nước mắt thủy tinh chap 2

5.9K 8 5
                                    

Cộc cộc cộc.

“Jenny, Cindy!!!!”

Thầy hiệu trưởng ra mở cửa cho chúng nó (ghê ta, nhất mấy nàng rồi còn gì J). Jenny nhảy lên ôm chầm lấy thầy Charlie.

“Con nhớ ba quá!!!!!!!!!!!!!” Jenny cong môi làm nũng. Thầy Charlie xoa xoa đầu nó “Con bé này, lớn rồi mà vẫn chẳng thay đổi gì cả”

“Ba còn iu Jenny hơn cả con ruột của ba nữa à nha, zỗi ba lun!!!”

Cindy phụng phịu, thầy Charlie buông Jenny ra và ôm Cindy “Con gái yêu, con nói gì thế???? Ba iu cả 2 đứa mà!!!!!!!”

“Hi hi hi… ba nhớ đó nha…” Cindy và Jenny đồng thanh. Thầy Charlie là ba ruột của Cindy nhưng ông luôn coi Jenny như con đẻ của mình nên nhận Jenny làm con nuôi luôn.

Anne đực mặt đứng nghe nãy h. Nhỏ nghe nói thầy Charlie nổi tiếng nghiêm khắc, vậy mà h đây đang vui đùa vs 2 con bạn… Anne sock quá và đang chết đứ đừ như Từ Hải luôn.

“A chết!!!! Lại quên mất rùi…” Jenny vỗ trán cái bốp khi 1 lần nữa bỏ rơi Anne nhà ta. Khổ thân con bé… _ __!

“Ba ơi, đây là Anne con mới quen. Hôm nay Anne cũng vô Sky buổi đầu đó, ba cho tụi con chung lớp nha…”

Jenny cười tươi dắt tay Anne lên giới thiệu “Anne à, đây là ba ruột của Cindy và là ba nuôi của tui đó!!!!”

Thầy Charlie khẽ nhấc kính, sáng nay ông cũng đã nhận được hồ sơ mật của Anne. Trở lại với dáng vẻ nghiêm khắc mọi ngày, thầy Charlie cầm vài tờ giấy lên phát cho 3 đứa.

“Được rồi, 3 đứa sẽ học ban A lớp chọn. H thì vào lớp đi kẻo muộn”

Chúng nó gật đầu chào thầy rồi bước ra ngoài hành lang. Sky là trường giành cho quý tộc, riêng ban A chỉ những người có chỉ số IQ cao chọc trời mới vô được. Đặc biệt là lớp chọn nên rất ít h/s, chừng mười mấy người thôi à. Nói đến đây chắc cũng đủ đánh giá mấy bộ não siêu việt của 3 nàng nhà ta rồi chứ nhỉ!? J

“Thầy Charlie là ba của Cindy thật à? Lại còn là ba nuôi của Jenny nữa?????”

Anne vẫn chưa hết sock nên phải hỏi lại cho chắc ăn. Jenny gật đầu cái rụp “Vậy nên Anne đừng lo, cứ quậy thoải mái đi. Tụi mình có “ô dù” mà…… hehehehe………”

Jenny đang cười nham hiểm thì bị 1 phát đập trời giáng muốn lủng đầu luôn “Con điên này, sao tự dưng đánh tao?” Jenny nhăn mặt nhăn mũi vì bị Cindy cốc đau quá.

“Mày đừng có đẩy ba vào tình huống khó xử nghe chưa con? Nếu ko biết tay tao” Cindy dứ dứ nắm đấm đe dọa, Jenny giả bộ hốt hoảng chạy ra sau Anne “Ối mẹ ơi tha cho con, con biết rùi ạ….”

“Hahahahahaha……”

Chúng nó cứ cười nói vô tư cho đến khi chân bước tới cửa lớp đề biển “Ban A lớp chọn”

“Xin phép cô chúng em vào lớp ạ” 3 đứa đồng thanh.

Bà giáo đang ngồi trong lớp đã nhận lệnh của thầy Charlie nên vừa thấy bóng chúng nó là chạy vù ra niềm nở “Các em đến rồi à, mau vào lớp đi cho mát” (p/s: lớp có điều hòa đó!!!!)

nước mắt thủy tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ