Chương 18: Tinh dịch mỹ vị

8.9K 358 4
                                    

Bởi vì lần trước làm tình cùng Ma Vương là sau khi bị ép uống "máu Medusa", Thiên Sứ chỉ cảm thấy thoải mái, nhưng cụ thể là cảm giác gì thì không rõ. Hiện tại trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, y chỉ cảm thấy thân thể ngày càng nóng, thậm chí nước xung quanh cũng đều sôi trào. Cố tình toàn thân chỗ nóng bỏng nhất lại bị Ma Vương ngậm trong miệng, đầu lưỡi trơn trượt liếm lộng đỉnh đầu mẫn cảm, Thiên Sứ khó nhịn nhưng lại tránh không được, chỉ có thể văn vẹo cơ thể lung tung trong nước.

Ma Vương có chút tức giận do Thiên Sứ không thành thật, khép răng nanh lại cắn nhẹ dương vật đang ngậm trong miệng. "A!" Dương vật lại là bộ phận trí mạng của nam nhân, Thiên Sứ đau hô lên một tiếng, lập tức không dám lộn xộn nữa. Ma Vương lúc này mới tiếp tục dùng đầu lưỡi không nhanh không chậm liếm quy đầu. "A...A..." Cảm giác ngứa từ dưới thân truyền đến, Thiên Sứ lại không dám tùy tiện xoay người, cố cắn răng kiên trì, nhưng do Ma Vương không ngừng kiên trì liếm lộng, cảm giác tê dại lan tràn đến toàn thân. Thiên Sứ chỉ cảm thấy thoải mái đến tay chân đều nhuyễn, nếu không phải phía sau có tảng đá đỡ, thân thể đã ngã luôn vào trong hồ, thậm chí yết hầu đều có chút ngứa, không kìm lòng nổi há miệng phát ra tiếng rên rỉ ngọt nị.

Ma Vương trong nước nghe thấy tiếng rên của Thiên Sứ, biết y động tình, liền ngậm dương vật hung hăng hút. "A!" Một tiếng hét chói tai của Thiên Sứ, liền ngay trong miệng Ma Vương bắn ra. Ma Vương đương nhiên là không chút do dự đem tinh dịch mỹ vị phun ra nuốt vào, còn ý do vị tẫn đem quy đầu ngậm vào liếm. "Hô... hô... a......" Y thở hồng hộc xụi lơ, ngay thời điểm chấm dứt thì cảm thấy bàn tay Ma Vương tiến vào giữa hai chân, một ngón tay trực tiếp cắm vào hậu huyệt. Thiên Sứ kêu lên sợ hãi khiến hậu huyệt co rút nhanh kẹp lấy ngón tay Ma Vương.

Ma Vương không quan tâm tiếp tục cắm vào bên trong, theo đó là dòng nước cùng đi vào, trong lỗ nhỏ nhanh chóng ướt át, ngón tay ra vào ngày càng thông thuận. Hắn liền một bên vừa tiếp tục liếm dương vật, một bên dùng ngón tay trừu sáp hậu huyệt. So với phía trước đã bắn qua một lần, hậu huyệt càng có cảm giác hơn. Thiên Sứ cảm thấy lỗ nhỏ phía sau dần thích ứng được ngón tay ra vào, ngón tay thô to quét phía bên trong vừa ngứa vừa tê, ngẫu nhiên còn xoa đến chỗ thích nhất, kích thích khiến dương vật trong miệng Ma Vương cứng lên.

Thoáng sau, Ma Vương lại nghe thấy tiếng rên rỉ dính nị kia của Thiên Sứ. Đối với phản ứng của Thiên Sứ, hắn rất vừa lòng, nghĩ rằng sau này khi làm tình không cần đến "máu Medusa" nữa. Nếu sớm biết thân thể Thiên Sứ mẫn cảm thế này, Ma Vương ngay lần đầu tiên cũng không dùng. Tuy rằng lúc đấy khẳng định Thiên Sứ sẽ kịch liệt phản kháng, nhưng hắn tin rằng kỹ xảo của chính mình cùng kinh nghiệm tuyệt đối có thể khiến y dục tiên dục tử.

Ma Vương ép buộc lại khiến Thiên Sứ bắn ra trong miệng hắn một lần nữa, đối với tinh dịch của Thiên Sứ hắn thật đúng là uống trăm lần cũng không ghét. Nếu không phải muốn đem dương vật cắm vào nhục động để thể nghiệm cảm giác càng mỹ diệu, còn không biết Ma Vương sẽ ép Thiên Sứ bắn bao nhiêu lần nữa.

Ma Vương trồi lên từ dưới hồ, nhìn thấy Thiên Sứ thở dốc, mắt xanh ngập nước, ánh mắt mê mang mà vô thần, đại khái chắc là do hai lần bắn tinh trước. Ma Vương rèn sắt khi còn nóng, giữ chặt eo Thiên Sứ đẩy lên, lại đem dương vật để tại huyệt khẩu, rồi mới buông tay, thân thể Thiên Sứ liền trầm xuống, trực tiếp ngồi lên cự vật của Ma Vương

Tình nhân Thiên Sứ của Đại Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ