"Ayos ka na ba?" Nag aalalang tanong ni Ken.
Eto na naman ang aking tyan ,parang may lumilipad sa loob ng tyan ko ehh.
"Medyo lang ,kailangan ko lang siguro ipahinga saglit" sabi ko.
"Sige mahal ipahinga mo muna yan" sabi niya at may binulong pero ako lang ang nakakarinig.
Biglang uminit buong paligid ko,bat ang init?,arrggghhh kainsi naman kasi ehh.
So natulog na lang ako.
<><><><><><><><><><><><><><>
Kinabukasan....
Kriiiinnnngggg kriiiinnnngggg
Nagising ako dahil sa alarm clock,oh yeah guys nasa bahay na ako nakauwi na ako kaninang madaling araw,buti nga at umuwi na ako dito ehh,kung mas iistay ako don baka namatay na ako sa bored,anyways naligo na ako at nagbihis then nagsuklay at bumaba na.
Pagkababa ko ay nagluto na ako after kong mag luto ay kumain na ako after kong kumain I brush my teeth after I brush my teeth lumabas na ako kaso pagkalabas ko andoon na yung tatlo,lagi na lang nila akong sinusudo,pinagbuksan ako ni Kennethe ng pinto.
After niya akong pagbuksan ay pumasok na ako kaya sinarado na niya,nakita kong nakangiti ang dalawa ,sobrang lawak ng ngiti nila kulang na lang mapunit ang kanilang labi ehh,anyways nagdrive na si Kennethe papuntang school after ilang minutes ay nakarating na kami sa school medyo madami dami na ang tao dito .
Nakarinig ako ng mga tili ng nga baba e dito.
"Kyaaaaahhhh !!!ang gwapo ni Kennethe,Kennethe babes akin ka na lang!!"
"Kennethe mahal ko anakan mo ako"
Naiinis ako sa mga babae dito ang iingay ang sarap nilang ibalibag,tapos anakan siya?!!!!,aba ang gaga desperada ata!!!,gusto niya bang mamatay?!!,sabihin niya baka patayin ko siya!!!,kainis arrrgggghh!!,tapos tong si Kennethe ngumiti pa!,walangya!!,kailan pa ba siya ngumingiti sa mga babae?!!!.
"Grabe ang gwapo ni Kristian,Kristian akin ka na lang!!!"
"Kristian pakasalan mo ako!!!"
"Kristian anakan mo ako please oh!!"
Takte mga desperada,nakita ko si besty na nawala ang kanyang ngiti sa labi,at biglang napalitan ng galit,sa mukha niya gustong gusto na niyang pumatay,.
Ng makarating na kami sa classroom ay umupo na kami sa aming upuan nadatnan namin si Karl na nakaupo.
Dumokdok ako sa akin table dahil medyo inaantok pa ako tapos naiinis ako dahil sa kanina,malay ko ba kung bakit,dapat nga sanay na ako eh kaso iba talaga ehh,aish nevermind,may marinig akong bumukas ang pinto kaya napatingin ako sa harap nakita ko ang adviser namin.
"Good morning class may announcement lang ako sa inyo" sabi ni maam.
Nag bulong bulungan naman sila.
"This month ay may program tayo,it's Ms.and Mr. ParkLee high so we need a contestan para ilaban sa ibang grade" sabi ni maam.
"Maam si Kathryn po maganda naman po siya ehh" sabi ni Andrew.
Kaya napatingin ako kay Kristian na ang sama ng tingin sa lalaki,selos lang ang peg .
"Ha?!,ayoko!,kung gusto niyo iba na lang" sabi ni besty.
Tch la akong pake dyan,di namam ako masasali dyan ehh,kung masali man ako edi congrats,de joke lang tatanggi ako I hate to join pageants (a/n:correct ba spelling ko?).
BINABASA MO ANG
That Cold Nerd is the Mafia Princess(COMPLETED)
Fiksi RemajaPangalawang book ko na toh guys,and please support this story. Kamsahamnida!!! Nagsimula:June 17,2017 Nagtapos:January 1,2018 Grade: 8