Chapter 9

24 3 1
                                    

Binaba nya agad yung phone pero di nako nagtaka kasi ilang beses na nangyari sakin yon.

"Kacy bababa na tayo."

Huh? Bababa? Ay oo nga sm pala yung pupuntahan namin. Hays wala nanaman ako sa sarili.

Bumaba na kami sabay pumasok ng mall, pumunta kami ng Mcdo para kumain gutom na kasi kami, tatawagan ko muna si mom.

Ring... Ring... Ring... Ring... Ring... Ring... Ring...

Bakit ayaw sumagot? Hays mamaya na nga baka nasa trabaho sya. Ugh I damly miss her so much.

"Kacy ano order mo?" Lahat na harvey HAHAHA.

"Dalawang Chicken Sandwich na burger na lang and cokefloat."

Minsan ko lang gusto yung fries, minsan nag cra crave ako kaya bumibili din ako pero not now.

Hayaan na! Gutom na ko! Kumain kami...

Pagkatapos namin kumain dumeretso kami ng department store, well November yung start ng pasukan namin, weird no? Kahit ako di makapaniwala tas July Vacation na namin.

We're going to buy some gifts kasi nga malapit na pasko, Gg ako ngayon gipit na gipit.

Yung pormahan ko simple lang, minsan crop top with high waist or normal na pants lang and simple na shirt, i hate dress tsaka shorts!

Habang naglalakad ako may naramdaman akong kamay sa bandang baba ng likod ko, hinipuan ako?! The fvck.

Hinabol ko yung lalaki sabay sampal ng dalawang beses.

"Hoy ano ba?! Wala ka bang galang sa babae?! Who the hell are you para gawin yon?!"

Di sya sumagot, nakatitig lang sakin.

"Heck you!"

Nag walk out na ko sakanya bahala sya lumayo na agad kami ni Harvey baka ano pang gawin non samin.

Pumunta kami sa accessories para bumili ng mga Earings and necklace tas bracelets na din para hindi nawawala at hindi masasayang. Pagkatapos namin bumili syempre binayaran! HAHAHA, pero seryoso i enjoy this day. This is the one of my best day. Umuwi na kami pagkatapos non pero si harvey, i invited her in our house para mag saya kumain ng foods ganon tutal bumili naman din kami ng mga pagkain so why not diba? And nag movie marathon kami.

"Kuya!" Mang gugulo nanaman ako sakanya as always para makaganti kanina kahit papano. "Ano?"

"Malapit na Birthday ko!" Sa December 9, "Pake ko?" Sungit e di na lang mag ipon para maka bili ng gift para sakin. Sama talaga non e!

Umuwi na si Harvey 7 na kasi, then natulog na din ako, di ko na ginulo si Kyle baka busy sya or may ginagawa kaya di rin sya nag chachat.

~

"GOOODDDDMMMOOORNIIIIINNNGGGGGGGGGG!"

Woah i feel so energetic this day! Di ko alam kung bakit pero ang saya ko.

After we eat our breakfast, nagpunta na kami ng school pero sinabay na namin ni Kuya si harvey para sabay sabay na.

Bigla kong nakita si Kyle sa Football Field which is parang nag te - training sila for next next week. Laro nila with other teams kaya i understand him if he's busy walang problema sakin yon. Ako yung babaeng hindi mahigpit sa taong gusto nya kahit with commitment or without commitment. Mas maganda kasi yon kesa naman sa possessive love na bawat kilos mo pinupuna.

"KRIIIINGGGG!!"

Bell na pala, yes recess na!

"KAAAACYYYYY!!" ano nanaman ba yon jusko ansakit sa tenga.

Unexpected Love from a Bad BoyWhere stories live. Discover now