"You have 1 unread message from Harvey"
Harvey: Pano Kumalma?! >__<
Wow kelangan pa talagang i text ah Haha! Kilig nanaman e.
Me: Inhale, Exhale ka wag kang gumawa ng eksena dito nakakahiya no.
Harvey: Okay thanks!
Me: Welcome!
*End of Conversation*
"Uy Kacy salamat pumayag ka ah?" Sabag kapit sa braso ko >__< ang higpit nya kumapit ansakit huhu.
"Masakit huhu."
"Ay sorry di ko lang napigilan kiligin kay Bryle!" Tama naman sya e gwapo si Bryle playboy nga lang and womanizer. Half Australian sya kaya magaling yung pronunciation pag nag sasalita sya -__-
"Kacy! Dito ka nga! Hayaan mo na sila Ni Bryle dyan, dito ka samin ni Blue." Napatigil ako sa pag lakad ko ng sinabi nya yon. Ano ako katulong nya para sumunod sakanya?!
Di na ko nakaimik nung time na yon. "Blue san tayo pede pumunta?" -__- "sa wala masyadong tao" andaming tao i mean yung mga fangirls at fanboys nila let's say yung iba bakla.
Biglang bumulong saken si Kyle "Wag kang mag pantasya saken ah?" Wtf?! Hinding hindi ako papatol never!
"Ha? Ikaw?! Kapal ng mukha mo!" Sabay hampas ng napaka lakas sakanya >__<
"Uhm Let's go sa DQ!" Ngayon ko lang narinig na parang sobrang saya ni Blue. Mahilig pala sya sa Ice cream ang cute nya!
"Let's Find a Seat."
"O-okay"
Ihing ihi na ko pano ako makakapag paalam? Ayts di naman ako bata para mag paalam e! Bahala sila di naman siguro sila aalis e. Umalis na agad ako habang si blue naiwan si Kyle naman yung umu order nung ice cream jusme ang mahal non pero buti na lang treat nya :>
"Where are you going?" Second time nag salita si Blue!
"C-cr." Hiyang hiya na ako promise.
Di na sya umimik sabay nag soundtrip ma lang ulit ewan ko ba kung nag papatugtog ba yon o hindi. >__<
Pumunta ako ng Cr...
Pagka labas ko ng cr may humila saken papunta dun sa walang ilaw banda. Takip takip nya mata ko Sheeet ano gagawin ko?!
"Bitawan mo nga ko!" Pilit kong tinatanggal yung mga kamay nya mula sa mata ko pero di ko matangal ang lakas at higpit ng pagkakahawak nya!
"TU........!!" Bigla nyang hinalikan yung lips ko tangna sino ba sya! Pilit pa rin ako sa pag sigaw ng tulong pero bigla nya kong binuhat hanggang sa matangal yung kamay nya sa mata ko.
Damn napatigil na lang ako pero di ko namalayan na naghahalikan pala kami...
And nakita ko yung mukha nya...
"Kyle!" Tinulak ko sya papalayo.
"What?!" Pagkatapos nyang sinabi tumakbo ako papuntang cr sabay humarap sa salamin. What the?! Sino sya para gawin yon, boypren ko ba sya?! Hays ano ba tong puso ko ang lakas ng Tibok jusme.
He's my First kiss sa Virgin kong Lips no! Ang awkward na siguro pag pumunta ako hayst! Hayaan mo na wag mo na lang pansinin yung lalaking yon. Inhale, Exhale...
YOU ARE READING
Unexpected Love from a Bad Boy
Teen FictionSi Kacy ay matalino and honor sya, mabait, She also likes to help people in simple way, Mapagmahal sya. She has a brother named Tristan, sobrang close sila pero minsan nagaaway. Lies can cause the person broke his/her heart. This story brings you J...