Tiểu tử đó vẫn chưa đi, y ở lì trong viện, ta nghĩ người ở trong gió tuyết lâu như vậy mà vẫn không bệnh, thật sự không phải là người phàm, chắc là do pháp lực ta giảm sút, không nhìn ra khí tức trên người y.
Ta suy nghĩ một lúc, cảm thấy chắc mình đấu không lại y đâu, vậy nên ta không đuổi y nữa, để tránh sau này đánh nhau thua rồi lại mất mặt. Không đoán được y ở chỗ ta có ý đồ gì nên ta cũng dứt khoát không đoán nữa, tóm lại, là hồ ly thì sẽ có ngày lòi đuôi thôi.
“Canh cá.” Một chén canh thịt cá thơm phức đưa tới trước mặt ta, ta liếm miệng, không khách sáo nữa mà đón lấy.
Lưu Nguyệt tự nhiên ngồi xuống bên cạnh, y nghiêng đầu, chăm chú nhìn ta, ta liếc y một cái, nhất thời cảm thấy canh trong miệng hơi khó nuốt, “Ngươi nhìn ta như vậy làm gì, nhìn ra hoa được sao?”
Ta vốn mỉa mai y, vậy mà không ngờ y lại mặt dày vô sỉ chưa từng thấy, gật đầu nói: “Đúng vậy.” Y nói, “Đối với con, người là hoa trong núi, là trăng trong mây…”
Ta rùng mình một cái, tuổi tác lớn rồi, sao có thể nghe lọt tai những lời dụ dỗ ngon ngọt dành cho các tiểu cô nương như vậy chứ, ta xoa xoa gai ốc trên người, hào sảng ngửa đầu uống hết canh cá: “Rửa chén đi.”
Y thản nhiên vâng lời ta, trước khi ra ngoài còn hỏi ta một câu: “Hôm nay nắng đẹp, buổi chiều người có muốn ra ngoài đi dạo không?”
Đúng là hệt như hầu hạ người già.
“Không đâu, ta hơi mệt, chiều ta muốn ngủ.”
Y nhíu mày, dường như hơi lo lắng. Có điều còn chưa lo lắng được bao lâu, y bỗng đưa mắt nhìn ra ngoài viện, trong mắt lập tức dấy lên hàn khí.
Ta nhất thời không biết tại sao y bỗng dưng trở nên lạnh lùng như vậy, một tháng sau, ta cảm giác được dưới núi có ma khí mien man vấn vít bay lên. Chẳng bao lâu, một cơn gió thổi vào, mang theo ma khí nồng đậm, một nữ nhân mặc áo bào đen xuất hiện trong viện. Cô ta liếc nhìn người bên cạnh ta một khắc, sau đó ánh mắt dừng trên người ta, quan sát ta từ trên xuống dưới, không biết tại sao liền nổi giận, không nói một lời quất roi về phía ta.
Roi này khí thế hung mãnh, ta còn chưa cử động, người bên cạnh đã đưa tay chặn lại ngọn roi trong không trung.
Nữ nhân kia thấy vậy thì ánh mắt liền lạnh lẽo, đanh giọng nói: “Bỏ đi khỏi hôn lễ với ta, chàng ngàn dặm xa xôi tìm đến đây là vì cô ta? Bây giờ còn muốn bảo vệ cô ta nữa?”
Ta nhướng mày, lời này nghe ra có rất nhiều ẩn tình! Ta muốn bắc ghế ngồi bên cạnh cắn hạt dưa rồi đây…
Lưu Nguyệt phất tay, đẩy nữ nhân kia ra xa ba trượng: “Đây không phải là chỗ cô nên tới, về đi.”
Nữ nhân kia nghiến răng, cực kì phẫn nộ nói: “Chưa bao giờ có ai dám nói với bổn cung như vậy!”
Ái chà, giọng điệu cũng ghê gớm lắm, ta quan sát cô ta từ trên xuống dưới, nhìn thấy trên tay áo cô ta thêu hình phụng chìm, ta lờ mờ đoán được thân phận của cô ta, cũng cảm thấy cô ta nói như vậy không sai.
Từ sau khi Đại Ma Vương của Ma tộc rơi xuống Ma Uyên không lên được, Ma Tộc không lập Ma Vương nữa, thống lĩnh Ma Giới mỗi đời thật ra là Linh Nữ chuyễn thế của họ, nói là Linh Nữ, song trải qua nhiều năm đã biến thành Nữ Vương, thân mặc hắc bào thêu hình phụng, đầu cài trâm dài linh phụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Phụ Hệ Liệt (Quyển 3)
Genel KurguQuyển Sư Phụ Tuổi Cao trong Hệ Liệt Sư Phụ Thể loại: Sư đồ luyến Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương Số chương: 8 chương __Nàng là một vị chiến thần thời xưa, đã sống quá lâu trên đời. Cả cuộc đời của nàng chỉ thu nhận có một đồ đệ. Một đồ đệ vô cùng trân tr...