Casting nà:
1. Jenny - nó: 19 tuổi, bề ngoài xinh xắn làm điêu đứng bao chàng trai nhưng mạnh mẽ hơn boy và cực kì nghịch ngợm, mang trong mình tuyệt kĩ võ thuật (con nhà nòi, sau này sẽ rõ). Con gái của trùm mafia khét tiếng.
2. Cindy: 19 tuổi, bạn thân của Jenny toàn hùa theo nó bày đủ thứ chiêu trò. Cindy võ vẽ thì khỏi chê luôn, nàng này toàn ẵm giải nhất mấy cuộc thi tầm cỡ thế giới thôi. Gia thế đứng thứ 3 thế giới, tổng thống Mĩ cũng phải nể vài phần.
3. Anne: 19 tuổi, sau này mới quen Jenny và Cindy nhưng thân thiết như chị em ruột. Bề ngoài đáng yêu như thiên thần nhưng 1 khi đã ra tay thì ko thua gì 2 nhỏ bạn thân. Gia thế cũng ngang hàng Jenny và Cindy.
4. Kevin: 19 tuổi, mang cái mã đẹp trai hào hoa nhưng sắt đá. Võ vẽ vô cùng đáng nể. Đại ka cầm đầu hội thiên vương trường Sky. Thiếu gia của tập đoàn sở hữu chuổi khách sạn cũng như các bar khắp thế giới.
5. Jey: 19 tuổi. Đẹp trai có thừa, dễ tính hơn Kevin nhưng về khoản đấm đá thì ko thua gì ông bạn. Sở hữu nụ cười baby cực cute. Công tử tập đoàn kinh doanh bất động sản tầm cỡ thế giới.
6. Tom: 19 tuổi, sử dụng côn, đao, kiếm… cực thành thạo và có bài bản. Về độ handsome thì khỏi kể nha, vì Tom cũng nằm trong bộ 3 thiên vương của Sky với Kevin và Jey mà. Người thừa kế tập đoàn đá quý và xuất khẩu dầu mỏ lớn nhất thế giới.
Các nhân vật khác sẽ xuất hiện sau nha!
Thân phận của cả 6 đứa chúng nó đều được giấu biệt, có thể coi như bảo mật quốc gia. Người ngoài chỉ biết chúng nó là con nhà giàu, chấm hết.
Getting started:
1 buổi sáng trong lành, mọi người tấp nập đi lại chuẩn bị cho 1 ngày làm việc mới và 1 trong số đó là nó. Ai cũng phải đưa mắt nhìn 1 con bé có khuôn mặt baby hết sức dễ thương, mặc chiếc áo thun lệch vai kết hợp với cái quần tụt cá tính. Vâng, đó chính là cô bé của chúng ta – Jenny.
Đang tung ta tung tẩy thì 1 cảnh tượng khá hấp dẫn lọt vào mắt Jenny nhà ta: sâu trong ngõ 1 túm thanh niên đang tụ tập làm cái quái gì đó. Tính tò mò có thừa, Jenny lăng xăng chạy vô đập vai 1 thằng.
“Yo, mấy huynh đang chơi trò gì thế?”
“À đang giỡn con bé này nè” thằng đó liếc nhanh qua Jenny, chỉ vào 1 cô bé mặc chiếc váy tím dài tới gần đầu gối và đang ngồi cúi gằm mặt xuống đất.
“Ây zà, mấy huynh làm zậy ko thấy hèn àk????” Jenny nhăn mặt.
“Xời có j đâu, thấy nhỏ xinh xinh nên…” thằng đó hồn nhiên trả lời.
… 5 giây sau…
“Ế, mày là con nào??????” thằng đó giật mình nhìn lại, thấy Jenny thì hét tướng lên. Hic, bây h thằng ngu đó mới nhận ra mình ko quen Jenny.
“Cút ngay đừng xen vào chuyện của bọn tao” 1 thằng khác lớn tiếng. Jenny cười hì hì “Chẳng qua tui thấy mấy huynh chơi hèn quá nên vô coi thui”
“Ờ, bọn tao hèn đấy mày định làm gì???” thằng kia cao giọng, nhìn Jenny đầy khinh thường. Tưởng Jenny nhà ta là girl dễ thương nên dễ ăn hiếp đây mà.