Chap 3: Những người bạn >_^

452 14 5
                                    

-Shinichi, em ngồi ở chỗ kia nha _ cô chủ nhiệm lên tiếng.

- Vâng cô.

Shinichi tiến vào chỗ của mình, đi ngang qua chỗ của Kuroba và ngồi ngay cạnh bàn cậu.

-Nè nè chào cậu nha, mình là Sonoko hy vọng chúng ta sẽ là bạn tốt _ Sonoko lên tiếng chào Shinichi.

-Ừm, mình cũng vậy _ Shin cười và đáp lại.

Buổi học sáng cuối cùng cũng kết thúc và tới giờ ăn trưa. Sonoko và Aoko tới chỗ Shin, rủ cậu cùng ăn trưa. Aoko ngỏ lời :

- Chào cậu mình là Aoko, cậu có muốn ăn trưa cùng bọn mình không?.

- Phải đó mới tới chưa thân ai, ăn với tụi mình cho vui, phải không Kuroba _ Sonoko vừa nói vừa kéo Kuroba lại.

- Hả! Sao kéo cả tôi vào làm gì? _ Kuroba trả lời với biểu cảm khá khó chịu ( cậu ta chỉ dối lòng tẹo thôi ý mà ^^ )

- Mồ! Lại nữa rồi, cậu toàn chốn ăn trưa với mình và Sonoko rồi kiếm chỗ nào ngủ lăn như heo thôi , bla...bla _ Aoko đáp lại với giọng điệu hơi trách móc.

-Thôi được rồi, mình đi cùng là được chứ gì _ Kuroba lúng túng, khua tay liên tục trả lời Aoko. Dường như cậu vừa được Aoko diễn thuyết free. ^^
Shinichi nhìn cảnh này thật quen thuộc, chuyện như vậy giữa cậu và Ran xảy ra như cơm bữa vậy đó. Không nhịn được cậu liền bật cười.

Thấy Shin cười, Sonoko liền lên tiếng :

-Wow! Shinichi cậu biết lúc cậu cười dễ thương lắm không.

-Hể! Vậy...vậy sao?

-Đúng vậy đó, không tin hỏi Aoko với Kuroba xem.

- Sonoko, khen một người con trai dễ thương không được hay cho lắm đâu _ Aoko đáp.

-Ể! Mình nói sự thật thôi ma phải không Kuroba.

Kuroba dường như cố lờ đi lời của Sonoko:

-Nào nào có đi ăn không kẻo hết giờ nghỉ trưa bây giờ.

  -Nào nào có đi ăn không kẻo hết giờ nghỉ trưa bây giờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trên sân thượng không khí thật trong lành và mát mẻ. Nơi đây rất thích hợp cho giờ ăn trưa giả tỏa căng thẳng sau khi học. Đột nhiên Sonoko lên tiếng:

-Thôi chết, tớ quên không mua nước rồi. Aoko cậu đi với tớ mua nước đi.

Sonoko với Aoko đi mua nước để Kuroba ở lại với Shinichi. Không khí trở lên căng thẳng, Kuroba đoán được phần nào mục đích của Shinichi tới đây học và đây cũng là cơ hội để anh biết thêm về đối thủ của mình.

Shinichi bỗng nhiên mở lời trước :

- Mọi người thân nhau thật ha, các cậu cứ như chơi với nhau từ bé vậy thật giống với một cô bạn của mình.

- Ừ đúng vậy, bọn tôi chơi với nhau từ bé.

Nhân cơ hội Kuroba lên tiếng hỏi để dò thám Shinichi biết được những gì :

-Cậu là thám tử phải không? Tại sao một thám tử lại tới trường này học? Chắc không phải là chuyện chuyển trường bình thường đâu nhỉ? :)

- Ak! Tôi tới đây để bắt Kaitou Kid -siêu trộm quốc tế 1412 :)

Shinichi không vòng vo nhìn thẳng Kuroba mà trả lời luôn, cậu muốn xem thái độ của Kuroba như thế nào. Nhưng có vẻ Kuroba không hề tỏ chút thái độ đáng ngờ nào.
( Đương nhiên rồi dù sao anh cũng là siêu trộm quốc tế đâu dễ dàng thể hiện cảm xúc )

-Kaitou Kid ư? Các cậu vừa nói tới Kid sao? Lại còn Shinichi, cậu tới đây để bắt Kid.Vậy là cậu biết Kid là ai phải không? Nè! Nói tớ biết danh tính của Kid đi.

Ôi! Vậy là cô nàng Sonoko cuồng Kid đã đi mua nước về và bất chợt nghe thấy cuộc nói chuyện. Cô liền hỏi tới tấp Shin về Kid.

- Ak ừm! Thực ra mình chém gió vậy thôi. Chứ mình chuyển tới đây là có chuyện riêng.

- Mồ chán thật, mình cứ nghĩ là sẽ biết được danh tính 'chồng tương lai' của mình chứ.

Kuroba nghe Sonoko nói xong mà toát mồ hôi lạnh ^^ . Anh lên tiếng:

-Kid có phải tên trộm giỏi ảo thuật mà tivi hay nhắc tới không? Nếu có cơ hội mình muốn so tài cao thấp với hắn :)

-Cậu thì còn lâu mới được bằng anh ấy lên tốt nhất bỏ ý định đó đi không thì tới lúc thua sẽ mất mặt lắm đó . Nêu....nêu..._ Sonoko ngắt lời Kuroba
- Thôi nào mọi người chúng ta ăn trưa thôi _ Aoko lên tiếng.

...

Vậy là giờ nghỉ trưa kết thúc cũng bắt đầu buổi học tiếp .
Đó là buối sáng đầu tiên Shinichi chuyển tới lớp của Kuroba học. Chuyện gì sảy ra tiếp theo mọi người đón chờ chap kế nha ^^ mơn

-hết chap 3-


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mối tình ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ