CHAP 10​ (MỒI NGON TRƯỚC MẶT... KHÔNG ĂN HẢO HỐI TIẾC)

49 5 3
                                    

~Nhà hàng Chew~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~Nhà hàng Chew~


Thật không ngoài dự đoán của Thiên Hân. Nhà hàng Chew vô cùng sang trọng và nổi tiếng với những món ăn ngon và sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên. Vì số lượng người quá đông nên ông chủ cửa hàng đã bố trí chỗ ngoài ngoài trời vừa mát mẻ và vô cùng thoáng đãng. Nó chẳng khác nào một bữa party thịt nướng ngoài trời. Rượu vang đỏ, thịt nướng, sốt và các món sa lát... Đồng loạt được bồi bàn bày ra bàn trông thật bắt mắt. Mùi bơ, thịt xông khói bốc lên nghi ngút. [ Cô ấy thật chu đáo trong việc chọn nhà hàng.] Kì Thiên bất chợt cảm thán trong lòng. Bỗng Thiên An từ đâu chạy đến : " Sếp! Chúng em thích uống bia và Coca.''

" Em cứ gọi những thứ em thích"

"Sếp thật tuyệt vời. Cụng li cái nào."

Kì Thiên phì cười đưa tay lên cụng nhẹ vào li của Thúy An. Cô bật cười : " Em chúc hai người hạnh phúc nha Boss." Rồi đẩy nhẹ Kì Thiên lại gần với Thiên Hân, khiến cô chút xíu nữa là ngã, may mà cậu đã kịp thời kéo tay cô lại. Hành động nhỏ đó đã gây sự chú ý của mọi người. Ai nấy đều mỉm cười tà, rồi thì thầm to nhỏ với nhau:

" Họ đẹp đôi đấy chứ?"

"Đương nhiên trai tài thì phải có gái sắc là điều tất yếu rồi."

" Nè cậu kịp chụp ảnh lại chưa?"

" Đâu có chụp được tấm nào đâu. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh mà. Đâu có chậm như ngôn lù đâu mà nàng ngã, chàng đỡ để tui có cơ hội chụp chứ..."

...

Mọi người đều sôi nổi bàn tán, chỉ có một người duy nhất từ nãy tới giờ cầm trên tay li rượu đỏ, ngượng ngùng đứng yên tại chỗ. Sự ấm áp của ai đó vừa bao lên người cô. Cô có thể cảm nhận được mùi hương, sự dịu dàng ẩn sâu trong tâm hồn lãnh đạm ấy, khẽ cười, cô bất giác đưa tay lên vuốt nhẹ lên mái tóc. Hành động nhỏ của cô đã bị Thúy An xem chọn gói miễn phí. Cô tiến lại gần huých nhẹ vào vai Thiên Hân:

" Sao hả? Đang hồi tưởng lại cái ôm của đại Boss của tui sao?"

" Ơ! Đâu có." Thiên Hân phủ nhận.

" Haaaaa...Bị tôi nhìn trúng tim đen roài. Không sao, không sao tôi sẽ không nói cho ai đâu bà yên tâm. Tin tôi nha." Thúy An nháy mắt.

" Ưm!...Ừm." Thiên Hân ngượng ngùng gãi đầu.

" Heeeee....! Đi quẩy thôi nào!"

Thúy An kéo nhẹ tay cô chạy một mạch qua bàn thịt nướng. Cùng giao lưu chút tài năng vặt của mình với mọi người. Nhờ vậy mà mọi người đã tìm ra một số tài năng nổi bật. Như Thiên Hân hát rất hay, quản lí Kim thì có tài nói tếu, Mê Ái biết gõ nhạc bằng bát đũa, và đặc biệt nhất là A Sa có tài nhái giọng được tất cả mọi người trong công ty.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 29, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfiction] Để  ta... Yêu em được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ