Ma Vương buông Thiên Sứ ra, bắt đầu hôn xuống chiếc cổ thon dài. Làn da Thiên Sứ trắng nõn non mịn, Ma Vương cắn mút, không chỉ để lại vết nước ướt sũng, lại càng phủ đầy hôn ngân nhợt nhạt màu hồng.
Lưỡi Ma Vương dao động đến trước ngực Thiên Sứ, hai điểm nguyên bản màu phấn hồng đã sớm biến thành hai tiểu anh đào sắc hồng, Ma Vương đầu tiên vướn đầu lưỡi liếm liếm nhũ tiêm, rồi mới cúi đầu đem toàn bộ đầu vú ngậm vào miệng mút.
"A...A..." Khoái cảm đầu vú bị hút khiến Thiên Sứ phát ra tiếng rên rỉ đứt quãng, cong eo đẩy ngực đem đầu vú càng thêm đưa và trong miệng Ma Vương.
Động tác của Thiên Sứ khiến Ma Vương hấp càng ngoan, ngẫu nhiên còn dùng tới răng nanh cắn lấy đầu vú cọ xát qua lại. Đau đớn cùng tê dại khiến tiếng rên rỉ càng thêm cao vút trong trẻo. Lúc này Ma Vương lại dùng hai ngón tay nắm đầu vú bên kia xoa nắn, mang cho Thiên Sứ kích thích gấp đôi lúc trước.
Lưỡi cùng hai ngón tay Ma Vương trước ngực Thiên Sứ luân phiên nhau không ngừng, hai cái đầu vú bị hút cùng chà sát càng biến vừa hồng vừa sưng, sưng đến độ phảng phất chạm nhẹ nhàng có thể lập tức phun ra sữa.
Thẳng đến khi tiếng rên rỉ Thiên Sứ biến khan, Ma Vương lúc này mới bỏ qua đầu vú tiếp tục hôn xuống dưới. Đầu lưỡi lướt qua eo thon, tiến đến khố gian sau lần đầu bắn tinh lại đã muốn lần nữa đứng thẳng lên.
Ma Vương cúi đầu, đôi mắt tối đen không chuyển nhìn chằm chằm vào nhục trụ phấn hồng, vươn đầu lưỡi liếm liếm môi, tựa hồ nhớ tới cảm giác tuyệt vời khi vừa mới nếm xong tinh dịch Thiên Sứ. Lập tức Ma Vương há miệng lại một lần nữa đem dương vật Thiên Sứ ngậm vào trong miệng.
"A...A..." Bị khoang miệng ấm áo bao lấy, cảm giác thoải mái khiến Thiên Sứ thét chói tai, tuy rằng tiếng nói đã biến khan, nhưng so với lúc trước trong trẻo uyển chuyển, lại thêm vài phần dụ hoặc.
Ma Vương ngậm lấy dương vật hung hăng mút vào, nhưng rốt cuộc là lần thứ hai, Thiên Sứ không có giống như lúc đầu lập tức bắn ra, Ma Vương bất mãn nhíu mày, nhưng là nghĩ đến tinh dịch mỹ vị, Ma Vương cũng chỉ ngậm lấy dương vật Thiên Sứ phun ra nuốt vào khiến nó đứng thẳng.
Ma Vương tuy rằng chưa bao giờ giúp người khác khẩu giao, nhưng có thể thường xuyên hưởng thụ tư vị nam sủng khẩu giao, cho nên theo cảm thụ của chính mình cũng có thể nghĩ ra như thế nào khiến nham nhân thoải mái. Ma Vương dùng miệng ngậm lấy dương vật Thiên Sứ, theo quy đầu trượt đến gốc, dương vật Thiên Sứ cũng không tính là thô to, Ma Vương cơ hồ có thể đem cả căn ngậ trong miệng, tậm chí cánh môi đều có thể cọ xát đến âm mao mềm mềm. Ma Vương ngậm dương vật Thiên Sứ tạm dừng trong chốc lát, lại chậm rãi phun ra, cánh môi bị quy đầu giữ lại, Ma Vương ngừng động tác, dùng miệng liếm ra quy đầu dùng sức hút lấy.
"A!" Tuy rằng không có trực tiếp bắn ra, nhưng Thiên Sứ cong lưng một cỗ dục dịch phun vào miệng Ma Vương.
Ma Vương nếm được ngon ngọt, lập tức tiền phun ra nuốt vào nhanh hơn, không lâu sau, Thiên Sứ lần thứ hai trong miệng Ma Vương bắn ra. Ma Vương không chút do dự nuốt vào, còn cảm thấy chưa đủ chép chép miệng.
So với Ma Tộc, Thiên Sứ vốn có thể chất gầy yếu. Mà hai lần bắn tinh liên tiếp càng khiến vị Thiên Sứ Trưởng tứ chi nhũn ra, thân thể hình chữ đại ngồi phịch trên giường lớn, tóc dài tỏa ra, còn vài lọn tóc dính trên mặt, cánh môi khẽ nhếch không ngừng thở hổn hển, đồng tử xanh đậm còn chưa tan dục vọng.
Mà Ma Vương ăn uống thỏa mãn, nẩng đầu nhìn đến Thiên Sứ như sơn dương đợi làm thịt, dương vật dưới khố gian càng thêm trướng căng không chịu nổi.
poryD2zJ �
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình nhân Thiên Sứ của Đại Ma Vương
أدب المراهقينTác giả: Vạn Sắc Edit: Linh Miêu Truyện chưa xin phép tác giả và không mang mục đích thương mại. Mong mọi người nếu muốn làm gì với bản edit thì hãy hỏi editor một câu nhé ❤️ Thể loại: H văn (chỉ có H H H là chủ yếu), cường cường, Ma Vương x Thiên S...