chap 6

5.5K 5 0
                                    

“Jack, chuyện anh nhờ điều tra đến đâu rồi???” 1 zọng nói lạnh lùng ở cuối hành lang, nơi 1 tên con trai đang đứng đối diện vs đàn em của mình.

“Em đã điều tra nhưng chỉ biết 3 người đó là tiểu thư nhà zàu, ngoài ra ko có j khác” Jack cầm xấp zấy chẳng có thông tin j hữu ích chán nản.

“Ừ…” Tên kia ậm ừ “Về lớp đi”.

Dứt câu, hắn cũng quay người bước vào lớp đề biển “ban A lớp chọn”. Bên trong cả lớp đang lén lút liếc mắt về phía 3 bàn cuối, nơi có 5 nam thanh nữ tú làm xiêu lòng người đang rôm rả nói chuyện.

“Mấy cô làm tụi này bất ngờ à nha!!!!!!!!!!!!”

“Sao???” Jenny đần mặt nhìn Jey đang cười đểu.

“Thì hôm qua đó, 3 người đánh đấm cũng gớm phết nhỉ” Jey cười.

“Xời, có j đâu. Phình phường như cân đường hộp sữa” Cindy cười tươi.

“Jenny và Cindy học võ từ nhỏ hả???” Jey hỏi.

“Cindy thì học từ nhỏ nhưng tui thì mới thôi à…” Jenny cười.

“Bất ngờ nhất phải là Anne” Tom lên tiếng, lập tức cả đám nhìn Anne chằm chằm.

“Sao nhìn tui ghê zậy???” Anne mút hộp sữa, mắt chớp chớp ngây thơ vô số tội.

“Anne biết võ???” Jenny ngờ vực hỏi.

“Ko những biết võ mà coi đi bar như ko, lái xe cực lụa” Cindy kể tội.

“Ờ thì… thực ra tui sống bên Anh vs ba má kia, nhưng ở bên đó quậy quá nên ba má mới tống tui về đây học nè” Anne giải thích. Tất cả ko khỏi bất ngờ về quá khứ hào hùng của cô nàng mà tụi nó cứ nghĩ là rất “ngây thơ, trong sáng” ạ!

“3 cô đúng là ko thể coi thường được” Kevin bước tới chỗ của mình cạnh Jenny.

“Chớ lúc đầu cậu coi thường tui hả???” Jenny lườm Kevin.

“1 con nhóc ngỗ ngược, lóc chóc, ngang phè phè như cô thì lại chả… cô có đúng là con gái ko thế???” Kevin nheo mắt, thế là 2 đứa ngồi lườm nhau tóe lửa luôn.

“Ta ko là con gái thì là con j hả tên mặt khỉ kia???” Jenny cáu.

“Milu!!!!!!!!” Kevin thản nhiên đốp lại.

“Tui là milu mà cậu lại hiểu tui nói j suy ra cậu là con j ế nhể???” Jenny xoa cằm đăm chiêu, mặt in rõ chữ ĐỂU.

“Bỏ cái kiểu nói móc ấy đi, đừng tưởng là con gái thì tui ko đánh nhá. Võ mèo của cô chưa là j vs tui đâu” Kevin quắc mắt hăm dọa.

“Muốn thử ko??? Zô đây!!!” Jenny dứ dứ nắm đấm, lè lưỡi trêu Kevin.

“Thôi thôi can 2 người” Cindy nhảy vào “Xuống căng tin đi, đến h nghỉ trưa rùi đó”

“Ờ ha!!! Đi lẹ đi, đói lắm rồi” Jenny kéo 2 nhỏ bạn xuống căng tin để phục vụ cho cái bụng ko đáy của nó. Tụi hắn cũng đi theo (cũng đói mà!!!!!!!!)

Xuống đến nơi, toàn thể h/s vừa nhìn thấy tụi nó liền dẹp đường khẩn cấp. Tin 3 nàng nhà ta đánh Linda, Sam và Lily hồn lìa khỏi xác đã bay ra khắp trường, nên bây h tụi nó nổi tiếng ngang hàng 3 thiên vương rùi.

nước mắt thủy tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ