"Hindi nga ako nagseselos" inis na sabi ni besty kay Karl na hanggang ngayon ang sama pa rin ng tingin ni besty sa kanya.
Nakikita ko pa nga siyang napapalunok ng laway dahil sa takot pero ayaw niya pa rin tigilan.
Lumapit sa kanila si Kennethe tapos si Kennethe naman ay biglang inakbayan sa bewang si besty naman,nakita kong nagblush si besty dahil doon.(kung akbay ba ang matatawag doon hehe di ko po alam yun ^___^V)
"Wag mo ng kulitin ang taong mahal ko,baka mapatay pa kita" may binulong siya sa huli na di namin na rinig pero mas lalo naman nagblush si besty dahil doon.
Ano kaya sinabi ni Kennethe para pakiligin si besty ng ganon?.
Kathlyn's POV
Nakikipag away pa ako kay Karl na biglang lumapit si Kennethe sa akin at akbayan(di ko po knows kung anong tawag doon dahil bitter ang author niyo)sa bewang ko.
And that makes my cheeks feel like burning and I feel butterflies in ny stomach,don't tell me I'm inlove to him?,aish nevermind.
"Wag mo ng kulitin ang taong mahal ko,baka mapatay pa kita" dahil sa sinabi niya nun mas lalong nagwala ang aking tyan di ko malaman kung anong dahilan.
"Okay okay di na di ko na kukulitin yung taong MAHAL MO" diniinan niya talang ang mahal mo ehh noh? Tapos parang naiinis siya.
Bigla naman sumingit si Kris at pumagitna sa kanilang dalawa,para kasing nagkakainitan na silang dalawa ata ehh Ay mali pala hahaha baka mauwi sa sapakan .
"Tama na halika na kayo sa classroom" sabi niya.
Tapos si Ken naman ay inakbayan na ako,habang nag lalakad kami ,alam niyo ba ang mukha niya?,magkasalubong ang kanyang kilay habang naglalakad kami.
Hays bat kasi nag away pa sila ayan tuloy nawala sa mood yung dalawa to namang si Kris nakaakbay kay besty pero so besty ayun salubong ang kilay niya habang nag lalakad hahaha paano ba naman kasi nakangiti si Kris kaya pinagtitinginan siya,ang gwapo niya kasi pag nakangiti .
Pati din kay Ken pero ang ikinakainis ko ay yung sigawan ng mga babaeng malalandi,sabi daw Kennethe anakan mo ako,kennethe pakasalan mo ako,kennethe akin ka na lang,patayin ko sila ehh napakadesperada ng mga hayuf na yun.
(A/n:nagseselos ka lang ehh)
Di ako nagseselos author naiinis ako dahil sa kadesperadahan nila at kalandian .
(A/n:totoo bang hindi ka nagseselos?)
Oo nga author!!!,bakit naman ako magseselos?,mahal ko ba siya?,hindi noh.
(A/n:indenial ka pa)
Oh just shut the hell up author ,di ko nga siya mahal crush lang,wait what did I say?,oh forrget about what I said.
(A/n: INDENIAL STAGE)
Tch anyways backt to the story na tayo mga readers.
Habang naglalakad kami biglang humarang si Queen ,tapos biglang hinila si Ken at umangkla dito,takte ang landi talaga netong babaeng toh,ang sarap patayin ehh,naikuyom ko ang aking kamao dahil sa hindi ko malaman na dahilan.
Gusto kong manapak ng tao ngayon,kung pwede lang sana kanina ko pa siya sinapak kask hindi pwede ehh,ayoko nang masabunutan ang sakit sa anet ehh.
BINABASA MO ANG
That Cold Nerd is the Mafia Princess(COMPLETED)
Teen FictionPangalawang book ko na toh guys,and please support this story. Kamsahamnida!!! Nagsimula:June 17,2017 Nagtapos:January 1,2018 Grade: 8