Julia's POV
Ang bilis this day is the end of our 6 weeks na deal, sobrang bilis na hinde ko malaman kung masaya ako na malungkot. Dati pinagiisipan ko na mali ang pagpasok ko sa deal na ito pero mas mali pala talaga ito dahil dito may nap[asok ako na laro na alang atrasan.AALang pasok ngayon! Yippy! Nag ayang manuod ng sine tong si Dj spiderman daw kahit showing na ung batman e. Weird nya noh. So I guess ganito namin iispent ang last day.
Actually treat nyae. He bought tickets then snacks!!
While watching :">
Ung scene na inihagis sa labas ni Spiderman yung gf na at sinabi na trust him bumulong sya.
"Ayan mag trust ka kasi specially sa boy friend ha?" Ansabehh! Nilingon ko sya tas nag smile lang sya ng nakakaloko.
"Last day na to lulubusin ko na ha...... Humanda ka!" Natawa na lang ako sa kanya Grabehh! Pero aaminin ko kinilig ako sa paghawak nya sa kamay ko ha! Infairness!
The holding hands last hanggang mag end.. Alam nyang takot ako sa butiki o any na related doon e diba villain dun ganun.
Pag alam nyang natatakot ako he kept on looking at me and smile ako naman parang ang panatag ng loob ko kase nandun sya.
Sa movie takot na takot na talaga ako..... Nanginginig na talaga and My tears starts to fall.
Nagulat ako na hinug nya ko then tinakpan nya yung mata ko making sure na di ko nakikita yung scene ..... Di ba malakas yung sound effects feeling ko nawala yung nung may binulong sya.
"Wag ka nang matakot....... Alam mo last day na to pero di pa ko handa pwedeng bang i extend? Babe can we try...... make our deal REAL?"
Ha? Extend? Pinagloloko ba nya ko...... mas mahihirapan akong layuan sya nya.... Ung deal ba namn ako ang talo kase sige aaminn ko na inlove ako at inlove ako sa kanya... Dj naman e!
"Sabi natin sa deal ibabalik mo si Kath sakin pero bat ngayon ikaw ang napunta sakin........ Julia i love you...... Ako na talo sa deal naten....."
Nagdadalawang isipako......... pero this tme pede naman akong di mag sacrifice di ba
"Sige let's try" after I said it he hugged me tight...... Then let go of me..... He smiled.... Iknow i made the right decison
Malapit ng mag end yung movie
BINABASA MO ANG
Maybe It's you (JulNiel Story)
FanfictionSi Julia ang babaeng walang kasing taray at The Heartbreaker. meets a guy named Daniel na heartthrob na walang kasing HANGIN kasing YABANG at isa rin HEARTBREAKER. Mapapaamo kaya ni Daniel si Julia kung babalik si Kathryn sa buhay nya? Si Kathryn na...