It just happen
Napapasin ko na lumalapit sya. Malapit na malapit sken
Dati naman sya lang and hindi tinatablan ng charms ko at sabi nila ako rin
lang daw hindi tinatablan ng DANIEL PADILLA's Magic. Ang Magic na dadaan lang eh! Kulang nalang mahimatay lahat ng bababeng nakakakita. Isang smile e pwede kanang matigok. Kayang ung ibang mga babae kahit alam nila di sila seseryosohin ng nag iisang DANIEL PADILLA e. Keri na nila kahit hours lang tatagal relationship nila. Pathetic! Back to reality.
Sobrang lapit na nya as in face to face na kame then suddenly may malakas na humila sken. Walang iba kung si Dj lang namn.
Wait? San ba ko dadalin ng mokong na to??
I can hear girls whispering.....
"OMG! Julia New Target ni Dj?" sabi ng isang girl na di ko kilala. Ako target? Targitin ko kaya mga mata nito kung maka tingin?!
"Grabe si Montes, pati ba naman si Dj?? Nasa kanya na nga si Quen e. So Lucky!" protesta pa ng isa. Ako grabe?! Si Quen bakit naman napunta kay Quen at AKEN pa daw? Kay Coleen kaya un.
Sandali lang kung maka hawak sa braso. SADISTA ang peg nya? Kung makakaladkad ?! Luggage ba ko?! Sandi lang palabas na to ng gym hah?
"Hoy! Ano ba san mo ba ko dadalin?! .... Ma--- masakit, Ano?!!!" reklamo ko sa sadistang ito. Bakit ba nya ko ginaganito ano ba ginawa ko ha???
-------------------------------
DJ's POV
Sino ba tong babae na tong kung maka angas kay Kath ganun na lang. Kung ano ano pa sinabi eh. Mukang pissed of si Kath. Tss. Eto pinaka ayaw kong expression nya e. Shitty tong babae nato e.
Binulungan ko at sinabihan ko pa ng Baby pero unlike other Girls she just turn around at sinabihan din ako ng words and the worst sinabihan rin ako ng Baby. Hindi na to kaya ng Ego ko ha! I decided na kaladkarin sya para maka usap plus gumawa din ng gulo kase etong mga babae na to may makita lang na kasama ako e kulang na lang pa assasin.
"Hoy! Ano ba san mo ba ko dadalin?! .... Ma--- masakit, Ano?!!!" reklamo ng babae na to. Masakit? Malamang mahigpit e. De pag niluwagan ko makakawala sya. Boplaks?!
The crowd started to notice what's happening.
Whisper. Comment ng mga taong Chismosa.
"Si Dj pati Julia.... Kala nya siguro kaya nya un. Sa taray ni Julia na yan." sabi ng lalake mukhang si Julia na sinasabi nya ay etong babaeng kinakaladkad ko. Minamaliit ata ako ng mga ito e. Si Julia lang pala easy....
BINABASA MO ANG
Maybe It's you (JulNiel Story)
FanfictionSi Julia ang babaeng walang kasing taray at The Heartbreaker. meets a guy named Daniel na heartthrob na walang kasing HANGIN kasing YABANG at isa rin HEARTBREAKER. Mapapaamo kaya ni Daniel si Julia kung babalik si Kathryn sa buhay nya? Si Kathryn na...