Umalis na yung lokong lalaking yon sa wakas! Pero b-bakit sya dito? Hala! Seryoso ba kayo?! DITO TALAGA SA TABI KO?!
Bahala na si Batman, Superman, Wonder woman, tsaka si darna! HAHAHA!Andami ng nang aasar sakin layk *ang panget mo naman* *di ka bagay dito loser* *wag na wag mo ko lapitan!*
"Sino bang nagsabi na gusto kitang lapitan ha?!" Nairita na ko, nalabas ko na galit ko ayon tahimik sya buti nga nasaket pa naman ulo ko sakto lang sakanya hays ewan bakit ba ako ganto?
"Ayan na si Sir!" Naks may announcer din pala dito Hahaha! Kala ko sa dating school ko lang meron.
"So class, i know this is your first day of class in 1st year college. It wasn't hard compared pag graduating na kayo like 4th year" omayghad my bleeding is nose! Biro lang marunong din naman akong mag english, French nga rin e.
"So students in this class, kindly please introduce yourself sa harapan" kinakabahan na kooo!
"Hi I'm Harvey Heather, 19 years old" hala ako na susunod!
"H-hi I'm Kacy Perez, 18 years old, transferee." Woooh naka ahon rin ako sa kaba!
"Kyle"
"Bryle"
"Blue"
Antipid nila sumagot aa yan nasira na araw ko dahil dun kay ano e! Kay Kyle!
"Harvey ano apelyido nila?" Gusto ko malaman yung kay Blue!
"Kyle Deguzman, Bryle Santos, and Blue Perez" bigla akong nawala sa sarili ko ng marinig ko yung PEREZ kaano ano ko ba sya? Waaah no way crush ko pa naman din >_<
Blue PEREZ...
Blue PEREZ...
Blue PEREZ...
Wth? Gulong gulo na ko kakaisip kung ano ko sya huhu.
"Miss Kacy Perez" waaah nuyun parang may narinig akong perez huhu.
"Ay shocks, yes po sir?" Sabay tayo para di halatang lutang ako sa klase nya. Waah mag focus ka na nga sa lesson nyo urgh.
"Are you listening?" Im shookt!
"Yes po sir sorry" I'm dead.
*Hoy panget! Di ka bagay dito!* Bigla kong narinig sa ibang kaklase ko bahala sila wala na kong pake sakanila
"Nerdy Kacy!" Sino nanaman ba?!
Habang naglalakad ng mabagal si sir papunta sa harap tinawag ako nung ugok na Kyle na yon -__- ano nanaman ba kelangan sakin neto?!
Inirapan ko na lang sya bahala sya magtawag ng magtawag hanggang mapagalitan sya hihi.
Kaso di rin pala epektib takot din pala yung teachers dito aa yan -__-Bigla na lang sya lumabas ng room na parang nagdabog na di ko alam bakit >_<
"Kacy Pakisundan na lang si Kyle" sir why u do dis to me?!
"Sir kaya nya na yun"
"No Miss Perez, you need to follow him" urgh nakakainis.
So ayon sinundan ko nakakahiya naman kay sir kung di ko sya susundin diba?
Hala di ko pa naman alam kung ano at saan yung ibang room dito sinilip ko isa isa pero wala sa music room, Stage, Library, tas andami ko ng pinuntahan maliban sa football field.
YOU ARE READING
Unexpected Love from a Bad Boy
Dla nastolatkówSi Kacy ay matalino and honor sya, mabait, She also likes to help people in simple way, Mapagmahal sya. She has a brother named Tristan, sobrang close sila pero minsan nagaaway. Lies can cause the person broke his/her heart. This story brings you J...