When its meant to be

123 0 0
                                    

Intro:

Hi po, ang pangalan ko ay Diamond Reyes ako yung babaeng simple lang, the average type, yung tipong 'go with the flow' na babae. I don't bother building up a reputation for myself kase hindi naman kailangan yun eh. Bakit, pagsikat ka ba tataas ba grades mo? Pag sikat ka ba ibig sabihin makakagraduate na? Hindi naman eh, kaya I don't believe in those stupid things, they're just a waste of effort.

And when you talk to me about love, I don't think na makaka-relate ako since I don't really like that feeling. I don't belive in such sillyness, hay nako ewan ko ba basta ako hanggang crush lang mas maganda na yung puro kilig ka araw-araw kesa naman yung umiiyak ka for someone that's not even worth it. Even though I don't know what its like to be in a relationship, I can observe the people around me, most of them have sad love lifes. Meron nga akong friend dati eh, isang linggong umiiyak kasi nakipagbreak daw yung BF niya sa kanya, how pathetic of her, ikaw naman nagdesisyon niyan eh, ikaw itong gustong magBF tapos ngayon iiyak-iyak ka diyan. I'm never going to fall for someone and I am surtain of it.

Anyway I saw this guy, sabay kaming magentrance exam matangkad siya, big turn on sakin yun tapos may itsura pa, my gosh crush ko siya! I wonder kaya kung anong name niya? You're probably thinking 'Ano ba toh, nakakita lang ng malaking tao na may itsura crush na agad' eh ganun ako eh wala kang magagawa dun tsaka we go to the same school naman kaya lagi ko siyang makikita. Oops gave away too much. On with the story, nagsimula ito nung nag-Entrance Exam kami...

When Its Meant To BeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon