Tối hôm sau tụi nó tập trung đông đủ tại trung tâm văn hóa thành phố - nơi sẽ diễn ra cuộc thi văn nghệ. Cũng may ban tổ chức cuộc thi đột xuất rời sang buổi tối chứ nếu ko 3 nàng đã chết vs thầy Charlie rồi. Căn bản vì tối qua đi chơi về muộn lại mệt nên tụi nó lăn ra ngủ 1 mạch đến tận trưa hôm sau, làm anh Mike nhà ta bị 3 tên kia zao nhiệm vụ đến gọi tụi nó đạp cửa suốt cả buổi sáng muốn gãy cả chân mà cũng ko gọi nổi mí nàng dậy.
“Trường chúng ta thi cuối cùng” Mike cầm tờ giấy báo của ban tổ chức và đọc to cho chúng nó nghe “Thứ tự thế này: đầu tiên là tiết mục của chị Anne, sau đó là tiết mục của chị Cindy, rồi đến chị Jenny và cuối cùng là của anh Kevin”
“Mày làm j thì làm đừng có để mất mặt trường đấy” Cindy nhắc nó.
“Bít òy!!!!” Nó lè lưỡi.
“Ủa, mấy chị ko biết nhau thi tiết mục j hả??? Lại còn thi riêng nữa???” Mike nhìn tụi nó.
“Tại 2 con này mải chơi nên chị phải tập 1 mình đó chứ!!!” Cindy chỉ tội 2 con bạn quý hóa.
“Ko có đâu, tui vẫn tập đó nha!!!!” nó và Anne đồng thanh. Mải chơi zậy thôi chứ những lúc Cindy đi tập 2 nàng này chán nên cũng tập luyện chứ ko ngồi chơi đâu ạ.
“CHỊ JENNY!!!!!!!!!”
Bỗng 1 tiếng gọi cao vút và trong trẻo cất lên, tất cả quay đầu lại…
“Jake!!!!!” cả lũ reo lên khi thấy thằng nhóc chạy ùa tới. Jenny zang tay ra ôm Jake vào lòng “Sao Jake lại ở đây zậy????”
“Em đến cổ vũ anh chị!!!!!” Jake nắm tay lại zơ lên zơ xuống tỏ thái độ quyết tâm vô cùng dễ thương làm ai cũng phải bật cười.
“Jake muốn tới xem nên tui đưa nó tới” Kevin bước lại gần.
“Lát nữa chị biểu diễn nhớ phải hét to vào nhá!!!” Jenny cười xoa đầu Jake.
“Còn phải xem là hét vì hay quá hay hét vì sợ quá đã” Kevin cười khẩy.
“Mi cẩn thận đấy” Jenny lườm Kevin càng làm hắn cười nhăn răng.
“Mọi người chuẩn bị đến đâu rồi???” Tom và Jey bước tới.
“Xong xuôi hết rồi, chỉ chờ đến lượt thôi” Anne cười.
“Tụi tui có đem nước đây, uống đi lấy sức” Tom cười quăng cho mỗi đứa 1 chai nước suối.
“Các thí sinh vào vị trí chuẩn bị” cái loa trên đầu tụi nó vang lên.
Lần lượt đại diện của các trường bước ra sân khấu biểu diễn. Vì thi cuối cùng nên chúng nó có đủ thời zan ngồi xem các trường biểu diễn xong rồi mới thay đồ vẫn kịp.
“Sau trường này là đến lượt chúng ta đấy, vào thay đồ đi là vừa” Cindy đứng dậy.
“Jake theo anh xuống dưới khán đài xem đi” Mike cười dắt Jake đi, tụi nó gửi đồ cá nhân cho Mike zữ hộ luôn. Đang đi bỗng điện thoại của Cindy và Anne đổ chuông, Mike vội chạy ngược trở lại “Chị Anne, chị Cindy. 2 chị có điện thoại nè!!!”
“Ưhm… cảm ơn…” Anne và Cindy cười rồi cầm điện thoại “Alo…”
Trong lúc chờ Anne và Cindy nghe điện thoại, Jenny như nhớ ra j đó vội vẫy vẫy Jake “Jake… lại đây chị bảo…”