang ng lalakeng ito sabi nya babaguhin nya ko at maiinlove ako sa kanya! No one can resist his charms? Excuse me may Antidote ako sa kanya noh! Grabe!

Monday. Again and as usual its School Day. So I went downstairs and eat my favorite breakfast the specialty of my Mom............................. SUNNY SIDE UP ! HAHHAHA. She's really a good cook. Ano naman kaya balak ng mokong yun saken? Babaguhin nya ko?  Tingnan naten DJ? Youre very Interesting. I like it.

Daniel's POV


Ano kaya pagsalubong? Sabi ng mga nakakakilala sa kanya mala- Drama Queen daw si Julia. Imaginative gusto nya heartwarming, heartbreaking. Gusto nya rin daw trustworthy. E kakaiba pala tong Julia na to. Kabaligtaran ko talaga rameng drama nya.

Nag research pa nga ako ayoko ng attack ng attack tas Basted. Julia Montes anak ni Gina at Rico Montes sandali may business partner si Lolo na Montes ha? Then habang binabasa ko ung research na binigay sken na pangiti ako sila nga ung kumpadre ni Papa at Lolo. Montes Corp. at kumare ni Mama ung mama nya kasi naging designer ito ni Mama.

Ang pamilya nya ang una kong liligawan para malakas kapet! She like red, basketball, street foods. Ngayon lang sya nananamit pang babae, bestfriend nya si Coleen Garcia and closest boy na friend nya si Enrique Gil. Barkada sina Anikka? Ah Gf ni Seth! Zharm at Vangie. Nabasa ko na lahat at marami na kong nalaman

"She's not ordinary girl. Kakaiba, Interesting. Unpredictable."  sabi ko habang nakangiti at iniisip si Julia at kung ano ang gagawin bukas. 

"Trustworthy...." yan ang tumatak sa isip ko. Kukunin ko ang trust nya.  Na isipan kong tawagan si Kats.

------Call Convo-----

Maybe It's you (JulNiel Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon