Chương 20: Thiên Sứ bị Ma Vương điều giáo

9.4K 369 8
                                    

Từ sau khi làm tình ở trong nước, Ma Vương cũng không cho Thiên Sứ uống "máu Medusa" nữa. Tuy rằng thời điểm làm tình lúc đầu Thiên Sứ sẽ có chút kinh hoảng, nhưng Ma Vương hôm mấy cái sờ mấy nhát là dục hỏa của Thiên Sứ lại bị câu lên. Sau khi mông bị dương vật Ma Vương thao lộng, Thiên Sứ biểu hiện quả thực so với dâm ma ở ma giới còn dâm đãng hơn. Mà Ma Vương đặc biệt yêu thích thời điểm đem dương vật rời khỏi hậu huyệt Thiên Sứ, mỗi lần như vậy là y đều không để ý đến xấu hổ mà tự chủ động ngồi lên.

"A...a.." Hiện tại Ma Vương và Thiên Sứ đang trên giường điên loan đảo phượng, Ma Vương nửa quỳ giữa hai chân Thiên Sứ, xương hông liên tục va chạm với mông y, dương vật một lần một lần tiến vào rồi lui ra, mỗi lần đều kéo theo một chút thịt huyệt đỏ hồng. Thiên Sứ hét chói tai, phỏng chừng tận gian ngoài tẩm cung đều có thể nghe thấy tiếng rên rỉ cao vút của y. Không chỉ hậu huyệt chật hẹp dùng sức hút dương vật Ma Vương, mà đến cả dương vật phía trước đã bắn một lần cũng bị thao đến đứng thẳng, côn thịt theo thân thể lắc lư mà đập lên người Ma Vương, lỗ nhỏ trên quy đầu còn không ngừng trào ra chất lỏng trong suốt.

Ma Vương cũng thở hổn hển, kéo chân Thiên Sứ căng sang hai bên, dương vật hung hăng đỉnh vào trong lỗ nhỏ, như hận không thể xuyên qua thân thể y. Ma Vương đã thao qua vô số nam sủng, nhưng vẫn cảm thấy nhục động của Thiên Sứ là thoải mái nhất, tựa hồ so với mông của nam sủng càng mềm càng mịn hơn. Sau khi dương vật cắm vào bên trong, Ma Vương thật sự nghĩ đến việc không rút ra cả đời nữa (đờ mờ, thế ẻm đi i* kiểu gì được ba =)))) Đột nhiên, Ma Vương cảm giác được hậu huyệt co rút ngày càng nhanh hơn, tiếng rên rỉ của Thiên Sứ cũng ngày càng ngọt nị, toàn bộ thân thể không ngừng run rẩy. Hắn biết đã đến thời điểm cao trào của y, lại chịu đựng dục vọng sắp bùng nổ mà rút dương vật ra khỏi huyệt.

"A! A!" Thiên Sứ bị thao đến chuẩn bị bắn tinh, lại mất đi khoái cảm trí mạng nhất, quy đầu bị nghẹn lại làm sao cũng không thể bắn ra được, cảm giác khó chịu kia quả thực có thể khiến người ta nổi điên. Thiên Sứ nằm trên giường lắc mông kiếm dương vật của Ma Vương, nhưng hắn lại lùi một bước, hai tay chống sau lưng ngồi trên giường, càng khiến vật màu tím hồng dưới thân kia cao ngất. Trên côn thịt ướt đẫm đều là dâm thủy do hậu huyệt Thiên Sứ phân bố ra, quy đầu cực đại tựa như đầu nấm tròn trịa, gân xanh dữ tợn bao quanh phần thân to lớn.

Thiên Sứ càng xem càng muốn, nhanh chóng ngồi dậy theo, tay chân bò đến trước người Ma Vương. Tiếp theo, y ưỡn thẳng người, nâng một chân hướng mông ngồi xuống dương vật. Nhưng khi hậu huyệt vừa mới ngậm được quy đầu, Ma Vương lại đột nhiên giữ eo y lại, đem y ngừng ngay giữa không trung. "A...A..." Thiên Sứ dùng sức vặn vẹo thân thể, vậy mà vô luận làm thế nào cũng không thoát khỏi kiềm chế của Ma Vương.

"Tiểu Thiên Sứ của ta, ngươi có phải đặc biệt muốn đại nhục bổng thao tiểu tao động của ngươi?" Ma Vương biết rõ còn vừa cười vừa cố hỏi. Thiên Sứ cũng không đáp lại câu hỏi của Ma Vương, chỉ một mực lắc lắc người muốn ngồi xuống. "Hử?" Ma Vương có chút bất mãn nâng cao âm điệu, giữ eo Thiên Sứ nhấc lên trên, côn thịt liền bị rút ra khỏi hậu huyệt. Ma Vương sau đó dùng quy đầu chậm rãi cọ xát huyệt khẩu ướt sũng. "Muốn! Muốn!" Thiên Sứ vội càng trả lời, quy đầu cọ xát khiến trong huyệt ngày càng ngứa, hiện tại so với trước đó càng thêm khó chịu.


Hôm nay chỉ có 1 chương thôi, dạo này chuẩn bị thi hết môn nên là chắc 1 ngày/1 chương được thôi :3

Tình nhân Thiên Sứ của Đại Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ