Malapit na matapos ang story na toh guys,di ko alam kung ilang Chapters pa pero alam kong malapit na,anyways enjoy reading
<><><><><><><><><><><><><><>
"Thank you" sabi niya at nagcelebrate na kami.
Nagising na din yung asungot ang sama makatingin sa akin,ako naman iniirapan ko lang siya.
<><><><><><><><><><><><><><>
2 days passed.......
Ngayon na ang araw ,ang pagpapractice nila Ken at kuya tian tian,hinyaan din naman kami ng teacher namin na manood ng practice nila,kaya eto kami sa gym at nanonood ng practice nila.
Sigawan ang maririnig mo dito,sigawan ng girls,ay di pala sigawan tilian pala,lahat sila ay nagtitilian dahil biruin mo lahat ng players dito ang gagwapo.
"Woohh go Baby ko!!!!" Sigaw ni besty kaya napatingin sa kanya si kuya tian tian at nagflying kiss .
Eto naman si besty parang tangang sinalo ang flying kiss niya at nilagay sa labi,natawa naman si kuya tian tian,ako naman napailing lang sa kanila,napatingin ako kay Ken at nakatingin siya sa akin and he mouthed the words "cheer me please" well nasa likod kami pinakalikod at pinakataas.
Ahmm ako lang ba?,na parang nag assume ang nga babae na sila ang sinabihan ni Ken o sadyang nagchecheer sila.
"My gosh he told us to cheer him!!,kyaaaaahhhh go Ken my babes!!!" Sigaw niya nasa likod niya naman ako kay di niya ako nakikita .
Tinaasan ko siya ng kilay,assuming nga,takte,napairap na lang ako sa kanila at saktong pagtingin ko kay Ken nagchuckle siya.
"My gosh bes nagchuckle siya chineer natin siya!!!!" Masayang sabi nung isa sa kaibigan niya.
"Kyaaaaahhhhhh!!!" Sigaw I mean tili nila.
Napansin ko na tinapik ni besty na nagdaday dream,kaya napatingin sila kay besty.
"Sorry to interrupt pero di kayo yung rason kung bakit nagchuckle kambal ko,this woman beside me is the reason why he's chuckling" mataray na sabi ni besty .
"Besty!" Mahinang sigaw ko sa kanya.
Kaya napatingin sa akin yung dalawa na nakataas ang kilay at ang sama makatingin,kaya ginantihan ko sila,tinaasan ko sila ng kilay.
"Your such a bitch" sabi niya na ikinangisi ko and that made then shiver.
"Oh dear don't make me a reflection of yours" sabi ko sa kanila.
Napalunok pa nga sila ehh
"Totoo naman ang sinasabi namin!" Sigaw niya and make caught all their attention even the players who's playing a game.
"Why are you shouting do you think that I can't hear you?,well sad to say I can hear you so don't shout" sabi ko sa kanya.
And everyone gasp because I answered someone ot because I don't know,and I can see their eyes it's scared,why are they scared,napatingin ako sa likod ko wala namang tao
"Because your such a bitch porque gumanda ka ,akala mo sayo na si Kennethe,hah!!,hindi!!,dahil akin lang siya" sabi niya.
Ayoko ng gulo gusto ko away,joke lang.
"Di ko siya inaangkin ikaw ang nangaangkin" cold na sabi ko sa kanila na ikinafroze nila lahat.
Cool I can froze them,just kidding
BINABASA MO ANG
That Cold Nerd is the Mafia Princess(COMPLETED)
Novela JuvenilPangalawang book ko na toh guys,and please support this story. Kamsahamnida!!! Nagsimula:June 17,2017 Nagtapos:January 1,2018 Grade: 8