"Huy Kathryn!" Sigaw ko.
Kaya ayun nahulog ,ang lakas ng tunog ng pagkakahulog niya kaya pati si Kennenthe napatingin.
Kathryn's POV
Ayoko na kabanas naman kasi Kathryn bakit mo ginawa yun?!,huhuhu.
"Huy Kathryn!"
Dahil sa pagkakagulat ko ay nahulog ako sa inuupuan ko at nag bigay ng napakalakas na tunog.
Tinulungan naman ako ni Kristian tumayo.
"Ang sakit" sabi ko
"Ayos ka lang ba?" Nag aalala niyang tanong
"Ay hindi ikaw ba kasi mahulog sa upuan di ka kaya masaktan?" Pamimilosopo ko sa kanya.
"Sorry na,bakit ka ba kasi nakatulala?" Tanong niya.
Nag iwas ako ng tingin ,at nararamdaman ko ang init kahit nakaaircon na kami
"W-wala" sabi ko.
Tapos umupo na ulit,napatingin ako kay besty,kailan kaya siya gigising.
Pumasok ang doctor.
"Doc.kailan po siya magigising?" Tanong ni Kristian
"Sinabi ko na sa kanya" sabi nung doctor.
"Wala po kasi siyang balak sabihin ehh" sabi naman ni Kristian.
"Maya maya lang magigising na siya" sagot naman sa kanya nubg doctor..
"Bakit po pala siya hinimatay?" Ako naman ang nagtanong
"May naalala lang siyang parte ng nakaraan niya kaya sumakit ang ulo niya at hinimatay" sagot ng doctor na ikinagulat ko.
"So you mean she has an amnesia?" Tanong ko
"Yes she has" .
That statement made my eyes widened,that's imposible?ndi niya sa amin kinukwento?.
"Why aren't she telling us?" Tannong ko.
"Maybe she doen't know or maybe she keep it a secret to you" sabi niya.
"Oh yeah ichechek ko lang ang pasyente ko" sabi niya.
"Tsaka kung itatanong niyo kung kailan siya pwedeng lumabas,pwedeng mamaya o kaya bukas,depende sa nararamdaman niya,tsaka may gamot siya na kailangang inumin para sa kanyang amnesia" dugtong ni doc
At chineck na ulit,pero kami nakatulala lang,maya maya umalis na ang doctor,lahat kami ay tahimik,maya maya ay may pumasok kaya napatingin kami,nakita ko ang mommy ni Kathlyn pati na din ang kuya niya.
"Ano daw nangyari sa kanya?" Nag aalalang tanong ng kanyang mama
"Nahimatay po dahil may naalala daw po siya sa nakaraan niya" sagot naman ni Kennethe.
Ngayon lang siya nagsalita ahh,nararamdaman ko ang sakit sa kanyang boses,okay inlove na nga.
(A/n:nagawa mo pang isingit yan sa kalagayan niyo ngayon)
Sorry naman author,kasi naman ngayon ko lang ulit siya nakita na ganyan kalungkot after ng ilang years.
Anyways BTS na.
"Alam po ba ng anak niyo na may amnesia siya?" Tanong nk Kristian.
Natigilan ang kanya mama,di niya sinabi na may amnesia ang anak niya
BINABASA MO ANG
That Cold Nerd is the Mafia Princess(COMPLETED)
Teen FictionPangalawang book ko na toh guys,and please support this story. Kamsahamnida!!! Nagsimula:June 17,2017 Nagtapos:January 1,2018 Grade: 8