Chapter 30

11.6K 255 6
                                    

Di ako nakatiis na magupdate hehe tsaka sa mga nagrequest ng next eto na(kahit konti lang ang nagrequest ayos lang)

<><><><><><><><><><><><><><>
"Ayos lang sa akin na di niyo ako iligtas basta si besty na lang ang iligtas niyo" sabi ko sa kanya.

"Hindi mahalaga din sa akin yung kaligtasan mo para na kitang kapatid ehh,nakababatang kapatid" sabi niya habang nakangiti tapos niyakap ako.


"Okay na kuya Kris " sabi ko sabay tulak sa kanya.


"Hmm nako ikaw talaga bunso" sabi niya sabay gulo ng buhok ko kaya sinapak ko siya sa braso niya.



"Aray ahh nakakailan ka na" sabi niya sabay himas ng balikat niya.


"Nakakadalawa pa lang ako" sabi ko.


Sasapakin na sana siya kaso pinigilan siya ni Ken.


"Wag mong sasaktan si mahal Kathlyn kung ayaw mong masapak" sabi niya.


Di ko narinig yung sinabi niya bago ang name ko,nakangiti si Kris ,di ko alam kung bakit,peeo mukha siyang sira ,bakit?,kasi sasapakin na nga siya nakangiti pa,oh diba sino ba hindi yan mapagkakamalang sira.


"Lika na uwi na tayo" aya ko sa kanila.

"Kaya nga lika na,uwing uwi na kasi ako ehh" sabi ni Kris.


"Sige lika na Kathy" sabi ni Ken.


Waaaahhhh!!!,my heart ang bilis na naman ng tibok niya,tapos bigla pang uminit,kinuha niya yung risk ko and I feel electricty run to my hands.


Hinila na niya ako papuntang kotse niya,and wala akong naririnig kundi yung tibok lang ang puso ko,kaso napahinto ako kasi huminto siya,kaya napatingin ako ,what?!!,ayan na naman sila?!,kailan pa ba sila matatapos?!,kainis na sila ahh!!.


"Oh mukhang nagdouble date kayo" sabi niya sabay tingin sa likod.


Kaya napatingin ako,nakita ko na magkaholding hands sila,napangiti akong patago,ang sweet,tch nagawa ko pang sabihin na ang sweet nila eh may kaharap kaming kaaway namin.


"Bakit ingit ka ba?,makipagdate ka" sabi ko but cold .



"Oh sorry darling pero hindi pa ako makakapagdate hanggang di pa tapos ang aking misyon" sabi niya.


"Tsk tsk mas inuuna pa ang misyon kesa sa taong mahal niya" bulong ni besty sa likod.

Bulong ba yun?,eh rinig naman nung mga lalaki sa harap namin,.


"Kaya papatayin ko na kaya para makapagdate na kami bg taobg mahal ko" ilalabas na sana niya yung baril niya.


Kaso ingaw ko na sa kanya,and yeah nubg inigaw ko biglang lumabas ang napakadaming tauhan,and that makes me smile,I don't know why did I smile pero ang masasabi ko lang masaya ang makipaglaban.



"Wow mukhang masaya to ahh" excited na sabi ko.


Kathryn's POV

Uy pangalawa ko na ba to o tatlo?,ay ewan hahaha

"Wow mukhang masaya to ahh" for the first time ko siyang marinig ng my expresition ang kanaung boses.


Nakita ko na napatulala si kambal dahil sa kanya,and maya maya napangiti siya ,oh my gosh inlab na toh!!,

That Cold Nerd is the Mafia Princess(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon