"Ngươi đang làm cái gì?" Ma Vương tiến lên ngồi xổm cạnh bồn tắm, cầm tay Thiên Sứ đang không ngừng xoa cổ. "Ô ô.... Bị người khác chạm qua.... Bẩn... Bẩn..." Thiên Sứ vặn vẹo cánh tay muốn thoát khỏi kiềm chế Ma Vương. Lúc trước Thiên Sứ cùng Ma Vương làm tình, sẽ bị Ma Vương hôn toàn thân, sẽ bị Ma Vương ngậm mút dương vật, sẽ bị Ma Vương liếm lộng hậu huyệt,... Thiên Sứ không chỉ không cảm thấy bất cứ cái gì khác thường, ngược lại còn thực thích đụng chạm của Ma Vương, biết rằng sẽ càng gợi lên tình dục của chính mình.
Nhưng là hôm nay khi tướng quân chạm tới thân thể y, Thiên Sứ lập tức có cảm giác ghê tởm, yết hầu từng đợt nôn khan, nếu không phải bình thường Thiên Sứ chỉ ăn hoa quả tiêu hóa nhanh, khẳng định ngay đương trường sẽ nôn ra. Còn chỗ cổ bị tướng quân cắn qua, Thiên Sứ càng có cảm giác rửa sao cũng không sạch, cảm giác ghê tởm dưới đáy lòng không hết được, hận không thể đem khối thịt kia lấy ra ném đi.
"Không bẩn, không bẩn, Thiên Sứ của ta sạch sẽ nhất." Ma Vương nhanh chóng hống một câu, cúi đầu hôn nhẹ cần cổ bị chà xát đỏ hồng. Sau khi thân thể dính khí tức của Ma Vương, trong lòng Thiên Sứ mới dần bình tĩnh, ngừng khóc nháo. "Nước lanh, nhanh tắm đi." Ma Vương ngẩng đầu, hạ một nụ hôn xuống trán Thiên Sứ, đứng lên muốn rời đi. Còn xem thêm thân thể trần trụi ngâm trong nước của Thiên Sứ vài lần, Ma Vương khẳng định không thể nhẫn được nữa.
"Đừng... Đừng đi.." Khi Ma Vương vừa có động tác, Thiên Sứ nâng hai tay ôm lấy cổ Ma Vương. Thiên Sứ còn chưa hồi phục từ kinh hách chút nữa bị tướng quân cưỡng gian, muốn Ma Vương ở bên cạnh mình. "Ngươi như vậy sao tắm rửa được?" Bởi vì Thiên Sứ ôm cổ, Ma Vương bị động cúi đầu, tầm mắt vừa đúng ngực Thiên Sứ, trên lồng ngực trắng nõn hai đầu vú hồng nhạt hơi hơi đứng thẳng. Ma Vương cảm thấy máu mũi của mình đều sắp chảy ra.
"Cùng... Cùng nhau tắm..." Thiên Sứ lắp bắp nói, có chút ngượng ngùng đỏ mặt. "Được." Thiên Sứ chủ động mời khiến tình dục của Ma Vương vẫn ẩn nhẫn nháy mắt bạo phát, sảng khoái gật đầu. Thiên Sứ lúc này mới buông tay, Ma Vương lập tức đứng lên thuần thục lột sạch quần áo trên người. Khi Ma Vương cởi hết, Thiên Sứ nhìn đến vật kia đã đứng thẳng, đỏ mặt cúi đầu.
Ma Vương nâng chân, tiếng vào bồn tắm ngồi sau Thiên Sứ. Thân thể Thiên Sứ tự giác tựa vào lòng Ma Vương, an tâm nhắm hai mắt lại. Tay Ma Vương dao động chung quanh thân thể Thiên Sứ, y không có bất cứ cảm giác khó chịu nào, chỉ cảm thấy thân thể mình bị Ma Vương vuốt ve dần dần biến nóng. Khi Ma Vương còn chưa đụng đến dưới thân, dương vật cũng dần đứng lên.
"A...A..." Khi dương vật bị Ma Vương cầm lấy xoa nắn, Thiên Sứ mở hé môi, trong cổ họng dật ra tiêng rên rỉ ngọt nị. "Thời điểm muốn bắn tinh nói cho ta." Ma Vương nghiêng đầu há miệng ngậm cành tai Thiên Sứ, nhẹ nhàng mút. Tay nắm dương vật bắt đầu đẩy nhanh tốc độ an ủi, trượt đến đỉnh có khi còn dùng ngón cái hung hăng ấn xoa quy đầu.
"A...A... Thật thỏa mái...Mau.. Mau một chút.." Thiên Sứ từ từ nhắm hai mắt chỉ lo hưởng thụ Ma Vương thủ dâm, cũng không biết có nghe thấy lời hắn dặn hay không. Tiếng rên rỉ của Thiên Sứ đối với Ma Vương mà nói là thuốc kích tình tốt nhất, Ma Vương một bên ngậm cắn vành tai Thiên Sứ, một bên siết chặt dương vật dùng lực chà xát.
Không biết các cô có biết Jonghyun của Shinee không? Tôi không phải fan, chỉ support thôi mà cũng thấy buồn cả ngày nay rồi, nếu có ai là Shawol thì tôi xin chân thành chia buồn cùng các bạn. Nhạc Shinee thực sự là 1 phần trong thanh xuân của tôi, biết Shinee chắc từ hồi lớp 6,7 gì đấy. Nói thật, lúc mới có tin đăng trên báo Hàn tôi còn nghĩ báo lá cải cơ, nhưng không ngờ.... Trầm cảm thật sự là một căn bệnh đấy, thực sự đấy, nó không phải là bệnh tâm lý đâu các cô ạ. Mà bệnh thì phải có thuốc mới trị được chứ không phải chỉ nhờ tư vấn tâm lý đâu. Nên nếu bất cứ ai xung quanh các cô là một người sôi nổi hòa đồng mà cũng phải thốt lên rằng họ đang rất mệt mỏi, rất chán nản thì các cô hãy dành một chút thời gian cho họ nhé, biết đâu lại cứu được họ. Nhà tôi cũng có người chớm trầm cảm nên tôi biết đôi lúc họ không kiểm soát được ý nghĩ bản thân họ và hành động đâu. Lời nói sau cùng, cám ơn anh vì là một phần thanh xuân của em, anh vất vả nhiều rồi, ngủ ngon nhé - Jonghyun.
19/12/2017
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình nhân Thiên Sứ của Đại Ma Vương
Novela JuvenilTác giả: Vạn Sắc Edit: Linh Miêu Truyện chưa xin phép tác giả và không mang mục đích thương mại. Mong mọi người nếu muốn làm gì với bản edit thì hãy hỏi editor một câu nhé ❤️ Thể loại: H văn (chỉ có H H H là chủ yếu), cường cường, Ma Vương x Thiên S...