chap 11

2.8K 4 1
                                    

Sáng hôm sau mọi người vì lo cho Jenna nên đều dậy sớm cả, thực ra là hầu như ko ngủ được. Lát sau cánh cửa chính bật mở, 1 người bước vào phòng khách chỗ tụi nó.

“Anh Roy???” cả lũ ngạc nhiên khi thấy Roy bước vào.

“Hôm qua anh đi đâu vậy???” Tom hỏi.

“Anh qua Nhật zải quyết chút việc, ko ngờ ở nhà lại xảy ra chuyện lớn như vậy” Roy thở dài.

“Việc em nhờ anh đến đâu rồi???” bỗng 1 zọng nói khác vang lên. Jenny từ từ tiến vào phòng khách, khuôn mặt nó ko chút biểu cảm nhưng đôi mắt thâm quầng lại, ánh mắt vô hồn cũng đủ để biết đêm qua là 1 đêm tồi tệ vs nó.

“Anh đã dùng vệ tinh dò tín hiệu sóng điện thoại của Jenna. Đây là địa điểm chỗ con bé đang bị nhốt” Roy chìa ra 1 tờ zấy.

Nó xem xét tờ zấy 1 hồi rồi gật gù “Mike, về dẫn người của bang Bạch Hổ đến địa chỉ này”

“Ủa??? Jenny, cậu là chị hai mà. Chẳng phải quyền lực lớn hơn Mike sao???” Anne ko hiểu. 

“Vì Jenna ko biết tui vs Jenny là chị hai của bang Bạch Hổ, sau này càng ko nên để con bé biết nên tụi tui ko thể ra mặt được” Cindy zải thích.

“Mike là thân tín của Jenny và Cindy nên quyền lực trong Bạch Hổ bang của Mike cũng ko nhỏ đâu” Kevin nói thêm cho Anne hiểu. Mike gật đầu rồi đi trước, lát sau tụi nó cũng xuất phát.

Tom mang theo cây đoản côn dài hơn 1m hay dùng, Anne dắt vào thắt lưng 1 cái roi da dài chừng hơn 1m, Jey cầm thanh đao quý. Cindy trang bị cho mình đôi zầy cao gót có gắn mũi dao cực sắc, Kevin và Roy thì ko dùng hung khí mà chơi tay ko (chất chưa??? ^^~). Riêng Jenny thì mang theo cây kiếm Nhật dài, phần chuôi khắc chữ “Độc Long Đao” tỉ mỉ và công phu.

“Cái j vậy???” Kevin nhìn thanh Độc Long Đao hỏi.

“Đó là thanh kiếm anh trai Jenny thường dùng năm xưa” Roy cười buồn.

“Anh John biết dùng kiếm sao???” Jey chen vào.

“Ko chỉ kiếm mà tất cả mọi hung khí anh John đều có thể dùng được thậm chí là thành thạo. Nhưng anh ấy có 2 vật bất li thân: thanh Độc Long Đao kia và 1 khẩu súng ngắn bằng bạc” Cindy thuật lại.

“Zỏi quá!!!” Anne gật gù.

“Lần này Jenny dùng Độc Long Đao chứng tỏ nó quyết ko để 1 thằng nào trong bọn bắt cóc Jenna thoát cả” Roy nhìn nó đang vuốt cây kiếm.

“Nghĩa là…” Tom bỏ lửng câu nói.

“Từ khi anh John gặp chuyện, Jenny đã thề rằng nếu động vào người mà nó yêu thương thì 1 là nó chết, 2 là bọn đó chết. Chỉ 1 được sống mà thôi” Cindy nhắm nghiền mắt. Tụi kia nghe xong ko ai bảo ai cùng đưa mắt nhìn nó, trong lòng dâng lên 1 nỗi lo sợ khó tả.

“Đi thôi” Jenny trèo lên xe, tụi kia lặng lẽ làm theo.

7 chiếc phân khối lớn đen tuyền hiệu Yamaha Superspot sau khi cào xé mặt đường thì dừng lại trước 1 con hẻm nhỏ ở ngoại ô thành phố. Từ trên xe, 7 con người cũng khoác trên mình bộ trang phục đen tuyền bước xuống tỏa ra 1 luồng âm khí vô cùng đáng sợ. Tuy mặt ai cũng lạnh tanh nhưng trong lòng đều đang trào dâng 1 ngọn lửa căm thù. Lát sau Mike cũng dẫn người của bang Bạch Hổ đến.

nước mắt thủy tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ