chap 5

5.1K 5 0
                                    

Sáng hôm sau, vì ko muốn Anne xuống bếp mệt nên Cindy dậy sớm chạy đi mua 3 suất ăn sáng cho chúng nó. Jenny thì ko sao rồi (em thề nàng này có bị tạ rơi trúng đầu cũng chỉ ngất 1 ngày thôi, xong lại tỉnh như trâu!!!) nhưng Anne thì phải năn nỉ mãi Jenny và Cindy mới đồng ý cho đi học. 2 nàng nỳ cưng Anne cực kì lun!!!!!

Vừa đến cổng trường 3 đứa nó đã trở thành tâm điểm chú ý.

“Chuyện j thế???” Cindy và Jenny cau có vì bị vinasoi.

“Ko biết nữa…” Anne trề môi…

BỐP!!!!

Bỗng có 1 đám người chặn tụi nó lại, hất mặt “Chúng mày là Anne, Jenny và Cindy ban A lớp chọn phải ko???”

“Anh Kevin…” 1 thằng chạy vào lớp hớt hải gọi Kevin. Jey và Tom cũng quay lại “Jack, chuyện gì thế???”

“Mấy anh ơi, nhỏ Linda lại bắt đầu rồi…” Jack vừa nói vừa thở. Jack là đàn em thân tín của 3 thiên vương và cũng là tay săn tin ác nhất trường Sky.

“Linda???” Kevin nhăn mặt.

“Vâng, lần này còn có cả Lily và Sam nữa…” Jack giơ tay đếm.

Linda, Lily và Sam là 3 hotgirl của Sky, mê tít và bám dính lấy Kevin, Jey và Tom dù bị bọn hắn mấy lần đập cho tơi tả (3 tên này ko kể nam nữ đâu, điên lên là đánh hết đấy ạ). Con bồ nào của tụi hắn cũng bị 3 ả mướn người đánh cho thừa sống thiếu chết, ngay hôm sau nghe tin chuyển khẩu ra nước ngoài sống.

“3 ả đang tụ tập người dưới sân kia kìa…” Jack chỉ trỏ ra ngoài sân trường.

“Trường mình???” Tom ngạc nhiên. Jack gật gật đầu “Vâng, em nghe nói là lớp mấy anh đó, hình như mới chuyển đến…”

“Lớp tao???” Jey xém té ghế “Lớp này làm gì có đứa nào xinh mà tao thèm cặp…” (ây dà, 3 mĩ nữ nhà ta anh lại nỡ nói thế thì… =.=”). Nghe Jey phán xong đám nữ sinh xung quanh tan nát cõi lòng mà chết.

“Mới chuyển đến… ko lẽ…” Kevin lẩm nhẩm, Jey và Tom cùng đưa mắt nhìn nhau…

“Em thấy bảo tên là Jenny, Cindy và Anne… Ơ???” Jack nhớ ra xong đã thấy 3 ông anh phắn mất dạng.

“Mày là đứa nào?” Cindy hỏi đứa con gái mặc váy áo ngắn cũn cỡn lộ hết cả hàng họ vừa chặn tụi nó lại.

“Tao mà mày cũng ko biết à???” Ả vênh mặt.

“Con thần kinh, ko nói ai biết???” Jenny nhăn mặt chán nản. Học sinh trong trường đều đã tập trung đông đủ để xem phim miễn phí. Tất cả đều biết 1 khi 3 ả đã ra tay thì hậu quả khôn lường.

“Tao là Linda, kia là Lily và Sam. 3 hotgirl của Sky” Linda cao giọng.

“Hotgirl hay là…” Jenny nhìn 3 ả 1 lượt, cười tủm tỉm “Hotdog??????”

“Hahahaha…” Jenny vừa dứt lời thì sân trường vang lên tiếng cười ầm ĩ. Kevin, Jey và Tom cũng vừa chạy tới nơi.

“Xuống căng tin làm hộp sữa đê” Jenny bơ đẹp 3 ả, kéo tay Cindy và Anne đi như ko có chuyện j xảy ra.

nước mắt thủy tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ