Động thủ

17.5K 293 9
                                    

Sau khi hiểu ý của Hạ Mạch, cả ba người trở lại vị trí ngồi nghiêm chỉnh, tiếp tục lắng nghe gã chủ nhà nói tiếp.

Ông ta ho khan " Khụ" một tiếng, xoay xoay cái cổ một tý lại cất lời nói ." Nghe đâu bạn trai cô ta là dân xã hội đen, vì cũng là chuyện riêng tư của cô ta, tôi cũng không biết nhiều"

"Chị ấy làm ở hộp đêm nào" quả thật đúng như cô đã nghĩ, xung quanh chổ này khá nhiều hộp đêm, xem ra chị cô đến đây để làm rồi, nhưng mà... không phải là làm chuyện đó chứ. Bỗng trán Hạ Mạch nổi gân xanh, cả cơ thể căng cứng lên.

" Tôi cũng không biết ở hộp đêm nào, cũng không biết bạn trai của cô ta là ai, chỉ biết là dân xã hội đen" gã chủ nhà lắc đầu không biết, tiếc nuối nói ra.

Vợ bác chú sáu cũng căng thẳng không kém cô, đồng thời cả bốn người trở nên im lặng.

Hạ Mạch thấy có gì đó không ổn, cô không tin chị mình tự sát mà không có lý do, chắc chắn là có cái gì đó bí ẩn, nếu như vậy cô sẽ đánh liều bản thân mình tìm ra được lý do này.

Suy nghĩ thật kỹ cô cũng có quyết định cho mình, được cô sẽ ở lại đây tìm ra được cái lý do này.

Hạ Mạch tìm một khu nhà trọ gần nơi chị cô ở, đem những đồ dùng chị mình chuyển qua. Chỉ gởi về quê hai con gấu chị mình đã tặng gửi cho vợ chồng bác sáu, đem số tiền chị đã dành dụm được một ít, cùng với tiền cha mẹ mình để lại cô đã tiếp tục đi học ở hồng kong, xảy ra nhiều biến cố cô quyết định đi làm thêm, đã nhiều công việc cô từng vào làm như, giao thức ăn nhanh, phục vụ, nhân viên thanh toán tại siêu thị, vừa làm vừa học cho đến khi tốt nghiệp trung học, sau ba năm tốn sức điều tra, cô đã tìm được tất cả bốn cái hộp đêm chị cô đã làm và một sòng bạc chị thường hay đi cùng người đàn ông được cho là bạn trai của chị, cô là người cố chấp cô không thể chấp nhận chị gái cô chết như vậy, Hạ Mạch quyết định bỏ học đại học để chôn thân vào nơi nguy hiểm, chỉ mong muốn rằng sẽ tìm được chút ít gì về cái chết của chị mình.

Nhưng đã hai năm trôi qua, cô cứ tìm kiếm nhưng đáp lại cô vẫn chỉ là con số không, chỉ qua hai cái hộp đêm, cô không một chút tin tức gì, nhưng rồi vẫn kiêng chì, tiếp tục vào cái hộp đêm thứ ba, chỉ cần còn mười phần trăm hi vọng cô vẫn làm.

Thế nhưng trớ trêu, ông trời vẫn không công bằng với cô, một chút tin tức cô còn chưa biết được lại bị cái tên Từ Chí Phi giam cầm bên mình. Cứ như vậy cô sẽ không còn một chút tin tức nào nữa, không được cô phải tìm mọi cách thoát ra khỏi hắn mới được.

Từ Chí Phi một thân âu phục dựa vào thành cửa khuôn mặt hài hoà nhìn cô gái đang suy tư trước mặt.

" Anh đứng đó từ bao giờ"

" Nữa tiếng" hắn đứng thẳng người đi về hướng song cửa, kéo màn qua một bên ánh nắng chiều tà chiếu vào hắn, bộ âu phục hắn mặc lúc trưa vẫn còn thẳng tề, chỉ có điều hắn không đeo carvat, cầm lấy ly trà dì hai đã chuẩn bị cho hắn đem lên môi uống một ngụm.

" Em  suy nghĩ cái gì vậy" hắn lẳng lặng nhìn ra cửa, đôi môi mỏng chỉ nhẹ bật hơi vẫn rõ ràng từng chữ.

" Không liên quan đến anh" Cô không lạnh không nóng, nhàn nhạt trả lời hắn.

Cưỡng đoạt vợ yêu: Tình yêu hơn cả hận thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ