Chương 37: Ngộ hại

5.4K 223 5
                                    

"A a a... Không được... Phải bắn ra..." Thiên Sứ bị Ma Vương thao vừa khóc vừa kêu, phía trước đứng thẳng bị ma sát, mã mắt tại quy đầu tràn ra một chút tinh dịch màu trắng, mắt thấy là sẽ bắn tinh.

"Chờ một lát hãy bắn!" Ma Vương lập tức từ trong hậu huyệt rút dương vật ra, thân thể phía trước cúi đầu ngậm lấy côn thịt Thiên Sứ, vừa ngậm vào thì một cỗ tinh dịch nóng bỏng liền vội vàng bắn vào trong cổ họng Ma Vương. Hắn càng thấy hưng phấn, ngậm lấy quy đầu dùng lực hút, từng cỗ nùng tinh bị hút vào trong miệng.

"Vương..." Bị hút đến cơ hồ sắp hư thoát, Thiên Sứ hai mắt đẫm lệ nhìn Ma Vương.

"Ngoan, ta còn chưa có bắn, để ta thao trong chốc lát nữa." Ma Vương nhả ra côn thịt sau khi bắn tinh đã muốn nửa mềm, thẳng thắt lưng đem dương vật lại sáp nhập hậu huyệt mềm nhũn.

"Vương... Không.. Từ bỏ...a a... Lại cứng..." Khi Ma Vương tiếp tục ma sát không được vài cái, phía trước đã nhuyễn xuống của Thiên Sứ lại có vẻ cương lại.

"Tiểu dâm đãng, như thế nào cứng nhanh thế, vậy chờ bị ta thao bắn đi." Khóe miệng Ma Vương tà tà cười, lập tức trừu sáp với tốc độ nhanh hơn.

Khi người hầu đến giục vài lần, Ma Vương mới không tình nguyện rời giường. Hôn lễ Ma Tộc cũng không có nhiều nghi thức phức tạp, Ma Vương cùng Thiên Sứ đã trở thành Ma hậu nhận các đại thần triều bái là kết thúc buổi lễ. Rồi sau đó mới chính là một đám người đến yến hội đã được chuẩn bị tốt vui chơi.

Trưởng lão quả nhiên mang theo một đống lớn thiên sứ tới tham gia hôn lễ. Ma Vương vì chiêu đã "nhà mẹ đẻ" của Thiên Sứ còn đặc biệt chuẩn bị hoa quả mới mẻ. Nhưng là Trưởng lão cũng không có tâm tư ăn cái gì, vẫn nhớ thương Thiên Sứ có hay không kê đơn Ma Vương. Thừa dịp Ma Vương cùng người khác uống rượu, Trưởng lão liếc Thiên Sứ một cái, thấy Thiên Sứ gật đầu, Trưởng lão trên mặt mới lộ ra tươi cười vừa lòng.

"Ma hậu, ta trước kính ngài một ly, gia phụ từng đối với ngài bất kính, ta thay hắn hướng ngài bồi tội." Nhi tử của tướng quân từng có ý đồ cưỡng gian Thiên Sứ kia đi đến vương tọa hướng y kính rượu. Nhi tử tướng quân lúc trước vẫn đi theo phụ thân làm phó tướng. Lúc trước Ma Vương giận dữ giết tướng quân, cũng không có phẫn nộ đến gia nhân hắn, vẫn như cũ cho nhi tử của tướng quân đảm nhiệm chức vị quan trọng tại Ma Tộc. Nhi tử tướng quân cùng phụ thân đều cao lớn thô kệch giống nhau, đỉnh đầu có một đôi sừng sắc bén.

"Ma hậu, không thể uống rượu, bổn vương uống giúp y." Ma Vương cầm chén rượu trước mặt.

"Kính Ma Vương! Chúc Ma Vương Ma Hậu ân ái vĩnh cửu, sớm ngày vì Ma Tộc sinh hạ quân chủ tiếp theo.A..." Nhi tử tướng quân đang muốn bưng chén rượu uống, lại không biết sao dưới chân lại trượt một cái, chén rượu bay thẳng đến Ma Vương.

Điều này đối với Ma Tộc như là bữa sáng, Ma Vương chỉ cần dùng ma pháp đơn giản liền có thể khiến rượu nháy mắt bốc hơi. Nhưng khi Ma Vương niệm chú ngữ, cũng sử dụng thủ thế ma pháp, rượu lại không có bốc hơi, như cũ hắt lên quần áo Ma Vương. Nhi tử tướng quân trong mắt chợt lóe lên mạt tươi cười hiểu biết.

"Vương! Thần hạ đáng chết, làm bẩn quần áo ngài." Nhi tử tướng quân lập tức vọt tới bên người Ma Vương làm bộ lau rượu trên quần áo.

"Không có việc gì. Ngô..." Ma Vương lắc đầu, không nghĩ tới trong tay nhi tử tướng quân đột nhiên phát ra một đạo hắc quang đánh thẳng vào ngực Ma Vương. Ma Vương phát ra tiếng kêu đau đớn, thân thủ che ngực, cường chống từ chỗ ngồi đứng lên.

Tình nhân Thiên Sứ của Đại Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ