Hạ Mạch tỉnh lại thấy má phải của mình có hơi rét lại có mùi tanh tanh ở ngay môi. Quần áo có phần hơi xốc xếch, lại bị rách ngay bên vai, cơ thể có phần hơi nhức, hoàn hồn lại cô mới chợt nhớ ra là mình đang chạy trốn A Lý, thế nào không lẻ đã bị hắn cưỡng hiếp rồi, không thể, ở phần dưới của cô không có một chút nào gọi là xâm hại cả, cô chỉ có phần hơi đau trên mặt thôi.Từ từ gồng gượng dậy, cô vịnh vào một cái cây gần phía mình, rồi tập chung ý thức bước tới cô đi về phía trước nghe rõ tiếng thở hồng hộc và tiếng va chạm.
"Thằng khốn khiếp mày thèm khát phụ nữ lắm đúng không"
Càng gần cô nghe âm thanh càng lớn, lúc này cô nghe rõ đó là giọng nói của hắn, và trước mắt cô là A Lý đang nằm gục dưới đất, cả người hắn đều có máu, Từ Chí Phi nắm cổ áo A Lý đấm vào mặt hắn vài phát, máu trong miệng càng tuôn ra.
Cô chạy nhanh đến hắn, vòng tay ra ôm chặt hắn lại.
"Phi, dừng lại đi anh, nếu không anh sẽ đánh chết hắn"
Từ Chí Phi ý thức như được kéo ra từ một con quỹ dữ hắn xoay người lại thấy cô liền ôm chặt cô vào ngực mình, cằm hắn vừa vặn dựa vào đỉnh đầu cô.
"Mạch Mạch"
"Phi, anh không sao chứ"
Cô nhìn kỹ hắn, khuôn mặt điển trai thường ngày lại bị xưng một bên má phải, trên miệng có vệt máu, thật giống cô. Trên áo hắn lại có một bệt máu, Hạ Mạch đưa tay chậm chậm vào vệt máu ngay miệng hắn.
A Lý lúc này tuy người đã cạn kiệt sức, hắn ta cố bò lết thân mình đến gần cây súng đã bị văng ra xa, hắn ta cầm lấy nhấn còi một cái, viên đạn lập tức bay ra từ nồng súng hướng về Từ Chí Phi.
Hạ Mạch đang ôm hắn, cô đã thấy tên khốn A Lý bóp còi, theo quán tính cô liền xoay người Từ Chí Phi lại, khiến cho viên đạn nhấm trúng vào phần eo trái cô. Ngay lúc này một tiếng súng lại phát ra "Đoàng" hướng thẳng về phía A Lý, viên đạn ghim thẳng vào lòng ngực trái hắn, miệng lập tức ọc ra máu và rồi ý thức cùng hơi thở dần tắt đi, là Mục Lãng đã bắn hắn ta, may mắn cả một đoàn cảnh sát rất nhanh tìm ta chổ bọn họ.
Nhưng ngay lúc này, khuôn mặt tái xanh của Từ Chí Phi không thể không hiện rõ, hắn gào lên tên cô " Mạch Mạch"
Cô đã bị viên đạn bắn trúng mà mất ý thức, nằm gọn trong lòng ngực của hắn.
"Mau ra xe đưa cô ấy đến bệnh viện"
Từ Chí Phi bế cô đem ra xe, ngồi trên xe ôm cô vào lòng, máu trên cơ thể liên tục chảy ra, trong đầu hắn giờ là con số không.
Mục lãng lái xe nhìn lên kính chiếu hậu, anh không tin vào những gì mình đã thấy, một Từ Chí Phi luôn cao ngạo, lại còn rất nghĩa khí, thế nhưng bây giờ, vì người phụ nữ mình yêu mà khí phách cũng không còn, anh chưa từng thấy Từ Chí Phi yếu đuối đến như vậy.
Đến nơi bệnh viện gần đó, Hạ Mạch được đưa vào một phòng cấp cứu, hắn đứng bên ngoài mệt mỏi gục xuống đất, hắn như một đứa trẻ bị cha mẹ bỏ rơi, khuôn mặt buồn bã rầu rĩ, nước mắt tự do mà rơi xuống khuôn mặt hơi xưng của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng đoạt vợ yêu: Tình yêu hơn cả hận thù
Non-FictionLần đầu gặp mặt, anh đã để ý đến cô, ép cô trở thành người phụ nữ của mình. Nhưng cô lại phát hiện ra cái chết của chị mình có liên quan đến anh. . Nhưng cô lại có tình cảm với anh lúc đó. Vậy cô lựa chọn trả thù hay ở bên anh? (Truyện chính chủ...