Thời gian sau thế giới đêm bị đảo lộn hoàn toàn khi mà 3 Quỷ Vương năm xưa đã quay trở lại tái xuất giang hồ. John tiếp tục nắm quyền Bạch bang chủ, Ken trở lại làm Hắc bang chủ cho Kevin, Jey và Tom được nghỉ ngơi còn Roy thì trợ zúp 2 thằng bạn. Cũng từ đó mà bang Hắc Long và bang Bạch Hổ liên kết lại vs nhau tạo thành 1 thế lực hùng hậu và đáng gờm nhất, đấy là còn chưa muốn nói đến làm chủ luôn thế zới đêm lại chính là 3 Quỷ Vương năm nào.
Tụi nó lại ăn chơi nhảy múa ầm ầm để bù lại cho khoảng thời gian lãng phí lao vào trả thù vừa rồi. Jenny thì hoàn toàn thoát ra khỏi cái thế zới đầy rẫy những nguy hiểm ấy vì hai nó đã trở về rồi, h đây nó lại vui chơi như 1 đứa trẻ bình thường ( - 19t rồi mà còn… ==” – Jenny: con kia thích j hả??? Hai ơi nó bắt nạt em – John: con nk0c kia mày ra đây!!! *xách dao* - Á anh anh bình tĩnh, hơ… hơ… em… em có việc tí nhé *xách dép lon ton chạy*). Cô bé Jenna cũng vui hơn bao h hết vì sự trở lại của John. Cả 2 chị em cứ hồn nhiên vui chơi mà ko hề biết John đang đau đầu bởi sự an toàn của 2 cô em gái.
Tại bar World, phòng VIP đen…
“Mày thư zãn chút đi” Ken chìa ly Brandy cho John đang day day thái dương mệt mỏi. Mệt mỏi cũng phải thôi, anh đã trở lại tính ra cũng được 1 thời zan rồi mà vẫn chưa tìm ra tung tích bọn năm đó… điều này đồng nghĩa với việc nó vẫn sẽ gặp nguy hiểm.
“Tao lo cho Jenny và Jenna lắm” John tu cạn sạch cốc rượu.
“Hôm qua người của tao báo có manh mối bên Nhật” Ken nhâm nhi thứ chất lỏng đặc sánh đang len lỏi qua từng viên đá trong chiếc cốc trên tay.
“Sao???” John bật dậy với tốc lực ăn đứt lò xo ngoại “Manh mối j???”
“Oái, mày hét to thế???? Roy sang đó lo liệu rồi. Có gì nó sẽ báo về ngay” Ken nhăn mặt nhìn thằng bạn sốt sắng tới nỗi tí thì làm anh vỡ tim mà chết.
“Ừhm…” John bình tĩnh trở lại, có Roy lo liệu thì anh yên tâm được rồi.
“Các anh đến rồi à???”
1 zọng nói khác vang lên, cánh cửa mở ra và 4 người con trai ngời ngời bước vào.
“Thằng này, anh đến đây ko được hay sao mà hỏi thế???” Ken nhăn trán nhìn Kevin đang cười giả lả.
“Mấy đứa kia đang ở ngoài hả???” John hỏi.
“Vâng, họ đang nhảy nhót tưng bừng ngoài kia” Jey mỉm cười. Tự nhiên thấy lạnh sống lưng, quay lại Jey hốt hoảng khi thấy John đang nhìn mình ánh mắt hình viên đạn.
“Anh yên tâm, Jenna ko đến đây đâu. Em đưa Jenna về từ chiều rồi” Mike cười trừ zải cứu Jey đang toát mồ hôi hột. Mike quả thật rất tinh ý khi nhận ra John sẽ nổi trận lôi đình nếu tụi hắn zám đưa Jenna đến đây.
“Ủa??? Sao mấy đứa mặt mũi khó coi thế???” Ken để ý thấy tụi hắn cứ xụ mặt xuống.
“Haizzz……” cả 3 tên cùng thở dài (ko có Mike nhá!!!)
“Sao thế???” John nhăn trán.
“Bị mấy chị ý zận ạ!!!!” Mike bụm miệng cười.
“Zận??? Sao zận???” Ken và John nghiêng đầu ko hiểu.
“Thì vì bọn em zấu ko nói cho họ biết là Hắc bang chủ đó” Tom ôm đầu chán nản.