Nhận thấy sự thay đổi tư thế ngủ, Trúc Như ngọ nguậy để cho thoải mái hơn. [ Trong mơ cô thấy mình đang nằm trên chiếc giường êm ái nào đó ah~ Còn cái gối cũng êm nữa chứ, lại còn có mùi thơm. Chà chà đầu vào vỏ gối để tận hưởng hương thơm ấy. Cho đến khi cô cảm thấy đủ, thì nở nụ cười thỏa mãn.] Nhưng thực tế thì, từ nãy tới giờ thứ cô chà vào không phải là vỏ gối mà chính là cơ ngực của ai đó, thứ cô hít thấy chính là hương thơm của Kì Thiên. Cúi xuống nhìn con mèo hoang đang cười thỏa mãn khiến Kì Thiên không khỏi đứng hình:
" Cô đang vui sao?" Kì Thiên khẽ hỏi nhỏ.
Rồi cậu cười thỏa mãn không phải bởi vì thấy cô cười, mà là vì câu hỏi trong lòng cậu đã được tháo gỡ. Câu hỏi về giới tính thật của cô cuối cùng cũng được trả lời. Cậu thực sự vẫn không hiểu rõ giới tính của cô, không biết rốt cuộc cô là Gay, tomboy hay là less mà có cái biệt danh như vậy. Cho tới khi những hành động đáng yêu của những người phụ nữ đang diễn ra ngay trên bàn tay của cậu. Và cả chậu hoa nhỏ kia nữa. [Cô đúng là con mèo hoang khiến người khác tò mò mà.] Kì Thiên thầm nghĩ.
Cuối cùng cậu và cục bột nhỏ cũng xuống tới cửa tập đoàn, trước sự kinh ngạc của nhiều người. Hàng loạt tiếng xì xầm vang lên :
" Không ngờ, tổng tài cũng ga lăng như vậy nha."
"Boss của mình đẹp trai quá đi, soái ghê."
"Cô ta là ai vậy?"
"Nhìn họ đẹp đôi quá, đúng là nam thanh nữ tú một cặp trời sinh."
"Xí. Cô ta nhìn thật kinh khủng, tổng giám đốc của mình bị lừa rồi."
" OMG. Is that boss of me?"
.............
Tiếng xì xào khiến Kì thiên khó chịu. Cậu quay mặt lại đưa mắt nhìn quanh theo kiểu [ Cứ để tôi nghe thấy một lần nữa xem.] Rồi điềm tĩnh quay qua bên Liễu Nhi nhắc nhở : " Ta đi nào."Cùng một lúc hai chiếc siêu bò cùng đỗ trước cửa tập đoàn một cái màu đen, một cái màu cam đều mang theo vẻ hào nhoáng đến chói mắt người nhìn. Rồi từ đằng sau Kì Thiên truyền đến tiếng nói chuyện của hai người nọ, mà chỉ cần nghe qua, Kì thiên cũng đoán ra được là ai đang tới.
" Anh hài lòng với sự phục vụ của tập đoàn chúng tôi chứ." Thiên Hân đưa con mắt tò mò nhìn Thần Phong.
" Cũng tốt đấy chứ, đặc biệt là em." Thần Phong nháy mắt.
Thiên Hân cúi đỏ mặt. Kì Thiên thấy vậy liền cười nhẹ [ Thì ra cô ấy cũng có lúc dễ thương như vậy.]
Cậu vừa dứt ra khỏi cái suy nghĩ mông lung đó thì cũng là lúc Thiên Hân và Thần Phong đứng ngay sau lưng, cúi đầu chào nhẹ.Ra hiệu cho hai người không nên làm ồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] Để ta... Yêu em được không?
FanfictionTitle: Để Ta... Yêu Em Được Không? Author: Helen Vic Status: On-going Category: Ngôn tình, hiện đại ,xuyên không, dị năng. Rating: [T] Length: Long-fic Summary: Khi bạn yêu một ai đó với tất cả trái tim mình, tình yêu đó sẽ không bao giờ mất đi ngay...