Kyle's POV
Umaga pa lang pinag training na kami ni coach. Agang aga pagod agad kami pero ganyan talaga e kahit nga umulan o tirik yung araw rain or shine mag lalaro pa rin. Football is life nga diba?
Nakita ko si Kacy naglalakad kasama nya si Harvey so okay lang. Basta ligtas sya kampante na ko.
Before this say todo isip kami ng plan for kacy like effort para sakanya. Hanggang sa naisipan namin na gawin sa canteen and ayan thankful ako na successful yung plano kahit papano.
Aminin ko kinilig din ako non tsaka si naman ako manhid as if di ako kikikiligin kung yung taong mahal mo niyakap ka diba? Mahal na mahal ko si Kacy di ko alam basta nay something sya na nagustuhan ko. Maganda sya, simple sya walang arte, kalog, cute sya pag nagagalit.
Kaya minahal ko sya.
After non nag bell na for lunch.
"Kyleeee!" hm? the hell sino yun.
"Kyle i damly miss you so much? Do you miss me too?" gago di kita naminiss kahit kelan.
"Uy stacy! Hi." Sabi ko kahit naiirita na ko pero bigla nya king nilapitan and hinawakan nya braso ko ng mahigpit. Fvck men, wala na tayo.
But still, naalala ko nanaman yung bilin ni Dad sakin na wag sya patulan or else ililipat nya ako ng school.
Pero kanina before mag lesson yung prof namin may bago? Transferree? Pa vip ah.
Maxine Aritmeticha? Tss korni ng pangalan pang babae.
"Dun ka sa tabi ni Ms.Perez." ano gaguhan lang? Tas niyakap pa ni Kacy what the?! Ang galing ah.
Back to reality yung kausap ko si stacy. Nakita ko si kacy kasama si harvey at yung maxine na yon. Dadaan na sila sa harap namin. "Aray" "what's wrong stacy?" Sabi ko. "Uhm nothing." Nabunggo ata ni kacy. Hm selos yan for sure.
Hanggang sa bumaba na rin kami kasama ko si stacy blue at bryle. Habang nag lalakad ako syempre madaning nag titilian ganyan talaga pag gwapo. Pero biglang nay humarang saken, isang babae she offers me a rose? Nanliligaw ba sya? HAHAHAHA damn btch wala akong oras para dyan. So i picked up the flowers and binitawan ko din para apak apakan.And tapos! I'm done.
Habang naglalakad kami palayo nilapitan sya ni Kacy. Bahala sya nay maxine na sya e joke lang mahal ko yon.
"Kyle what you do want?" Ha? Ano daw? Mali grammar ampupu HAHAHAHA. kay ganda gandang babae mali mali grammar.
"Wala." ayoko kumain wala pa kong gana ngayon "please i will bought you foods to be ate." With matching hawak ulit sa braso ko. ayusin mo muna grammar mo shunga.
"Class remind ko lang kayo ah? Bukas na acquaintance party nyo." bukas na? Todo pormahan nanaman yang mga babae na yan.
Hanggang sa mag uwian na.
[Ps: tinatamad ako may detail ng bawat gawain nila kaya sorry mga pre HAHAHAHA.]
teka nasan ba sj kacy? Bukas na yung acquaintance ah. galit ba sya kasi nakita nya kami mag kasama kami ni stacy?
so before ako umuwi i went to the mall and buy some stuffs, shirts, and pants to wear para bukas.
So i prefer sa gucci na lang bumili. Dark blue yung sa taas and pants na lang. Kumain na lang ako sa sarili kong mall which is pinamana sakin ng lolo ko, lahat libre sakin walang bayad bayad. Kahit na mayaman ako ayoko bayaran yang nga yan, akk may ari ako pa magbabayad? No way!
Hanggang sa umuwi ako ng bahay at tinext agad si kacy. buti na lang at nakuha ko number nya kay bryle sinabi kasi ni Harvey sakanya kaya nalaman ko.
"Kacy? It's me kyle. Nasaan ka? I'll just remind you na acquaintance tomorrow so be ready at kelangan mo umattend. Wear dress, make ups, just be elegant ha! Panget panget mo pa naman."
6:58 Sent ✅"1 unread message" so binasa ko...
Kacy: "okay"
7:01 Sent✅"Okay ka lang?"
7:03 Sent✅Ang tagal naman nyang sumagot grabe maka ligo nga ang dugyot ko na kadiri.
Kacy sent you a message.
"Araw araw na akong nasasaktan kyle."✅
"Masakit na di ko alam bakit ako nagseselos pero siguro lahat ng to tapusin na natin." ✅Woah ang sarap talaga maligo pero syempre mas masarap ako.
Shet ano tong sinasabi ni kacy?!
"What?! Hindi pwede! Bakit ka masasaktan kung alam ko at alam mo nasa sarili natin na mahal natin ang isa't isa at yung about kay stacy? Wala akong magagawa kasi pag umiwas ako ililipat ako ni dad. Ayoko magka hiwalay tayo. Mahal kita kacy at never kitang pagsasawaan, seryoso ako sayo sana wag mo ako iwanan please."✅
"I love you Kyle." ✅
"I love you too wag mo ako iiwanan ah?"✅
"Oo naman di kita iiwanan."✅
"Bati na tayo ah? i love love loveeee youuu!" ✅
"Kanina ka pa nag i ily tama na sige na." ✅
"Osige sorry naman myloves ❤" ✅
.....
"Dude!" oh si bryle pala.
"Ano nanaman ba?" Nakikigulo nanaman tong lalaking to e, kahit kelan.
"Wala lang makikitulog lang ako dito HAHAHA!" minsan napapaisip ako kung bakla ba to o nagkakagusto sakin hays.
"Ayoko nga! Dun ka na may sarili ka namang condo!" Dito pa talaga pinili mag stay bwiset.
"Eh ayoko don e pake mo ba? Dadating din sa blue dito e. niyaya ko!" Watdufuk?! Walang paalam ah? Feel at home ang putek.
So ako natulog na bahala sila sa kabilang kama sila magsama!
Kring kring kring!!!.
Goodmorning! Umaga na pala di pa gising tong bryle na to.
"Hoy pre gising na!"
"Ha?! Ano?!"
"SABI KO GISING NA!" napalakas tuloy boses ko. "Oo eto na babangon na!"
Pag dating namin ng school kasama si blue nagkadarapa yung mga babae ay de! Mapa lalaki mapa babae!
Hanggang dahil nga late kami na nakadating nagsimula na yung party. Hinahanap ko si kacy. Andun lang pala sa may gilid ng stage nag iinom ng wine. Pagkaharap nya shet! She's wearing mahabang white dress plus naka heels sya and ang ganda ng braid plus perfect! Ang ganda nya! sobrang ganda nya! Sobrang nakaka attract mga mata nya and her lips! Masasabi mong perfect talaga! Nilapitan ko sya pero bigla nya kong hinila papuntang back stage which is may room na walang tao.
At wtf nang aakit sya mga pre! Yung mga mata nyang na parang gusto nya ng ano wtf ano gagawin ko at syempre lalaki ako na tetempt din ako no! Di ko yon mapipigilan pero ayoko gawin kasi mag respeto ako sakanya.
Hanggang sa naglakad lakad sya paikot sakin tapos bigla biglang uupo sakin like shit my jr is standing HAHAHA. ayoko sya pigilan, hindj naman sa gusto ko pero nag eenjoy ako e sorry HAHAHA. Pero mapapamura ka na lang kasi hinawakan nya si jr sa labas walangyang kacy to ang manyak mo!
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!" oh bat sya tumawa? May nakakatawa ba?!
"Bakit?!"
"Wala lang, nag bibiro lang ako." sabay halakhak. lakas ng tama netong babaeng to e!
"A-ah s-sige." nauutal na ko, pano ba to help me shit.
"Well... tara?"
"S-sure!" tumatawa nanaman sya pero di gaanong malakas. bullshit, i hate you kacy pag eto nagwala patay ka sa'kin.
YOU ARE READING
Unexpected Love from a Bad Boy
Ficção AdolescenteSi Kacy ay matalino and honor sya, mabait, She also likes to help people in simple way, Mapagmahal sya. She has a brother named Tristan, sobrang close sila pero minsan nagaaway. Lies can cause the person broke his/her heart. This story brings you J...