Chương 8: Ma Vương cùng Thiên Sứ tắm

11.9K 463 2
                                    

Thiên Sứ vặn vẹo thắt lưng bộ dáng dâm đãng cùng với kịch liệt co rút ở hậu huyệt khiến Ma Vương hai mắt đỏ hồng lên, hai tay bắt lấy chân dài thẳng tắp của y, thẳng lưng đem dương vật cắm thẳng vào hậu huyệt. Bất quá lần này hắn không dùng sức mà kịch liệt thao lộng, mà cố ý chậm rãi trừu sáp, dương vật chậm chạp đỉnh tiến, quy đầu từ từ ma sát nội bích, ngứa nhưng lại không còn cảm giác cuồng nhiệt muốn bắn.

"A...A..." Hậu huyêt một lần nữa lại bị nhồi đầy, y phát ra tiếng rên rỉ đầy thỏa mãn. Nhưng hình như sợ hãi dương vật một lần nữa rút ra, y dùng lực làm hậu huyệt gắt gao hấp trụ dương vật của hắn, hơn nữa khi dương vật có ý lui ra, y càng nhanh hấp trụ quy đầu không để Ma Vương rời đi.

Tuy rằng Thiên Sứ dâm đãng như thế do uống "Máu Medusa", nhưng Ma Vương mới không cần lo lắng, bọn họ cũng không phải nói chuyện yêu đương chỉ là làm tình mà thôi, mà hắn cũng chỉ cần thân thể thoải mái là được. Vật nhỏ kia của y mặc dù đã hai lần bắn tinh nhưng lại bắt đầu dần đứng thẳng lên, côn thịt phấn hồng cao ngất ở dưới thân, theo thân thể đong đưa mà lắc lư. Ma Vương xem thú vị, liền một bên thao lộng hậu huyệt, một bên thân thủ bắt lấy dương vật của y xoa nắn thưởng thức. Khoái cảm tiền giáp hậu công khiến Thiên Sứ càng thêm không chịu được, một thoáng chốc liền bắn ra trong tay hắn, sau đó hậu huyệt co rút cũng đạt tới cao trào. Bất quá khiến hắn cảm thấy kinh ngạc là y trong thời điểm cao trào kia, thế nhưng từ chỗ sâu nhất trong hậu huyệt trào ra một cỗ chất lỏng nóng hầm hập phun đến quy đầu, khiến toàn bộ cơ thể hắn cảm thấy yêu thích. Đương nhiên Ma Vương cũng không lãng phí tinh dịch mỹ vị, đem tịch dịch của y bắn ra trong tay liếm sạch không còn một giọt. Hắn được tiện nghi liền tiếp tục thao lộng hậu huyệt Thiên Sứ. Dương vật ra ra vào vào không biết bao nhiên lần, hơn nữa hắn còn thích một bên thao lộng hậu huyệt, một bên thưởng thức dương vật, làm cho y không ngừng bắn tinh cùng phun triều. May mắn thể chất của Ma tộc và Thiên sứ không giống người thường, nếu không thì Thiên Sứ đã sớm tinh tẫn nhân vong.

Đợi đến khi Ma Vương cuối cùng tận hứng đem tinh dịch nóng bỏng bắn vào hậu huyệt, Thiên Sứ đã rơi vào trạng thái bán hôn mê. Đôi mắt xanh biển nhìn khoảng không không có tiêu cự, tóc dài vàng kim tán loạn, trên gương mặt ửng hồng là nước mắt kích tình. Hắn rút dương vật ra khỏi hậu huyệt ướt đẫm, đại lượng tinh dịch bạch sắc theo đó mà mãnh liệt trào ra, sàng đan hắc sắc liền trở nên lầy lội không chịu được. Hắn nhíu nhíu mày, lập tức kêu người hầu chuẩn bị thanh tẩy thân thể. Mấy người hầu Ma tộc nâng một bồn tắm mà ba bốn người có thể đổng thời cùng tắm tiến vào tẩm cung. Sau khi buông xuống bồn tắm, một người hầu đi tới chuẩn bị ôm Thiên Sứ nằm trên giường đi. Bởi vì Ma Vương không có khả năng hầu hạ người khác tắm rửa, cho nên mối lần lâm hạnh nam sủng xong, đều là do người hầu ôm đi nơi khác thanh tẩy thân thể. Mà vào giờ phút này, hắn lại nâng tay ngăn cản động tác của người hầu, xích lỏa thân thể đi xuống giường, tự tay ôm lấy y hướng bồn tắm đi qua. Người hầu trong tẩm cung lộ ra ánh mắt kinh ngạc, nhưng không dám nói gì. Hắn trước đem y bỏ vào bồn, rồi mới ngồi xuống. May mắn bồn đủ lớn, chứa hai người cũng không có cảm giác chật hẹp, chỉ là nước tắm trào ra ngoài một chút. Ma Vương một tay giữ thân thể Thiên Sứ tựa vào người mình, một tay còn lại ở trên da thịt bóng loáng vuốt ve, này nói là giúp Thiên Sứ tắm rửa không bằng nói là nhân cơ hội sỗ sàng y.  

Tình nhân Thiên Sứ của Đại Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ