Vì thất bại quá mất mặt đêm qua mà bây giờ mặt anh như đưa đám. Thấy kì lạ nên ba mẹ hỏi anh.
-" Con có chuyện gì vậy????."
-" Hôm qua con ....."
-" Không. Không có chuyện gì đâu ạ." - Cậu ngắt lời anh rồi nhanh chóng kéo anh vào phòng trước ánh mắt tò mò của ba mẹ.
-" Anh thật là xxx anh cũng muốn kể sao? Anh không ngại nhưng em ngại."
-" Đừng mà. Tối qua chỉ vì em. Là do em hấp dẫn quá. Là do tiểu nguyệt ấm nóng mất hồn. Anh không chịu nổi. "
-" Ngại chết. Anh đừng nói mà."
Anh gợi lại làm cậu nhớ đến chuyện tối qua. Nhớ đến nụ hôn mãnh liệt, nhớ đến cảm giác khi anh nuốt trọn cậu. Mặt đỏ đến mang tai luôn. Trời ơi.
Thấy sắc mặt cậu biến đổi, hai má hây hây đỏ lại tránh né anh mắt của anh. Trời sáng bảnh mắt như vậy làm cậu. Cậu sẽ không giận chứ. Nghĩ là làm anh lại cuồng loạn chiếm đoạt đôi môi ngọt lịm kia. Biết mùi, quen mui, làm mãi. Tay anh nhanh chóng tìm đến những điểm nhạy cảm trên thân thể cậu.
Anh nhận ra nét căng thẳng trên mặt cậu, liền đến ôm chặt cậu vào lòng, nhẹ nhàng thủ thỉ.
-" Em đừng căng thẳng như thế làm anh cũng căng thẳng theo rồi này. Mọi việc cứ thuận theo cảm xúc, chuyện lần trước sẽ không sảy ra lần 2 đâu. Mà cửa anh khoá kĩ rồi. Còn cách âm nữa đấy. Anh tính hết cả rồi."
Vừa dứt lời anh lại liếm cổ cậu, một luồng điện giật khắp người, cậu tê tê đứng đấy thụ hưởng. Anh chậm chạm cởi xuống từng lớp vải áo, và giúp cậu tháo bỏ chiếc quần jean trên người. Xong, phải đến 5 giây anh bất động mất hồn trước thân hình trắng ngọc. Lần trước dục vọng che mắt, cộng theo hơi nước như có như không nữa, làm anh không rõ rõ ràng ràng ngắm nhìn cậu như lần này. Tuy không phải thể trạng cường lực nhưng vẫn rõ ràng là dáng người của một thanh niên có vận động, lại thêm phần da thịt mịn màng, thật là thập phần hấp dẫn.
Trên người cậu chỉ còn lại chiếc quần nhỏ, mặt thì thắm hơn hoa phượng, phản ứng của anh càng làm cậu thêm mắc cỡ. Cho nên cậu đã nhanh chóng xoay người bỏ vào phòng tắm. Phòng tắm ít nhất còn có hơi nước, che ít che nhiều vẫn hơn đứng dưới ánh đèn như thế này. Anh sựt hồi tỉnh lại sau cơn mộng mị, đưa tay níu lấy cậu, để cậu ngã vào lòng mình, rồi âu yếm nói:
-" Em đi đâu vậy. Em có biết nhìn em anh như mất hồn không?."
Cậu không trả lời, chỉ thấy tim mình đập nhanh hơn, lòng bắt đầu trách cứ anh giỏi trêu đùa với cậu.
Nụ hôn như mưa, như sóng cuốn. Nơi anh đi qua đều để lại dấu hồng ngân mờ ám. Cả người cậu giờ đây tràn đầy dấu vết nhục dục. Loã lồ đầy mê hoặc.
-" Em không giúp anh cởi đồ sao?." -Anh tinh ranh đề xuất ý kiến, cậu gãi đầu ngây thơ, rồi đưa tay run run giúp anh tháo lớp áo. Bộ ngực rắn chắc hiện ra. Hô hấp của cận trở nên bấn loạn. Khi chiếc quần chạm đất, cậu không biết là cảm xúc gì trong lòng lúc nhìn thấy con mãnh long dũng mãnh đang bị buộc ràng trong chiếc quần nhỏ ấy. Mạnh mẽ gân guốc nhường này lại sẽ đầu hàng sớm như lần trước sao???.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảo Mộng ( Hoàn )
RomanceCp chính : Công Chính x Minh Hi Đây là truyện đầu tay của mình. Viết sẽ mắc rất nhiều lỗi. Tâm lý , tình cảm của nhân vật có lẽ sẽ không đủ đạt tới cao trào. nhưng mong mọi người sẽ ủng hộ nhé. Gạch đá xin nhận, nhưng xin nhè nhẹ tay chút nha. 😘😘