"Sweet dreams my love" yan lang ang narinig ko at nakatulog na.
Nagising ako dahil sa ingay ng mga upuan,kaya itinaas ko ang tingin ko at nakita ko na lumalabas na sila,napatingin ako sa katabi ko na .......nakatingin sa akin?.
"Lunch na ba o break time na?" Tanong ko sa kanya.
Ngumiti muna siya bago siya sumagot sa akin.
"Lunch na my love" .
Hays my love na naman,meron bang kami para tawagin niya akong my love?,ayoko tong itanong dahil baka mawala siya sa mood di po ako manhid para di malaman ang kanyang mararamdaman .
"Lika na guyss kain na muna tayo" aya ni besty.
Tumango naman kami at tumayo,napahilamos ako ng mukha at nag inat,hehe parang bagong gising.
Lumabas na kami at nagpunta sa canteen maya maya nakasalubong namin sila Queen at ang kanyang sister with their alipores .
"My gosh mga bes may nakita akong mga bitch" the bitch word made me smirk.
"Wala kayo sa salamin para makakita ng bitch" I bet she knows what I'm saying.
"Like duhh wala talaga ako sa salamin kasi ang papanget niyo di tulad ko dyosa" and by that the winds are getting strong.
"My gosh ang hangin hoooo malapit na ako lipadin sa sobrang lakas" sabi naman ni Besty
"You?,a goddess?,you must be kidding me,there's no goddess that look like a coloring book" and by that all of her alipores laugh.
"Don't laugh at her ,all of ypu like a coloring book" I said and walked out.
Before I could go Queen pulls my hair,and really masakit yun,kanina pa akong umaga sinasabunutan pramis.
"You liitle bitch how dare you to sabi that our mukha that kamukha namin is a coloring book" magkapatid talaga.
Tinulungan naman ako ni besty kaso hinawakan siya ng alipores netong babaeng to,arrggghhh tapos nawala pa sila Ken to save her fron this evil?!!!.
So kumawala ako sa kamay ng alipores niya kaso nakakainis ehh ang higpit,medyo nanghihina ako kasi kulang ako sa tulog,sinampal ako ni Queen ng sobrang lang that would make my face turn red.
"Yan ay para sa kapatid ko" sabi niya before niya akong sampalin.
So sinampal niya ulit ako ng sobrang lakas kasi sa kabila naman.
"And that's for saying that my looks like a coloring book" mahapdi na ang mukha ko.
Sinampal niya ulit ako sa magkabilaan ng sobrang lakas
"And that' s for taking away Kennethe from me" .
I smirk at her .
"How can I take him away from you ?,cause in the first place he's never been yours" sabi ko sa kanya na nakapagpagalit sa kanya ng lalo.
At nagudyok na sampalin ulit ako ng apagkalakas,
"Bitawan niyo ako!!" Sigaw ni Kathryn.
"Girls let her go,pero wag niyo siyang hahayaan na makalapit sa amin " sabi niya sa alipores niya.
"He's mine in the first place kung hindi ako umalis dito,at kung hindi mo siya inagaw sa akin,your such a bitch,disguising your self as a nerd pero sa totoo lang ay malandi ka talaga!!" Sigaw niya sabay sampal ng malakas.
"Oh kasalanan ko ba na iniwan mo siya?,di diba at kasalanan ko din ba na mapalapit ako sa kanya?;di diba,and yeah I'm not disguising my self as a nerd just to hide my bitchy side,cause in the first place ,I'm not a bitch like you,kung kanino dikit ng dikit,and second di ako nagpapanggap na nerd para itago ang sinasabi mong bitchy side ko kasi nga di ako bitch,kung ako ang tatanungin mo at ang kaibigan ko,ikaw ang bitch sa ating dalawa and not me" sabi ko.
Sasampalin niya sana ako kaso biglang dumating yung tita ni Kathryn at mommy ni Kris,and speaking of Kris asaan ba yung dalawa na yun?,lagi na lang sila nawawala pag nakakaaway namin tong Queen bee na to.
"All of you go to my office !" Sigaw ni Maam P.
So nagpunta nga kami sa office,nakita ko si besty na nangigilid yung luha at ......may pula sa mukha niya?!,teka nga lang sinampal ba siya?!.
Lumapit ako kay besty at tinanong ko siya.
"Besty sinampal ka ba nila?" Tanong ko sa kanya.
Di siya sumagot ,kaya yinakap ko siya at doon na siya napaiyak,humikbi pa nga siya ehh,tinapik ko siya sa likod.
"Wag kang mag alala besty mapaparusahan sila sa ginawa nila at pag di sila naparusahan sinasabi ko ako na ang gagawa para maramdaman nila ang pagsampal sayo,sino ba sumampal sayo besty?" Tanong ko sa kanya.
"Y-yung...'hik'.....k-kapatid....'hik'.....n-nung ....'hik'.... Q-queen bee" nagdilim ang paningin ko dahil sa kanya.
Seeing my best friend cruing like this wants me to kill yhe perspn who made her cry,hanggang sa office nakakuyom ang kamao ko.
Pagdating namin doon nakita ko si Kris at Ken,all this time andito sila?!,and now that makes me more angry how can they sit here and talk to tge principal while her sister is in danger?,.
"So what happened?,why did you slap her?" Tanong ni maam P.
Di ako nagsalita kasi pag nagsalita pa ako baka di ako makatiis at mapatay ko sila.
"Maam they did it first" now I want to kill a person.
"Don't tell lies Queen,we didn't start that fight you did,we was just walking towards the cafeteria when you block our way and told us that were a bitch" I said with my cold cold voice which make them to freeze.
"Y-your liying!" Sigaw nung alipores niya.
Which made me grin like a devil who want to kill a person oh not just a person but a people
"Really?,why don't you ask a student who see's us" I said again with my cold cold voice.
"Tita their liying Kathlyn's telling the truth" sabi ni Kathryn habang mugto pa ang mata.
"You sure about that kathryn?" now she's on their side?!.
"Tita you know me I never lied !" Sigaw niya while holding back her tears .
"Yeah I know pero nasaktan kayo,kaya malay ko ba kung nagsasabi kayo ng totoo"
BINABASA MO ANG
That Cold Nerd is the Mafia Princess(COMPLETED)
Roman pour AdolescentsPangalawang book ko na toh guys,and please support this story. Kamsahamnida!!! Nagsimula:June 17,2017 Nagtapos:January 1,2018 Grade: 8