Kính koong… kính koong…
Cạch.
1 người phụ nữ trung niên ra mở cửa, nhìn 2 cô gái đứng ngoài bà ngạc nhiên “Các cháu là…”
“Cháu chào bác ạ!!!” Cô gái xinh xắn có mái tóc xoăn đỏ ấn tượng cúi chào lễ phép “Cháu là Jenny còn đây là Cindy, tụi cháu là bạn của Anne ạ”
“À, các cháu vào đi” bà mỉm cười hiền hòa.
“Vâng ạ!!!” Jenny ngoan ngoãn “Vì mai trường có bài kiểm tra chất lượng định kì nên hôm nay tụi cháu đến học nhóm vs Anne ạ!!!” (Cái này người ta gọi là chém zó ko chớp mắt ạ!)
“Ừ, Anne đang ở trên phòng các cháu lên đi” mẹ Anne chỉ lên tầng 2, tụi nó gật đầu lễ phép rồi phóng vèo lên.
Bước vào trong (Anne ko khóa cửa), Jenny và Cindy thấy cả căn phòng tối om. Jenny lần mò công tắc bật đèn thì nhận ra Anne đang nằm gục đầu trên bàn.
“Mẹ, con nói rồi, con sẽ ko lấy người mà con ko yêu thậm chí ko biết mặt đâu…” Anne nói mà ko ngẩng đầu, zọng nói buồn thăm thẳm. Mới vài ngày thôi mà nhìn Anne hốc hác hẳn, chắc lại zở chiêu tuyệt thực vs ban phụ huynh nhưng ko thành công đây mà.
“Ừ mẹ sẽ ko bắt con lấy chồng nữa đâu…” Jenny nhái zọng mẹ Anne làm Cindy buồn cười sắp tắt thở đến nơi nhưng vẫn cố nhịn. Phải công nhận trò này Jenny rất zỏi, bằng chứng là Anne nghe xong bật dậy nhanh hơn tên lửa “Thật ạ??… Ơ????????”
Nhìn thấy tụi nó mắt Anne mở to như 2 quả trứng gà, há miệng to tới nỗi sái quai hàm luôn “Cindy… Jenny… 2 cậu làm j ở đây????”
“Ngốc ạ, tụi tui tới cứu cậu nè!!!” Jenny chạy tới tinh nghịch véo mũi Anne.
“Cứu tui???” Anne đần mặt zơ tay chỉ vào mình.
“Tức là tới đuổi cổ thằng chồng tương lai của cậu đó” Cindy cười.
“Thật… thật sao??? Ko lẽ các cậu định bỏ trốn???” Anne hoảng hồn nhìn 2 con bạn đang cười tinh quái.
“Tất nhiên là ko rồi! Tui mà phải bỏ trốn á???” Jenny hất mặt lên trời, tay vỗ vỗ ngực rõ oai!!!!
“Lát nữa ba mẹ cậu sẽ mời za đình tên đó đến ăn bữa cơm ra mắt đúng ko???” Cindy hỏi.
“Ừhm…” Anne gật đầu “Các cậu định làm j???”
“Thế này nhé…” Jenny nở nụ cười cực cực cực… đểu rồi kéo 2 con bạn xuống thì thầm to nhỏ…
“Làm vậy có được ko???” Anne hơi chần chừ.
“Tất nhiên là được” Jenny khẳng định chăc nịch “Tui mà đã ra tay đảm bảo thằng đó sẽ phải từ hôn nếu còn muốn sống sót trở về”
“Chẳng lẽ Anne muốn lấy người mình ko yêu thậm chí ko biết mặt thật sao???” Cindy nhíu mày.
“Ko!!!!” Anne lắc đầu quả quyết.
“Thế thì tốt, h thì mau đi đi” Jenny cười tự tin làm Anne cũng bớt lo lắng, chạy vù xuống phòng khách.
“Mẹ ơi…” Anne gọi khi thấy mẹ mình đang ngồi đọc báo.