Chapter 6: Preparing
A I R A Z E L L A
Habang bumabyahe kami pauwi sa bahay kasama si Kuya...Nabibingi lang ako sa katahimikan namin sa loob ng sasakyan.Nang biglang nakaramdam ako ng gutom..
" Uhmmm..Mom pwede po ba tayong pumunta sa favorite restaurant ko gutom na po kasi ako eh?Please.. " Pagkasabi ko non kay Mommy ay nagpout ako..
" Ask your Kuya first kung pwede baka kasi nagaantay na sila sa inyo don sa hotel eh.. " Sagot naman ni mommy.
Di na ako sumagot at dahan dahang humarap kay Yoongi..
" Uhmm Kuya pwedeng dumaan muna tayo sa isang resto..Bilan nalang rin natin sila ng pagkain. " Nahihiyang sabi ko.
" It's okay.I'm hungry also." Sagot niya at nagulat ako ng bigla siyang ngumit.
" Jinja???!! " Natutuwang kong sabi.
" Ne." Sagot niya at ngumiti ulit.
" Kamsahamnidaaa!! KUYAAA YOONGI! " Tuwang-tuwang sabi ko at niyakap siya.
Pero agad rin akong kumalas at tinignan ung mukha niya..Guess what nakapoker face siya haha.
" Nandito na tayo sa resto baby." Biglang sabi ni mommy.
Pagkasabi non ni mommy ay bumaba na kami at pumasok sa resto.
Bumili lang kami ng pagkain para samin at sa ibang miyembro ng Bangtan pati narin ng para kila En at Elle.Pagkabili namin ay umalis na kami at pumunta na sa bahay para magayos ng gamit ko.
Pagkarating namin sa bahay ay kumain na kami..
Mabilis kong naubos ang pagkain ko at nagpaalam na pupunta na ako sa room ko para magayos ng gamit..
Pagkapasok ko sa kwarto ay nagulat ako ng biglang bumukas ang pinto.Yun pala ay pumasok lang si Kuya Yoongi.
" Make sure to bring all the things that you need.. " Biglang sabi ni Yoongi.
" I will. " Sagot ko at kinuha ang mga maletang kakailanganin ko.
" Bakit kulay pink ung room mo at madaming pictures ni Jin Hyung?" Tanong ni Kuya Yoongi.
" Uhmm...Jin is my bias po kasi.." Sagot ko ng di tumitingin sa kanya..
" Don't go near Jin Hyung. " Walang gana niyang sabi.
" Why? " Tanong ko.
" Ayokong masaktan ka. " Sagot niya.
" But-. " Sasagot na sana ako ng bigla siyang magsalita.
" No but's little girl.Go continue packing your things.Anong oras na oh. " Sagot niya.
" Hays okay... Get out of my room first. " Sabi ko.
" No." Sabi niya.
" Please Kuya. " Sabi ko ulit.
" No. " Sagot niya habang nakapoker face.
YOU ARE READING
Almost Reality
Fanfiction》ALMOST REALITY《 ALMOST means very nearly but not exactly or entirely. REALITY means something that actually exists or happens. ALMOST REALITY. Yung akala mo malapit ka na sa realidad pero di pa pala. Akala mo totoo na ang lahat pero panaginip lang...