Chapter 43

9K 217 2
                                    

"Anong meron sa ngiti niyo na yan?" Tanong ko sa kanya pero umiling siya sa akin.

"Lika na doon tayo sa amin,were going to celebrate,kasama parents mo" sabi niya habang nakangiti.

Hihilahin niya sana ako kaso naunahan siya ni Ken,nakita ko ang pagbusangot ng kanyang mukha,tapos maya maya ay napangiti siya dahil nga inakbayan siya ni kuya tian tian,kaya napailing na lang ako,di pa nga sila nagliligawan eh,kung makaasta akala mong sila na ,tch.

So apat ang sasakyan na dala nila,una yung kay Ken,sunod kay kuya tian tian,sunod sa mommy at daddy nila Ken at yung huli ay yung sa mommy at daddy ni kuya tian tian,sumakay na ako sa passenger seat niya,at siya sa may driver seat,malamang doon siya sasakay alangan namang sa likod,edi sino nagdrive?,tch,anyways pumunta na kami sa bahay nila Ken.

Well nauuna ang kanyang magulang,kasunod non sila maam P at sir P(principal sila parehas ehh)so ng makadating kami ay kaagad kaming bumaba,oo nga pala kasama nung mommy at daddy ni Ken ang mga magulang ko,kaso pinigilan niya akong bumaba,tapos pinagbuksan niya ako at inalalayang bumaba,kagentleman naman ni mahal.......wait ano sabi ko?,erase niyo na yung sinabi kong mahal ahh.

"Ang ganda mo talaga mahal" sabi niya kaya napalingon ako sa kanya.

Paglingon ko sa kanya,nakangiti siya ng malapad,ako naman namumula at may nararamdamang paru paro sa aking tyan.

"So paano ba yan?,sa Friday na ang laban niyo,buong linggo kayo magpapraktis" sabi ko sa kanya.

Mga readers may game po sila,sa friday,ibang school ang kalaban nila ,kasama din si kiya tian tian

"Kaya nga ehh,di na kita makakasama ,kaya wag lalapit sa ibang lalaki ahh" sabi niya.

"Ginawa mo pa akong lalakero" sabi ko sa kanya.

Tapos ginulo niya ang buhok ko,tapos nginitian,yung ngiting nakakamatay dahil sa kilig,tch .

"Ikaw talaga ,basta wag lalapit kahit kanino,kayong dalawa ng kambal ko,bantayan niyo ang isa't isa wag hahayaang may makalapit sa inyong dalawa na lalaki" okay masyado siyang oa.

"Oa mo kala mo ang tagal niyong mawawala,eh magpapractice lang naman kayo ehh" sabi ko sa kanya na ikinabusangot niya .

"Ayoko lang naman na may lumalapit sa iyong lalaki" sabi niya.

"Tch ewan ko sayo" sabi ko sa kanya.

Pagkasabi ko non ay inakbayan na niya ako,habang papasok sa loob nila,wow ahh nakaready talaga,alam na nila na mananalo kami?,pero grabe effort nila.

"Grabe effort ahh" sabi ni Ken

Maganda naman talaga ehh ,kaya alam naming sobrang effort niya.

"Syempre first time niyong sumali ng ganyan" sabi nubg mommy ni Ken..

Nagulat ako dahil first time niya,kaya napatingin ako sa kanya .

"First time mo din?" Tanong ko.

"Well first time may kapartner na maganda at matalino" sabi niya.

Inirapan ko siya,kabolero ng gwapo......I mean gago,gago di gwapo ahh mali lang talaga yung nasabi ko,anyways,napangiti naman silang lahat sa amin.

"Well totoo sinasabi ni Kennethe,tsaka first time niyang manalo,sa dati kasi niyang school puro hipon ang kapartner niya" natatawang sabi nung mommy ni Ken.


"Hahaha oo nga ang papanget" tawa nung lahat.

Pati nga din magulang ko eh nagtatawanan.

"Ha-ha-ha-ha" pekeng tawa ko.


Pero hanggang ngayon ay nagtatawanan sila,well si Ken ayun nagpepekeng tawa din,parehas lang kaming natatawa ng peke,napatigil silang lahar kakatawa.

"Etong dalawa na toh di makitawa" sabi nung mommy ni Ken.


"Tumawa kami kaso peke nga lang" sagot ni Ken.

Inirapan lang siya ng kanyang mommy pati na din kakambal niya tapos daddy niya ala lang,pansin ko ang tahimik nung dalawang daddy dito,papa ko medyo maingay .

"Sige lika na icelebrate na natin ang pagkapanalo nila" sabi nung mommy ni Kuya tian tian.


Napansin ko na kanina pa nagppda ang dalawa na toh,aba katabi ko pa tong dalawa na toh,magkayakap silang dalawa ehh.

"Ehem kuya tian tian at besty kung magPPDA lang din naman kayo,aba wag dito nakakabitter ehh" sabi ko sa kanila.


Napanguso naman si besty tapos si kuya tian tiab ay ginulo ang buhok ko,kaya sinamaan ko siya ng tingin,nakakainis kasi ginugulo.


"Bat ba buhok ko yung pinupuntirya niyo?!" Inis na sabi ko.



"Wala lang trip ko lang" sabi niya.


Sinipak ko siya sa braso,napaaray naman siya.


"Bat mo ako sinapak?!" Inis na tanong niya sa akin..



"Wala lang trip ko lang" sabi ko sa kanya ar inirapan siya.


Kaso bigla niya ulit ginulo ang buhok ko,sa inis ko sasapakin ko na sana siya kaso bigla siyang tumakbo kaya hinabol ko siya.


"Kuya tian tian humanda ka sa akin!!" Sigaw ko sa kanya.



"Hahahaha" pero tumawa lang siya.









That Cold Nerd is the Mafia Princess(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon