You Captivated Me
ᴀ ɴᴏᴠᴇʟ ʙʏ
MsGlitterPen***
WARNING!
My story "You Captivated Me" was categorized as 'mature', it may contain intense violence, sexual content and/or strong language that may not be appropriate for underage readers.
DISCLAMER
This novel is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author’s imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
***
Prologue
Tumitirik ang mga mata habang hindi magkanda mayaw sa paggalaw ng balakang si pappi. Kahit magmukha man siyang uod na inaasinan sa nararamadang pangingisay ay hindi parin niya mapihilan ang mapangiti kasabay ng malalakas na ungol. Halos magiba ang kaman kinahihigaan niya dahil sa malalakas na salpok ng katawan niya at sa lalaking nakaluhod sa pagitan ng mga hita niya. walang tigil sa mabibilis na pagulos ang pagkalalaki nito sa kaniya.
Ramdam na niya ang pamamasa sa ibabang parte. Halos mapunit na ang sapit sa kama dahil sa malakas niyang pagkakahila.
"Yes! Baby, harder!!! harder!! Ah!"
Pinagmasdan ni pappi ang lalaking pawising nakaluhod. Tumatagaktak ang pawis nito sa malapad na dibdib hanggang sa mga naguumbukan nitong abs.
Parang nanuyot yata ang lalamunan niya na lumunok ng sunod sunod at kinagat ang hintuturo. Nang titigan siya ng lalaki makikita ang matinding pagkauhaw sa kaniya. mas lalong bumilis ang paglabas masok nito hanggang sa malakas itong umungol at nakarating sa rurok ng pagnanasa.
Mabilis na hinugot nito ang kahabaan at itinutok sa puson niya at saka hinagod hagod ng kamay. Mula sa dulo nun. Lumabas ang malapot at maputing likido.
Hinihingal na hindi inaalis ni pappi ang paningin sa lalaki hanggang sa matapos ito sa ginagawa. itinutok ang mga mata sa kaniya. Matagal siyang pinagmasdan nito bago tumayo mula sa pagkakaluhod at sinimulang pinagdadamputin ang mga damit na ikinata niya.
Kunot ang noo na sinundan niya ito ng tingin. "Wait, yun na yun?" Tanong niya na parang hindi pa nakuntento. Nilingon siya ng lalaki pagkatapos ay tumaas ang sulok ng labi nito. Pero alam niyang may halong pangiinsulto ang ngiti na iyon.
"Kung gusto mo pa. Mag pa scedule ka sa secretary ko. I have a meeting this after noon."
"Ganun?" May panguuyam na sabi niya dito na may halong inis. Nakita niya ang polo shirt nito malapit sa kaniya, kaya bago pa nito makuha iyon, naunahan na niya ito at walang ano anong ipinunas sa likidong nasa puson niya.
"What the---!! Bakit mo ginawa yun?" Singhal nito sa kaniya at pahablot na inagaw sa kaniya ang damit. Tumayo na siya sa pagkakahiga at humarap dito, at saka nginitian ng nakakaloko.
Umiling iling lang ito na tinitigan ang polo shirt. Pagkatapos ay napipilitang isinuot parin.
Gusto ng mabuwisit ni pappi. Kaya humugot siya ng malalim na paghinga at tinapat ito. "Don't marry that bitch." Seryosong pahayag niya na para bang balewala lang dito ang sinabi niya.
Oh, great! Dead-ma to the max nanaman ang loko. Pero habang isinusuot ang sapatos ay bigla itong nagsalita. "Ilang beses mo bang sasabihin yan sa akin? At ilang beses ko na rin bang sasabihin sayo ang sagot ko?" May matalim na tingging sagot nito sa kaniya.
Mas lalong kumulo sa galit ang nararamdaman ni pappi. "Edi tapusin na natin to!" Aniya pero hindi ito kumibo hanggang sa maisuot na rin ang isang sapatos. Nang tumayo ito at handa na sa pagalis ay muli siyang nagsalita. "May balak na rin akong magpakasal. Kung hindi mo mapagbibigay ang gu--" hindi pa siya tapos sa pagsasalita nang muli itong tumingin sa kaniya na may galit sa mga mata. Pagkatapos ay hinaklit nito ang braso niya.
"Don't you dare! Sino ang lalaking yun?"
"I'm not gonna tell you!" Sigaw niya dito at winaksi ang pagkakahawak nito sa braso niya bago patakbong nagtungo sa cr. Mabilis niyang sinara iyon ng marinig ang pagsunod nito.
subukan pa nitong pihitin ang seradura na inilock niya kaagad, pagkatapos narinig niya ang pagbugbog nito ng pinto.
"Listen carefully!! You can't marry someone else! At kapag ginawa mo yun, papatayin ko siya!" Pagbabanta nito na inikutan lang niya ng mga mata at humalukipkip. Alam ni pappi na hindi nito kayang gawin iyon. Pero sigurado siya na kung sakali mang may ibang lalaki ang maugnay sa kaniya, mata lang nito ang walang latay sa lalaki.
Nang hindi siya sumagot narinig niya lang ang paglalakad nito at ang pagbukas at pagsara ng pinto.
Hindi muna agad lumabas si pappi, naghintay muna siya ng ilang sigundo bago sumilip. nang wala ng makita, duon lang siya tuliyang lumabas ng cr at nababagot na ibinagsak ang sarili sa kama.
Hanggang ngayon, wala paring ipekto ang mga pagbabanta niya dito. Isa na lang ang naiisip niyang paraan. . . Ang mabuntis.
"Paano ko ba masisigurong mabubuntis niya ako? I must to do something bago pa ako maunahan ng bruha!"
~~
BINABASA MO ANG
🔞 You Captivated Me
RomanceMatagal ng inlove si pappi sa kababata at matalik na kaibigan na si edison peralta. Kaya noong nasa kolehiyo palang sila ay sinubukan na niyang magtapat ng pagibig dito. Pero nabigo siya nang tanggihan siya nito. inakalang magiging higit pa sa pagi...