Chapter 8

552 8 0
                                    

Sorry kung natagalan ang UD
Busy kasi ako sa pag babasa.

Chapter 8

"Urghhhhhhhh" inda ko pag mulat pa lang ng mata ko na agad kong pinikit uli dahil nasisilaw ako.

Kinapa ko yung bear ko sa tabi ko na bigay pa ni Mac noong Christmas .

'Oh? ba't parang ang tigas ni Mr.bear? at ang bango hala? Wala namang pabango to! '

Kinapa ko yung ulo.' shettt!'

"Babe,masyado kang clingy." sabi ni Mr.Bear with a small chuckle .

"Hmmm?" ungol ko.Hindi ako makapagsalita dahil tuyo ang aking lalamunan.

"I love you." bulong sa akin ng pamilyar na boses.

Agad naman akong napaigtad ng wala sa oras dahil doon.

"Gosh! Hendric what the hell?!" angil ko naman kay Hendric na katabi ko.

Teka? ba't katabi ko to?!.

Kinapa ko naman agad ang katawan ko.

At shit naka T-shirt na ko! How come!?

"As you want to know, si ate Helena ang nag palit sayo at nandito ka sa pad ko dahil you're really drunk yesternight or may kaninang madaling araw." pag papaalam nya sa akin.

"Then why am I here? si Lei....owww sakit." sabay hawak ko sa ulo ko.

"Hang over huh?" ngisi nya.

Binato ko naman sya ng unan.Tumawa lang ang mokong at lumabas ng kwarto.

Habang wala sya inikot ko naman ang mata ko sa lugar nya.

Angat na angat ang mga kulay gray,navy blue at white sa kwartong ito.Masyadong manly.

Tinignan ko naman ang kanyang floor to ceiling na glass window na sa tingin ko ay one way mirror lang.

Napansin ko din na katapat ko na din ang helipad sa kabila kaya nalaman kong Penthouse ito.

Tumayo ako at pumunta sa bintana.

Nagmuni-muni ako. Napansin kong naka manipis na white T-shirt ako na hanggang middle thigh ko.Wala pala akong shorts!

Naputol ang pag iisip ko ng pumasok si Hendric at may dalang Coffee.

"Oh! inumin mo to para mawala ang hangover mo mag cold shower ka narin para gumaan ang katawan mo" nakita ko ang pag aalala sa mata nya.

Naalala ko tuloy na noon lagi nya kong pinupuntahan sa bahay para lang maka kain ako ng breakfast dahil matigas ang ulo ko at ayaw mag breakfast.Minsan ay sya pa ang gumagawa ng project ko para makatulog ako ng maaga.

Hindi ko naman namalayan na tumutulo na ang luha ko at agad ko namang pinunasan dahil sa mga naaalala ko noon kung paano nya ko alagaan.

"Hendric.... why are you doing this?" sabi ko without thinking  habang nakatingin sa mga mata nya.

"What?" sabi nya with his innocent eyes.

"This!" sigaw ko. Agad akong pumikit para pakalmahin ang sarili ko.

After siguro ng ilang minutong katahimikan.

"I want to go home. Where's my car?" tanong ko naman sa kanya with flat tone.

"I...I will drive you home. Your car is at your house,Terrence manage it." sabi naman nya.

After kong kunin ang short short na ibinigay daw sakanya ni Ate Helena ay nag palit na ko ng mga undergarment ko na binigay din ng ate nya.

We Meet AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon