Sáng hôm sau, khi vạn vật đều đã thức giấc, chim chóc ca múa tưng bừng đón chào ngày mới thì……………………
“Jennyyyyyyyyyyyyyyyy…………. Dậy điiiiiiiiiiiiiiiiii……………..”
1 tiếng thét gây chấn động địa cầu, chim đang bay đâm đầu vào cột điện, quân đội thì tưởng Mĩ bị khủng bố, Osama Biladen bật mồ dậy chạy đi mua bông đút vào tai khẩn cấp… Nhưng đâu ai biết rằng chủ nhân của tiếng thét kinh hoàng đó cũng đang khốn khổ khốn nạn.
Khổ thân Cindy, sống với Jenny lâu rồi nhưng Cindy vẫn chưa khám phá ra cách để gọi nó dậy. Cái này Cindy thề là còn khó hơn Colombo tìm ra châu Mỹ nữa…
“Jenny vẫn chưa dậy à…. Oái!!! Cindy!!! Sao trông cậu như chui từ ổ chuột ra thế kia???????”
Anne bước vào phòng xém ngã ngửa khi thấy Cindy tóc tai bù xù, mồ hôi nhễ nhại thở hồng hộc, quần áo xộc xệch… tóm gọn lại trong 2 từ: “thảm hại”…
“Cái con chết dẫm này…… mày có dậy ko hả???????” Cindy gào lên, Jenny vẫn ôm gối ngủ ngon lành.
BỐP!!!!!!!
Cindy điên quá, giơ chân đạp 1 phát Jenny bay thẳng từ cái giường yêu quý xuống đất.
“Ối… Cindy, làm thế Jenny chấn thương sọ não thì sao???” Anne hốt hoảng khi thấy Jenny lăn lông lốc, văng ra xa khỏi giường mấy mét.
“Khò khò khò……”
RẦM RẦM!!!!
Tiếng ngáy của Jenny làm Anne và Cindy đồng loạt té xỉu. Kinh thật, người thường ăn phát đạp của Cindy thì đã vô viện phẫu thuật toàn thân cấp tốc rồi, vậy mà Jenny vẫn ngoác miệng ngáy o o…
“Con điên này…” Cindy bất lực bó tay. Anne cười cười “Được rồi, để tui thử coi”
Ngẫm nghĩ vài giây, Anne thì thầm vào tai nó “Jenny à, dậy đi. Hôm nay tui làm bữa sáng đó…”
Quả nhiên Anne rất cao tay, nó lập tức bật dậy vs tốc lực ăn đứt lò xo ngoại “Thật hả??? Anne nấu gì thế??? Tui phải ăn thử mới được…”
CỐP!!!!!!!!!
Nhưng cái gì cũng có mặt trái của nó… Jenny bật dậy nhanh quá làm Anne ko kịp né, lĩnh nguyên cả cái đầu cứng hơn đá của Jenny…
“Ái ui…” Anne lăn quay ra đất, ôm đầu mếu máo sắp khóc đến nơi.
“Haizzz… tui e bây h người bị chấn thương sọ não là cậu đó…” Cindy nhìn Anne đầy thương cảm.
“Ủa, Anne sao thế???” Jenny ngơ ngác, chẳng hiểu mô tê ra làm sao. Tại mình chứ tại ai!!! _ __!
“Ai làm Anne đau thế???? Tui chém chết cả nhà nó!!!” Jenny chạy tới nựng nựng Anne, hùng hổ tuyên bố làm Anne té xỉu vì quá sock.
Jenny đang đần mặt thì bị Cindy xách cổ ném thẳng vào WC “VSCN nhanh lên rồi còn xuống ăn sáng”
“Ăn hả??? Kê kê tao xong liền!!!!” Jenny cười nhăn nhở.
Cindy lắc đầu rồi kéo Anne xuống nhà. Lát sau Jenny có mặt “Hôm nay Anne nấu bữa sáng hả???” nó đảo mắt lia lịa tìm mục tiêu oánh chén……