Chương 17: Hoan ái trong nước

9.5K 367 4
                                    

Ma Vương mang Thiên Sứ đến rừng đi dạo cũng chỉ là ý muốn lâm thời, trong rừng không khí tốt, hoa cỏ nhiều, hắn cảm giác Thiên Sứ nhất định thích. Đương nhiên, Ma Vương cũng có tư tâm, trong rừng có một hồ nước thiên nhiên trong vắt, hắn muốn cùng Thiên Sứ "Uyên ương hí thủy" trong hồ, thỏa mãn dục đũng chỉ có thể sáp nhập không thể tận hứng của hắn.

Hồ nước có chút lạnh, Thiên Sứ chạy đến bên người Ma Vương không tự chủ được liền hướng tới thân thể ấm áp dựa vào, lại đụng tới công thịt đứng thẳng trong nước vẫn nóng bỏng như trước lập tức muốn lui về sau. Ma Vương không đợi Thiên Sứ có động tác liền vươn tay kéo y vào trong lòng, cố ý dùng dương vật cọ xát bụng y. Thiên Sứ có chút sợ hãi, hơi giãy dụa trong lòng Ma Vương, như tiểu thú chấn kinh cúi đầu phát ra âm thanh nức nở. Thiên Sứ giãy dụa khiến Ma Vương hơi nhíu mày, ra ngoài lại quên mang theo "máu Medusa". Nhưng mà hiện tại Ma Vương cũng sẽ không giống khi Thiên Sứ bị thương mà khống chế dục vọng của chính mình. Thiên Sứ hiện tại không bệnh không thương, Ma Vương cũng không có tâm tình thương hương tiếc ngọc, liền tính dùng thủ đoạn cường ngạnh khiến Thiên Sứ nghe lời. Huống chi, Ma Vương cũng không nghĩ cả đời sẽ dựa vào "máu Medusa", hắn muốn Thiên Sứ cam tâm tình nguyện thần phục dưới thân.

Ma Vương một tay giữ eo Thiên Sứ, tay kia nâng cằm y lên, khiến Thiên Sứ bất đắc dĩ ngửa đầu cùng hắn hôn môi. Dù sao đứng giữa trung tâm hồ cũng không có chỗ để tựa vào, Ma Vương một bên hôn Thiên Sứ, một bên ôm y chậm rãi di chuyển, hướng đến khối đá trong hồ cách đó không xa. Ma Vương để Thiên Sứ tựa vào tảng đá, cố định thân thể y giữa hắn và khối đá. Sau đó, hắn liền buông tay, miệng vẫn hôn môi như trước, bàn tay lại hướng đến thân thể dưới nước của Thiên Sứ vuốt ve, một bàn tay xoa xoa đầu vú trước ngực, tay kia ấn nắn dương vật dưới khố, muốn nhanh một chút khơi mào tình dục của Thiên Sứ.

Thiên Sứ nhúc nhích không được, chỉ có thể khiến Ma Vương cố tình làm bậy. Nhưng thân thể đã bị Ma Vương thưởng thức đã có phản ứng, Thiên Sứ có thể cảm thấy được dương vật trong tay Ma Vương dần cương lên. Rõ ràng ngâm mình trong hồ nước lạnh, thân thể lại càng nóng hơn. Ma Vương nhìn thấy sắc mặt Thiên Sứ trắng bệch mới chấm dứt hôn môi, buông miệng y ra. Bởi vì thiếu dưỡng khí nghiêm trọng, Thiên Sứ đã có chút mê muội, hai mắt mở to mờ mịt nhìn Ma Vương. Bộ dáng y ngốc hề hề khiến đáy mắt Ma Vương hiện ra chút ý cười nhàn nhạt, lại tiếp tục cúi đầu hôn hôn trán Thiên Sứ, sau đó cả thân thể hắn nhanh chóng trầm xuống hồ.

Hồ nước trong xanh khiến Ma Vương trong hồ cũng có thể thấy rõ thân thể trần trụi của Thiên Sứ. Ma Vương sử dụng ma pháp khiến hắn có thể ở trong nước cũng hô hấp được, rồi mới cúi đầu xuống khố gian của Thiên Sứ, há miệng đem côn thịt đứng thẳng ngậm vào miệng. "A! Chung quanh vốn là hồ nước lạnh lẽo, đột nhiên côn thịt được khoang miệng ấm áp bao quanh. Thiên Sứ nháy mắt hồi thần, muốn tránh khỏi, dương vật lại bị Ma Vương ngậm lại, hai tay trên mặt nước giữ, bắn bọt nước tung tóe.

Ma Vương hai tay đỡ lấy eo Thiên Sứ, phóng thân thể phiêu phù trong nước. Bởi vì phun ra nuốt vào dương vật trong nước cũng hút vào đại lượng nước hồ, Ma Vương vì tránh nuốt phải nước, chỉ đành ngậm miệng giữ dương vật Thiên Sứ, dùng đầu lưỡi trên dưới liếm quy đầu của y.

Tình nhân Thiên Sứ của Đại Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ