Chương 22: Dự tiệc

7.9K 347 11
                                    

Thiên Sứ đối với tương lai của chính mình có chút mê mang, tuy rằng Ma Vương đối với y rất tốt, nhưng mà phải ở Ma tộc đến cuối đời sao? Thiên Sứ vẫn có khát vọng có thể bay lượn tự do trên bầu trời. 

"Nghĩ cái gì vậy?" Ma Vương từ ngoài tẩm cung đi vào. "Không có gì." Thiên Sứ lắc lắc đầu. "Một người ở tẩm cung có buồn hay không?" Ma Vương kéo Thiên Sứ vào lòng hỏi, bàn tay khẽ vuốt tóc dài vàng óng. "Không buồn." Thiên Sứ nhẹ nhàng đáp, thân thể không tự chủ tiến sâu vào trong vòng tay ấm áp của Ma Vương. Thiên Sứ và Ma Vương thời gian ở chung càng dài, cũng bắt đầu trao đổi người một câu ta một chữ với nhau, tuy rằng nói không nhiều, nhưng cũng là chứng minh cảm tình giữa hai người đã có bước tiến. 

"Đêm nay Ma tộc có yến hội, đi cùng với ta được không?" Ma Vương dò hỏi mang theo một chút khẩu khí thương lượng. "Yến hội!?" Thiên Sứ biểu tình kinh ngạc ngẩng đầu, trước đó Ma Vương chưa bao giờ mang Thiên Sứ đến nơi nhiều người của Ma tộc, cho đến tận bấy giờ Thiên Sứ đều chỉ ở chung với một mình Ma Vương.

"Không muốn đi sao?" Ma Vương nhẹ vuốt phần tóc mai của Thiên Sứ, hỏi. "Không có." Thiên Sứ nhanh chóng lắc đầu. "Vậy thì buổi tối đi với ta." Ma Vương lại ấn Thiên Sứ vào lòng, tiếp tục xoa xoa mái tóc dài. "Ừ." Thiên Sứ tựa vào lòng Ma Vương ngoan ngoãn gật đầu.

Buổi tối, Ma Vương mang Thiên Sứ đi tham gia yến tiệc,. Vừa đi vào phòng tiệc, Thiên Sứ liền cảm giác được vài ánh mắt không có ý tốt chĩa vào y, nhanh chóng nhích lại gần người Ma Vương. Ma Vương nhận thấy được sự khác thường của y, nghiêng đầu đảo mắt lạnh lùng nhìn hai Ác Ma bên cạnh. Ác Ma sợ hãi cúi đầu, lúc này Ma Vương mới nắm tay Thiên Sứ đi đến chỗ ngồi trong trung tâm. Ma Vương ngồi xuống trước, rồi mới hơi dịch người cho Thiên Sứ ngồi cùng.

Chúng ma bên dưới mở to mắt, lộ ra cảm xúc khiếp sợ trên mặt. Thiên Sứ không biết rằng các nam sủng trước đó đều quỳ gối bên chân Ma Vương hầu hạ. Ở Ma tộc, chỉ có Ma Hậu mới được ngồi cùng với Ma Vương. Tuy rằng nhóm Ác ma đều cảm thấy kinh ngạc, nhưng ngại uy nghiêm của Ma Vương, ai cũng không dám lên tiếng, yến hội như tiếp tục bình thường.

Ma Vương hạ lệnh bắt đầu tiệc, đồ ăn được bưng lên, đồ ăn trước mặt chúng ma đều là nguyên bàn thịt nướng, chỉ riêng trước Ma Vương ngoài thịt nướng còn có hoa quả tươi mới. "Kính Vương." Chúng ma đứng dậy hướng Ma Vương nâng chén. Ma Vương ngửa đầu uống cạn ly rượu, sau đó phất tay ý bảo các Ác Ma ngồi xuống.

Nhạc cất lên, vài vũ kỹ Ác Ma thân hình mềm mại ở trung tâm tiệc bắt đầu nhảy múa, các Ác Ma một bên thưởng thức ca hội một bên uống rượu ăn thịt. "Muốn nếm thử hay không?" Ma Vương căn bản không có tâm tư chú ý ca hội bên dưới, tươi cười đem chén rượu đến bên môi Thiên Sứ hỏi. "Khụ khụ..." Thiên Sứ cúi đầu nhấp một ngụm, nhưng vì chưa bao giờ uống qua rượu nên khi rượu xuống đến cổ, vị cay xộc lên khiến y ho khan vài tiếng. Ma Vương nhanh chóng vỗ nhẹ lưng y, hơn nửa ngày, Thiên Sứ mới ngừng ho.

Ma Vương lại cầm hoa quả trên bàn đút cho Thiên Sứ, y ngoan ngoãn há miệng ăn. Lúc đó Ma Vương nhân cơ hội đem ngón tay vào trong miệng y chọc chọc đầu lưỡi mềm mại, Thiên Sứ xấu hổ đến hai bên tai đều đỏ lên, Ma Vương làm việc xấu thoải mái cười to. Ma Vương chỉ lo đùa Thiên Sứ, vẫn chưa chú ý chúng ma ngồi dưới nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đỏ hồng của Thiên Sứ, ánh mắt lộ ra vẻ dâm tà.

Tình nhân Thiên Sứ của Đại Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ